HIGHLIGHT CONTENT

เกิดอะไรขึ้นกับชายคนนี้? เอซร่า มิลเลอร์ถูกจับอีกครั้งหลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาวที่ฮาวาย

  • 1,118
  • 20 เม.ย. 2022

 

เกิดอะไรขึ้นกับชายคนนี้? เอซร่า มิลเลอร์

ถูกจับอีกครั้งหลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาวที่ฮาวาย

 

 จากความตกใจกลายเป็นความเป็นห่วงทันที เมื่อแฟน ๆ ได้ข่าวคราวว่าเอซร่า มิลเลอร์ นักแสดงผู้รับบท ครีเดนซ์ ใน Fantastic Beasts และบท แบร์รี อัลเลน ในภาพยนตร์เรื่อง The Flash ถูกจับกุมข้อหาก่อเหตุวุ่นวายที่ฮาวายไปเมื่อไม่กี่วันก่อน จนมาในวันนี้เขาถูกจับกุมอีกครั้งโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ แต่ข่าวนี้เป็นข้อหาทำร้ายร่างกาย ชวนให้เกิดความสงสัยขึ้นมาทันทีว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับชายคนนี้กันแน่?

 

รายงานนี้ถูกเปิดเผยจาก Hawaii News Now ที่รายงานว่า เอซร่า มิลเลอร์ได้ถูกจับกุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจของเกาะฮาวายเมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งสำนักข่าว KITV Island News ก็ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เอซร่าถูกจับกุมเนื่องจากก่อเหตุความรุนแรงในระดับที่ 2 ซึ่ง สำนักงานตำรวจของฮาวายได้ยืนยันในรายงานนี้ พร้อมให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า เหตุเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณตี 1 โดยในตอนนั้นเอซร่ามีความไม่พอใจที่ถูกขอให้ออกจากงานปาร์ตี้ส่วนตัวที่จัดขึ้น ณ Lower Puna

 

ด้วยเหตุนั้นเองทำให้เขาตัดสินใจโยนเก้าอี้ใส่หญิงวัย 26 ปี จนเธอได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ จนเธอได้รับบาดเจ็บมีแผลประมาณครึ่งนิ้ว จากรายงานได้มีการเปิดเผยต่อไปว่า หญิงสาวคนนี้ได้ปฏิเสธที่จะเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่เอซร่าจะได้รับการปล่อยตัวออกมาเพื่อรอการสืบสวนเพิ่มเติมหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการหารือกับสำนักงานอัยการเขตเรียบร้อยแล้ว

 

 

ทางฝั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ยังคงติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิดต่อไป เพราะมันเพิ่งจะมีเหตุการณ์คล้ายคลึงเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาแล้วในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อน ทางฝั่งเอซร่า มิลเลอร์ และตัวแทนของเขาก็ยังไม่ได้มีการออกมาพูดถึงประเด็นนี้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ถ้าใครที่ติดตามข่าวสารวงการภาพยนตร์มาก่อนหน้านี้ก็คงพอจะทราบแล้วว่าตอนนี้ Warner Bros. ได้ตัดสินใจพักงานของเอซร่า มิลเลอร์ในทุกส่วนไปก่อน มารอติดตามกันต่อไปว่าเหตุการณ์เหล่านี้จะจบลงอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง