HIGHLIGHT CONTENT

ซิน-ซิงกูลาร์ แต่งและร้องเลงประกอบภ.Last summer ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย

  • 6,741
  • 04 มิ.ย. 2013

ภาพยนตร์ Last Summer : ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ของค่ายหนังใหม่ ทาเลนต์ วัน ชวน  “ซิน Singular”  มาร่วมแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทเพลง พร้อมโชว์เสียงร้อง  ในเพลง “เยียวยา”

ถือเป็นศิลปินคุณภาพที่น่าจับตามองอีกคนนึงของวงการเพลง “ซิน Singular” ศิลปินในสังกัด BEC-TERO MUSIC  ที่ประสบความสำเร็จทั้งในฐานะนักร้องและนักแต่งเพลง  ล่าสุดจึงได้รับการชักชวนจาก บริษัท ทาเลนต์ วัน ค่ายหนังใหม่ในเครือเมเจอร์ ให้มาร่วมแสดงฝีมือกับการแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย กับภาพยนตร์สยองขวัญสะเทือนอารมณ์ Last summer : ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย  โดย “ซิน” ได้รับโจทย์ให้แต่งเพลงเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและความรู้สึกของตัวละครในเรื่อง หลังจาก “ซิน” ได้อ่านบทภาพยนตร์แล้ว จึงได้แรงบันดาลใจจากตัวละครและบรรยากาศในเรื่อง ผสมกับเรื่องราวบางมุมที่ได้พบเจอในชีวิต ถ่ายทอดออกมาเป็น เพลง “เยียวยา”  เพลงนี้พูดถึงความรู้สึกตัวละครสำคัญในเรื่องที่ทำหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อให้ได้เป็นคนสำคัญของคนที่ตัวเองรัก แต่กลับพบว่าตัวเองไม่มีความสุข เพราะปล่อยให้เกิดเป็นความรักที่เกินขอบเขต กลายเป็นการกระทำที่ไร้การควบคุม ส่งผลกระทบต่อตัวเองและคนอื่น เหมือนกับคนป่วย อ่อนแอ ที่ต้องการการเยียวยารักษา  ... นอกจากจะแต่งเพลงแล้ว “ซิน” ยังโชว์เสียงร้องในเพลงเยียวยาด้วย

ภาพยนตร์ Last summer : ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย  เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่ตั้งใจสนุกให้สุดเหวี่ยงในฤดูร้อน โดยที่ไม่รู้เลยว่า ฤดูร้อนนั้น จะเป็นฤดูร้อนสุดท้ายในชีวิตของ “จอย” สาวน้อยสดใสหนึ่งในกลุ่มเพื่อน  ความสนุกจึงกลายเป้นความสยอง!!!  “ผีจอย” มีเรื่องอยากบอกกับคนเป็น แต่คนใกล้ชิดเธอ ไม่ว่าจะเป็นคนรัก เพื่อนสนิท และน้องชาย ไม่มีใครอยากรับรู้หรือจดจำ จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวระทึกขวัญที่เขย่าหัวใจของคนเคยเป็นวัยรุ่นทุกคน นำแสดงโดย เก้า – จิรายุ ละอองมณี / ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์ ร่วมด้วยนักแสดงน้องใหม่ อาย – พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม / เบสท์ – เอกวัฒน์ เอกอัจฉริยา และ สบาย – กฤษ สถาปนพิทักษณ์กิจ

มา “ฉลอง” ซัมเมอร์ ให้ “สยอง” ถึงขีดสุด กับ “Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย” 27 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข้อมูลเพลง “เยียวยา” เพลงประกอบภาพยนตร์ Last summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย

เยียวยา (Cure)

เนื้อร้อง / ทำนอง : Sin by Singular

เรียบเรียง / producer : Soh  (ETC)

Co-Producer : Sin by Singular

โอบกอดฉันไว้ และนำทางฉันไป

สู่ดินแดนแสนไกล ในคืนนี้

อย่าปล่อยให้ฉัน เป็นแค่คนสำคัญ

ที่ถูกความต้องการ เริ่มกัดกินจิตใจ

หมดเรี่ยวแรงต้านทาน

อ่อนแอเหมือนคนหลงทาง

สิ่งที่ไขว่คว้าเริ่มจางหายไป

เฝ้ารอเธอเยียวยา

อยู่ในทะเลน้ำตา

ให้ฉันได้รู้สึก ว่ายังหายใจ

(ทรมานเหลือเกิน)

http://youtu.be/el_d_gPV6s4