HIGHLIGHT CONTENT

ร็อคแอนโรลมาแน่! แดเนียล คาลูวยา เผยจะให้เสียงพากย์ Spider-Punk ใน Spider-Man: Across the Spider-Verse

  • 954
  • 08 พ.ย. 2022

 

ร็อคแอนโรลมาแน่! แดเนียล คาลูวยา เผยจะให้เสียงพากย์

Spider-Punk ใน Spider-Man: Across the Spider-Verse

 

 

ข่าวคราวล่าสุดของนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Nope อย่าง แดเนียล คาลูวยา ได้ออกมาเปิดเผยให้เหล่าแฟนๆว่าเจ้าตัวนั้นจะได้มาพากย์เสียงให้กับตัวละครสุดเท่ห์อย่าง Spider-Punk ในภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดอลังการอย่าง Spider-Man: Across the Spider-Verse

เรียกได้ว่างานนี้ตัวละครจากภาพยนตร์อนิเมชั่นจากฝั่งไอ้แมงมุมอย่าง Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่เหล่าแฟนๆต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนานนั้นจะต้องมีเพิ่มขึ้นอีกเยอะแน่นอน ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ได้เปิดเผยมาแล้วว่าจะได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคต่อนี้อย่างแน่นอนนั่นก็คือ Spider-Punk นั่นเอง อีกทั้งยังมีการเปิดเผยอีกด้วยว่าผู้ที่จะมาให้เสียงพากย์อันสุดเท่ห์และแสนจะร็อคแอนด์โรลนี้ก็คือซูเปอร์สตาร์จากเรื่อง Nope อย่าง แดเนียล คาลูวยา นั่นเอง

 

 

รายงานจากสื่อ The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่า แดเนียล คาลูวยา จะมาให้เสียงพากย์เพียงแค่ Spider-Punk เท่านั้น หรืออีกชื่อหนึ่งก็คือ โฮบาร์ท “โฮบี้” บราวน์ ซึ่งเป็นตัวละครถูกบรรยายว่าเป็นวัยรุ่นไร้ที่อยู่อาศัยและได้กลายมาเป็นฮีโร่ Spider-Punk ในจักรวาลของเขาเองในที่สุด

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยออกมาแล้วอย่างคร่าวๆแล้วว่าตัวละคร Spider-Punk นั้นจะได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคต่อของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ด้วย โดยมีการยืนยันจากของเล่นที่ปล่อยออกมาวางขายก่อนหน้านี้นั่นเอง

เหล่าแฟนๆเตรียมรอการมาของ Spider-Punk ใน Across the Spider-Verse กันได้เลยในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะมีให้ชมกันในเดือนมิถุนายน 2023 นี้ แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/daniel-kaluuya-joins-the-spider-man-across-the-spider-verse-cast-as-spider-punk/

https://www.cbr.com/daniel-kaluuya-spider-punk-spider-man-across-the-spider-verse/