HIGHLIGHT CONTENT

คริส อีแวนส์ ยอมรับ เขาเองก็คิดถึงการรับบทเป็น Captain America เหมือนกัน

  • 1,530
  • 10 พ.ย. 2022

 

คริส อีแวนส์ ยอมรับ เขาเองก็คิดถึง

การรับบทเป็น Captain America เหมือนกัน

 

เป็นเวลามากกว่า 3 ปีแล้วนับตั้งแต่ คริส อีแวนส์ สิ้นสุดบทบาทสำคัญในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่าง กัปตันอเมริกา หรือ สตีฟ โรเจอร์ส ล่าสุดนั้น เจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าเขาเองนั้นก็คิดถึงการรับเป็นกัปตันอเมริกาอยู่บ้างเหมือนกัน

หลังจากภาพยนตร์ Avengers: Endgame ได้สิ้นสุดลงไป เนื้อเรื่องก็ได้เปิดเผยออกมาว่า คริส อีแวนส์ ที่รับบทเป็น สตีฟ โรเจอร์ส หรือ กัปตันอเมริกา นั้นได้เกษียณหน้าที่ของตนเองและส่งมอบโล่ห์กัปตันของตนเองต่อไปยังเพื่อนของเขา หรือก็คือ แซม วิลสัน นั่นเอง

ในภาพยนตร์ Avengers: Endgame นั้น บุคคลที่ไม่ได้ปรากฎตัวต่อในภาพยนตร์ภาคต่อของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลนั้นมีอยู่สามคน ได้แก่ โรเบิร์ต ดาวน์นี จูเนียร์ ที่รับบทเป็น โทนี่ สตาร์ก หรือ ไอรอน แมน, สการ์เล็ต โจแฮนสัน ที่รับบทเป็น แบล็ควิโดว, และคนสุดท้ายนั้นก็คือ คริส อีแวนส์ ที่รับบทเป็น สตีฟ โรเจอร์ส หรือ กัปตันอเมริกา นั่นเอง

 

 

เนื้อเรื่องตอนช่วงท้ายของ Avengers: Endgame นั้นได้เปิดเผยว่า สตีฟ โรเจอร์ส (รับบทโดย คริส อีแวนส์) ต้องการที่จะกลับไปใช้ชีวิตที่เงียบสงบกับคนรักของเขา, เป๊กกี้ คาร์เตอร์ นั่นเอง สตีฟจึงได้ส่งต่อหน้าที่อันสำคัญนี้ให้แก่เพื่อนร่วมชาติคนสำคัญอย่าง แซม วิลสัน (รับบทโดย แอนโทนี่ แม็คกี้) ซึ่งเป็นผู้ที่จะมารับบท กัปตันอเมริกา คนต่อไปนั่นเอง

ในการพูดคุยกันผ่านสื่อ People Magazine นั้น คริส อีแวนส์ได้ออกมาเปิดเผยด้วยตนเองและยอมรับว่าเจ้าตัวนั้นก็คิดถึงการรับบทบาทเป็น กัปตันอเมริกา เช่นเดียวกัน

“มันคือความท้าทายอย่างหนึ่งเลยนะครับ เป็นความสัมพันธ์ที่วิเศษมากๆแถมมีสัญลักษณ์ที่น่าจดจำ ผมอยากที่จะทำมันอีกนะครับ ผมเคยคิดว่าพอหนังจบ พวกเราจะได้มีความสุขกันเสียทีที่ได้พัก แต่พอผ่านไปซักพัก ผมก็คิดถึงมันครับ คิดถึงจริงๆ ต้องขอขอบคุณมากๆเลยครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้”

ถึงแม้ว่าบทบาทตัวละครสำคัญในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่าง กัปตันอเมริกา นั้นจะเปลี่ยนนักแสดงนำไปแล้ว แต่เชื่อได้เลยว่าเหล่าแฟนๆก็ยังคงคิดถึง คริส อีแวนส์ ในฐานะ กัปตันอเมริกา อยู่ด้วยเช่นกัน ไม่แน่นะ อะไรๆก็สามารถเป็นไปได้ทั้งนั้นในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เราอาจจะได้เห็นเขากลับมารับบทกัปตันอเมริกานี้อีกครั้งก็ได้ ใครจะไปรู้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/captain-america-chris-evans-miss-comments/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง