HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนอดีต ANT-MAN จากยุคสงครามเย็น การแตกหักของแฮงค์ พิมพ์และสตาร์ค

  • 18,065
  • 04 มิ.ย. 2018

ในภาคแรก  ANT-MAN เปิดเรื่องย้อนกลับไปในปี 1989 สมัยที่ ดร.แฮงค์ พิม ยังเป็นที่ปรึกษาของหน่วยลับชีลด์ พร้อมกับการเปิดฉาก “ความไม่ลงรอยกัน” ระหว่างเขาและผู้กุมอำนาจชีลด์ขณะนั้นอย่าง ฮาเวิร์ด สตาร์คเพ็กกี้ คาร์เตอร์ และ มิทช์ คาร์สัน โดยเฉพาะสตาร์ครุ่นพ่อที่ แฮงค์ ดูจะไม่ถูกชะตามากจนขอไม่สุงสิงยาวไปถึงรุ่นลูกทีเดียว

 

และการย้อนเวลาไปในสมัยนั้น ก็เพื่อให้เห็นว่า ANT-MAN (รุ่นแฮงค์ พิม) และอนุภาคพิมเข้ามามีบทบาทในสมัยสงครามเย็น (Cold War) ระหว่างสหภาพโซเวียตและสหรัฐอเมริกาด้วยนั่นเอง และเรายังเห็น แฮงค์ ชอบพกพวงกุญแจที่ระลึกรูปรถถังหมายเลข 153 จากสมัยสงครามเย็นด้วย (ประสิทธิภาพคงรู้อยู่แล้วว่าทำอะไรได้ แต่นัยยะของมันนั้นอาจมีมากกว่านั้น!)

 สำหรับ Ant Man and The Wasp จะเป็นผลมาจาก ควันหลงจาก กัปตัน อเมริกา: ซีวิล วอร์, สก็อตต์ แลงก์ ต้องรับมือกับผลลัพธ์ในสิ่งที่เขาเลือกทั้งในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ และความเป็นพ่อ ในขณะเดียวกันนั้นเขาก็ต้องพยายามสร้างสมดุลของชีวิตที่ครอบครัวและหน้าที่ความรับผิดชอบในฐานะ แอนท์-แมน เขาต้องร่วมมือกับ โฮป แวน ไดน์ และดร. แฮงค์ พิม ในภารกิจใหม่สุดเร่งด่วน สก็อตต์ต้องกลับมาสวมชุดใหม่อีกครั้ง และเรียนรู้ที่จะต่อสู้เป็นทีมไปพร้อมกับเดอะ วอส์พ เพื่อหาคำตอบในอดีตที่เป็นปริศนาของพวกเขา

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+