HIGHLIGHT CONTENT

ท่ามกลางข่าวความขัดแย้ง แต่เอซร่า มิลเลอร์ก็ยังเดินหน้าถ่าย The Flash ฉากใหม่ต่อไป

  • 1,427
  • 07 ต.ค. 2022

 

ท่ามกลางข่าวความขัดแย้ง แต่เอซร่า มิลเลอร์ก็ยัง

เดินหน้าถ่าย The Flash ฉากใหม่ต่อไป

 

ถึงแม้จะมีข่าวคราวของเจ้าตัวให้เหล่าแฟนๆทำเอาใจหายไปตามๆกันกับนักแสดงชื่อดังอย่าง เอซร่า มิลเลอร์ แต่เจ้าตัวก็ไม่ยี่หระที่จะเดินหน้าถ่าย The Flash ฉากใหม่เพิ่มเติม

แม้ว่าการถ่ายทำนั้นจะเสร็จสิ้นไปแล้ว แต่ก็มีการยืนยันออกมาว่าได้มีการถ่ายแก้เพิ่มเติมให้กับนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง The Flash อย่าง เอซร่า มิลเลอร์ ถึงแม้ก่อนหน้าเจ้าตัวจะนำมาซึ่งข่าวที่ทำให้ทางค่ายอย่าง Warner Bros. ต้องเสียหายและครุ่นคิดอย่างหนักว่าจะไปต่อหรือยกเลิกภาพยนตร์เรื่องนี้ดี แต่แล้ว ทางค่ายก็ตัดสินใจที่จะไปต่อกับ เอซร่า มิลเลอร์ นั่นเอง เนื่องมาจากเจ้าตัวนั้นได้ออกมากล่าวขอโทษต่อสื่อมวลชนสำหรับการกระทำของตนเองและให้คำมั่นสัญญาว่าตนเองจะเข้ารับการบำบัดเพื่อสุขภาพจิตใจที่ดีขึ้นในลำดับต่อมา

 

 

เรียกได้ว่าโชคชะตายังเข้าข้าง เอซร่า มิลเลอร์ และ Warner Bros. อยู่ก็ว่าได้ ทางด้านผู้กำกับอย่าง แอนดี้ มุสเคียตติ จึงตัดสินใจที่จะทำการถ่ายซ่อมเพิ่มเติมเพื่อเจ้าตัวเลยทีเดียวและตอนนี้ก็อยู่ในกระบวนการขั้นตอน post-production แล้วด้วย ภาพยนตร์ The Flash นั้นคาดว่าเหล่าแฟนๆจะได้ดูพร้อมๆกันในปี 2023 นี้อย่างแน่นอน

คงไม่ต้องตั้งคำถามกันอีกแล้วว่า The Flash นี้จะหานักแสดงคนใหม่มาแทน เอซร่า มิลเลอร์ ก็ทางค่ายเล่นจัดหนักจัดใหญ่ถึงขนาดถ่ายทำเพิ่มเติมเพื่อเจ้าตัวเลยขนาดนี้ เรียกได้ว่าอยู่กันไปยาวๆได้อย่างแน่นอนสำหรับนักแสดงหนุ่มคนนี้ เตรียมรอชมกันในโรงภาพยนตร์กันได้เลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/flash-movie-ezra-miller-reshoots-production-updates/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง