HIGHLIGHT CONTENT

“คัง ฮานึล” สลัดภาพหนุ่มแสนดี...เล่นเลิฟซีนดุเดือด!!! ใน “คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์”

  • 21,740
  • 14 ก.ค. 2015

“คัง ฮานึล” สลัดภาพหนุ่มแสนดี...
เล่นเลิฟซีนดุเดือด!!! ใน
“Empire of Lust : คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์

 

 

          โด่งดังมาจากบทหนุ่มผู้แสนดี ในภาพยนตร์ซีรี่ย์สุดฮอต “The Heirs” สำหรับนักแสดงดาวรุ่ง “คัง ฮานึล” ล่าสุดเจ้าตัวขอสลัดมาดชายหนุ่มผู้อ่อนโยน มาสวมบทบาทเป็นองค์ชายจิน ผู้มัวเมาในกามารมณ์ ในภาพยนตร์ย้อนยุคสุดร้อนแรง “Empire of Lust : คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์” งานนี้นอกจากหนุ่ม “คัง ฮานึล” จะต้องเตรียมพร้อมในการฟิตร่างกายเพิ่มกล้ามเนื้อและฝึกทักษะการใช้อาวุธต่างๆ แล้ว เจ้าตัวยังต้องเล่นฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงกับนักแสดงสาวดาวรุ่งอย่าง “คัน ฮันนา” ผู้รับบทเป็น “คาฮี” หญิงสาวที่เป็นตัวแปรสำคัญของเรื่องนี้อีกด้วย โดย “คัง ฮานึล” ได้เผยความรู้สึกถึงการพลิกบทบาทในเรื่องนี้ว่า
 
          “ในเรื่องรับบทเป็นองค์ชายจิน เป็นลูกชายของคิม มินแจที่ประพฤติตัวเหลวแหลกสุดๆ ซึ่งนับว่าแตกต่างจากบทที่ผมเคยเล่นมา ก็เป็นอะไรที่หนักใจและกดดันมาก ไม่เคยเล่นเลิฟซีนหนักๆ แบบนี้มาก่อน ค่อนข้างพลิกบทบาทของเราเลย เป็นงานที่ท้าทายที่สุดในชีวิต ต้องเตรียมตัวเยอะครับ ฉากที่ยากที่สุดในการแสดงหนังเรื่องนี้ เป็นฉากข่มขืน ฉากนั้นรุนแรงมากจนผมสงสารดาราหญิงในเรื่องแทน แม้แต่เพื่อนร่วมงานชายที่เข้าฉากด้วยกันก็รู้สึกแย่ไปด้วย แม้หลังจากถ่ายทำเสร็จ พวกเราไปกินข้าวด้วยกันเป็นการผ่อนคลาย ผมก็ยังจิตตกไม่หาย จริงๆผมมีวิธีการสวมบทบาทคือผมต้องเชื่อว่าการกระทำของตัวละครที่ผมสวมบทบาทนั้นมันถูกต้องเสมอ คนอื่นมองว่ามันชั่วร้ายแต่ผมจะไม่คิดเช่นนั้น ยังไงก็ฝากติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้กันด้วยนะครับ”

 

 

            สำหรับภาพยนตร์ “Empire of Lust : คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์” นั้นเป็นผลงานการกำกับโดย อัน ซางฮุน นำแสดงโดย ชิน ฮาคยอน (จาก Sympathy for Mr.Vengence, Thirst),จางฮยอก (จาก Windstruck), คัง ฮานึล (จาก The Heirs TV Series)และนักแสดงสาวดาวรุ่ง คัง ฮันนา ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์เกาหลีในรัชสมัยราชวงศ์โชซอน เรื่องราวของ องค์ชาย อี บังวอน (จางฮยอก ) ที่มุ่งหมายจะช่วงชิงบัลลังก์จากพระราชาแทโจ  แม่ทัพ คิม มินแจ (ชิน ฮาคยอน) ผู้ซื่อสัตย์จึงประกาศทำสงครามกับองค์ชายบังวอน ขณะเดียวกันแม่ทัพมินแจ และ จิน (คัง ฮานึล) ลูกชาย ก็เกิดหลงเสน่ห์สาวงาม คาฮี (คัง ฮันนา) อย่างถอนตัวไม่ขึ้นจนไม่รู้ว่าเธอกำลังใช้เขาเป็นเครื่องมือแก้แค้น และแล้วแรงปรารถนาทั้งอำนาจและสตรีก็กำลังจะพาพวกเขาไปสู่ความวินาศ...
 
            ความทุ่มเทพลิกบทบาทครั้งสำคัญของหนุ่ม “คัง ฮานึล” จะรุนแรงขนาดไหน จนสามารถลบภาพหนุ่มแสนดีได้สำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามใน "Empire of Lust คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์"  23 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์