HIGHLIGHT CONTENT

คริส อีวานส์ เผยหากเขากลับมารับบท กัปตันอเมริกา อาจจะไม่เป็นผลดีต่อแอนโทนี่ แม็คกี้

  • 1,697
  • 01 ก.ค. 2022

 

คริส อีวานส์ เผยหากเขากลับมารับบท กัปตันอเมริกา

อาจจะไม่เป็นผลดีต่อแอนโทนี่ แม็คกี้

 

นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง คริส อีวานส์ ที่เคยรับบทบาทอันโดดเด่นอย่าง กัปตันอเมริกา มาก่อนหน้านั้น เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ตัวเขาเองนั้นไม่อยากที่จะกลับไปรับบทบาทกัปตันอเมริกา เพราะถ้าหากเขากลับไปทำเช่นนั้น มันอาจจะเป็นผลเสียต่อ แอนโทนี่ แม็คกี้ ซึ่งก็คือกัปตันอเมริกาคนปัจจุบันนั่นเอง

นับตั้งแต่การอำลาตำแหน่งกัปตันอเมริกาของ คริส อีวานส์ ตั้งแต่จบภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame นั้น เหล่าแฟนๆหลายต่อหลายคนก็มีความเคลือบแคลงสงสัยในใจว่าอาจจะยังมีความเป็นไปได้ที่จะเห็นเขากลับมารับบทบาท กัปตันอเมริกา อีกครั้ง ซึ่งภายหลังจากภาพยนตร์ Avengers: Endgame นั้น คริส อีวานส์ ได้มอบโล่ห์กัปตันอเมริกาให้บุคคลคนต่อไปให้รับหน้าที่กัปตันอเมริกาแทนเขา ซึ่งนั่นก็คือ แอนโทนี่ แม็คกี้ หรือ แซม วิลสัน และ ฟัลค่อน นั่นเอง และตอนนี้เองนั้น ฟัลค่อน ก็มารับบทบาทใหม่ในฐานะ กัปตันอเมริกา คนใหม่อีกด้วย

 

 

“มันเป็นตัวละครที่มีค่าสำหรับผมมากๆครับ การจะให้ผมกลับไปรับบทบาทนี้น่ะ ผมรู้สึกดีใจมากๆ แต่มันไม่ใช่ของผมอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้มันเป็นของ แอนโทนี่ แม็คกี้ น่ะครับ สตีฟ โรเจอร์ เป็นคนที่มีความรอบคอบนะครับ เพราะงั้นมันคงจะไม่ดีถ้าไปเบียดเบียนเส้นเวลาของกัปตันอเมริกาอีกคน”

 

 

รู้อย่างนี้แล้วก็คงน่าเสียดายที่อาจจะไม่ได้เห็นเขากลับมาในบทบาท กัปตันอเมริกา แต่เหล่าแฟนๆมาร์เวลอย่าเพิ่งหมดความหวังไป อะไรก็เป็นไปได้ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลทั้งนั้นแหละ รอคอยติดตามดูต่อไปละกันนะ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/chris-evans-captain-america-return-hurt-anthony-mackie-story/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง