HIGHLIGHT CONTENT

มหกรรมรีบูทยังไม่จบ! ถึงคิวของเหล่านางฟ้า Charlie’s Angels กลับสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง!!

  • 21,253
  • 24 พฤษภาคม 2017

 

มหกรรมรีบูทยังไม่จบ! ถึงคิวของเหล่านางฟ้า Charlie’s Angels กลับสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง!!

 

ภาพยนตร์อีกเรื่องที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการรีบูทกลับมาให้แฟนในอดีตและแฟนใหม่ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งก็คือ Charlie’s Angels โดยครั้งนี้ได้นักเขียนมากฝีมือมาเขียนบทใหม่ นั่นคือ Carlo Bernard และ Doug Miro ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยปรากฎสู่สายตาของผู้ชมครั้งแรกในปี 2000 ซึ่งสร้างมาจากซีรีย์ยอดนิยมที่ฉายในโทรทัศน์ ภายใต้ชื่อเดียวกันระหว่างปี 1970 – 1980 

 

 

และในภาพยนตร์ภาคต้นฉบับของ Charlie’s Angels ที่ฉายในปี 2000 นั้นก็ได้รับนักแสดงแม่เหล็กของวงการฮอลลีวูดมารับบทนำ ไม่ว่าจะเป็นคาเมรอน ดีแอซ, ดรูว์ แบร์รีมัวร์, ลูซี่ ลู และ John Forsythe ในบทของ ชาร์ลี ทาวน์เซนด์ และบิล เมอร์เร ในบทผู้ช่วยของชาร์ลี จอห์น บอสเลย์ ก่อนจะมีภาคต่อตามมาในปี 2003 ในชื่อ Charlie’s Angels: Full Throttle แม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้ถูกสร้างเป็นไตรภาค แต่ตอนนี้ทาง Sony Pictures ก็ได้เริ่มกระบวนการรีบูทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ผู้กำกับที่มารับหน้าที่กุมบังเหียนของภาพยนตร์ Charlie’s Angels ฉบับนี้ก็คือ อลิซาเบธ แบงก์ ที่เคยประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์เรื่อง Pitch Perfect 2 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ทาง Sony ก็ได้วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนมิถุนายน ปี 2019 งานนี้ก็คงต้องมาลองลุ้นกันต่อไปว่ากระแสนางฟ้าชาร์ลีจะกลับมาสร้างปรากฎการณ์ให้กับโลกภาพยนตร์ได้อีกครั้งหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามเราเชื่อว่าแฟนๆสายลับสาวทั้งสามคนที่เป็นเหมือนต้นแบบของภาพยนตร์สายลับผู้หญิงหลายๆเรื่องต้องอยากดูอย่างแน่นอน ถ้ามีข่าวคราวอัพเดทเพิ่มเติม เราจะนำมารายงานกันต่อไป

 

 

ที่มา: http://screenrant.com/charlies-angels-reboot-writers-release-date-2019/