HIGHLIGHT CONTENT

ดอน ชีเดิล สยบข่าวลือ ตนไม่ได้มาแทนที่ Iron Man อย่างแน่นอน

  • 1,377
  • 20 ก.ย. 2022

 

ดอน ชีเดิล สยบข่าวลือ

ตนไม่ได้มาแทนที่ Iron Man อย่างแน่นอน

 

 

ในขณะที่มีการถ่ายทำซีรี่ย์ Armor Wars ดอน ชีเดิล ที่รับบทบาทเป็นนักรบชุดเกราะภายใต้ชื่อ War Machine หรือ เจมส์ “โรดี้” โรดส์ ตัวเขาได้ออกมาพูดถึงข่าวลือที่มีมาไม่นานนี้ว่าตนเองนั้นจะมาแทน Iron Man หรือ โทนี่ สตาร์ค อันเป็นเพื่อนสนิทของเขาเองนั้น เจ้าตัวเผยแล้วว่าไม่เป็นความจริง

ก่อนหน้านี้ บทบาท War Machine หรือ เจมส์ “โรดี้” โรดส์ นั้นรับบทโดย เทอเรนซ์ โฮเวิร์ด ในภาพยนตร์ Iron Man ภาคแรก แต่เนื่องมาจากข้อขัดแย้งทางสัญญาจึงทำให้ เทอเรนซ์ โฮเวิร์ด ไม่สามารถกลับมาเล่นในบทบาท War Machine หรือ เจมส์ “โรดี้” โรดส์ ได้ภาคที่สอง บทบาทนี้จึงตกเป็นของ ดอน ชีเดิล ในภาพยนตร์ Iron Man 2 นั่นเอง

 

 

การสูญเสีย Iron Man หรือ โทนี่ สตาร์ค ไปในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ในปี 2019 นั้นทำให้ทางค่ายต้องค้นหาหลายๆหนทางที่จะต้องเดินหน้าต่อไปโดยที่จะไม่ได้มี Iron Man หรือ โทนี่ สตาร์ค มาร่วมบทบาทอีกแล้วในภาพยนตร์เรื่องถัดๆไป จนกระทั่งการมาถึงของซีรี่ย์ Armor Wars ที่กำลังจะมีให้ชมกันนั้นซึ่งได้นักแสดงนำอย่าง ดอน ชีเดิล กลับมารับบทบาท War Machine หรือ เจมส์ “โรดี้” โรดส์ และการมาของเขาในซีรี่ย์ครั้งนี้เองทำเอาแฟนๆต่างพาเชื่อข่าวลือที่ว่าตัวเขานั้นอาจจะมาแทนที่ Iron Man หรือ โทนี่ สตาร์ค ก็เป็นได้

ในงาน D23 Expo ดอน ชีเดิล ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือนี้และข่าวได้เปิดเผยแล้วว่ามันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เจ้าตัวเผยว่าเขายังคงเป็นตัวเขา ไม่มีใครไปเทียบรอยเท้าของ Iron Man ได้อยู่แล้วนั่นเอง

 

 

“ผมว่า โรดี้ เขาก็เป็นตัวของเขาเองน่ะแหละครับ ไม่มีใครไปเดินตามรอยเท้าของ โทนี่ สตาร์ค หรือ Iron Man ได้หรอกครับ โรดี้เองก็มีสิ่งที่เขาอยากจะทำ พวกคุณควรที่จะรู้ว่าเขาเป็นใคร พื้นที่ของเขาอยู่ตรงไหน จักรวาลวางตัวตนของเขาไว้ตรงไหน เอาจริงๆ ผมเองก็ไม่รู้อะไรมากหรอกครับ”

เรียกได้ว่าเป็นการยากทีเดียวที่จะเอาฮีโร่ขวัญใจของแต่ละคนมาเปรียบเทียบกัน แต่ละคนก็มีหนทางเป็นของตนเอง ไม่มีใครมาแทนที่กันได้จริง แต่ได้ข่าวแว่วๆว่า โดมินิค ธอร์น จะมารับบทบาทเป็น Iron Heart หรือ ริริ วิลเลี่ยมส์ อย่างแน่นอน ในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ได้ชมกันแน่นอนเดือนพฤศจิกายนนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/don-cheadle-war-machine-iron-man-replacement-response/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง