HIGHLIGHT CONTENT

อลิซาเบธ โอลเซ่นเคลีย(อีกครั้ง) อนาคต Scarlet Witch ใน MCU ที่อาจไม่เป็นไปตามที่แฟน ๆ หวัง

  • 1,702
  • 20 เม.ย. 2023

 

 

อลิซาเบธ โอลเซ่นเคลีย(อีกครั้ง) อนาคต Scarlet Witch

ใน MCU ที่อาจไม่เป็นไปตามที่แฟน ๆ หวัง

 

คำถามที่แฟนหนังมาร์เวลติดค้างอยู่ในใจ และรอคอยด้วยความหวัง หนึ่งในนั้นคือ ชะตากรรมของสการ์เล็ตวิทช์ ที่แม้ว่าเธอจะกลายเป็นวายร้ายสุดโหดเหี้ยมไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่ายังมีเรื่องราวอีกมากมายของตัวละครนี้ให้ได้เล่ากันต่อ ซึ่งตอนนี้เราอาจจะต้องเผื่อใจกันไว้สักนิด

 

ในรายการ the TODAY show อลิซาเบธ โอลเซ่น ได้ไปโปรโมตซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ เธอได้ถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของสการ์เล็ตวิทช์ว่าจะได้ไปต่อใน MCU หรือไม่ ซึ่งเธอก็ได้เปิดใจว่า มันเป็นคำถามที่ตอบยากมาก ๆ เพราะทุกครั้งที่เธอตอบอะไร แฟน ๆ ก็พร้อมจะเอามันไปตีความให้กลายเป็นอย่างอื่นไป เธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"ที่ฉันตอบไปว่า 'ฉันก็หวังแบบนั้นเหมือนกัน' คือฉันไม่รู้อะไรเลยค่ะ มันไม่ใช่เพราะว่าฉันปกปิดคำตอบเอาไว้นะ แต่การที่ฉันบอกว่า ฉันหวังไว้อย่างนั้น ฉันก็หมายความตามนั้นจริง ๆ"

 

 

นอกจากนี้แล้ว Al Roker พิธีกรรายการ ยังถามย้่ำต่อไปว่า ตอนนี้มีการพูดคุย, อ่านบท หรือเซ็นต์สัญญาอะไรกันไปแล้วหรือไม่ อลิซาเบธก็ตอบอย่างชัดเจนว่าไม่มีเลยสักอย่างเดียว แม้ว่าก่อนหน้านี้ เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวลก็จะออกมาเปรย ๆ ถึงอนาคตของตัวละครนี้ว่ายังมีเรื่องราวอีกมากมายที่อยากเล่าก็ตาม คงต้องรอติดตามดูกันไปเท่านั้นว่าท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง