HIGHLIGHT CONTENT

คืนชีพสมบูรณ์แบบ! แบรนแดน เฟรเซอร์ ได้รับรางวัลเกียรติยศจากผลงานหนังใหม่ The Whale

  • 1,344
  • 23 ส.ค. 2022

 

คืนชีพสมบูรณ์แบบ! แบรนแดน เฟรเซอร์

ได้รับรางวัลเกียรติยศจากผลงานหนังใหม่ The Whale

 

ย้อนกลับไปในช่วงกรกฎาคมปี 1999 นั่นคือช่วงเวลาที่โลกได้รู้จักกับแบรนแดน เฟรเซอร์ ในฐานะของการเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Mummy ทั้งเสน่ห์และลีลาการแสดงของเขาคว้าใจของผู้ชมไปอยู่หมัด แถมด้วยตัวหนังก็ถูกอกถูกใจผู้ชมไปทั่วโลก จนได้รับความนิยมอย่างสูง และกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ในดวงใจของใครหลายคน แต่หลังจากนั้นเขาก็หายไปจากวงการ จนหลายคนคิดว่าเขาถอนตัวออกจากเส้นทางนี้ไปแล้ว แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้ว และกลับมาอย่างสวยงามด้วย

 

ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของ แบรนแดน เฟรเซอร์ ก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง The Whale เรื่องราวเกี่ยวกับ ชาร์ลี ครูสอนภาษาอังกฤษผู้ป่วยเป็นโรคอ้วนขั้นรุนแรง เขามีน้ำหนักตัวมากถึง 600 ปอนด์ โดยภาวะการกินเกินขนาดนี้เกิดขึ้นจากถูกทอดทิ้งและการจากไปของคู่รักเกย์ของเขา ทำให้เขาตกอยู่ในช่วงเวลาอันแสนเจ็บปวดและทนทุกข์ ขณะเดียวกันนั้นเขาก็อยากจะกลับไปสานสัมพันธ์กับลูกสาววัย 17 ปีของตัวเอง เพราะคาดหวังว่ามันจะเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะทำได้

 

ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต ความยอดเยี่ยมของหนังเรื่องนี้ ทำให้ผู้จัดงานมอบรางวัล the TIFF Tribute Award for Performance หรือ รางวัลเกียรติยศที่มอบให้กับนักแสดงที่มีผลงานยอดเยี่ยม ให้กับแบรนแดน เฟรเซอร์ โดย Cameron Bailey ซีอีโอของงานได้ให้เหตุผลเอาไว้กับเว็บไซต์ Deadline ว่า...

 

“แบรนแดน เฟรเซอร์ ได้มอบการแสดงที่ลึกซึ้ง ทรงพลัง และมีความแตกต่างอย่างน่าทึ่งใน The Whale อดีตชาวโตรอนโตคนนี้ เขาเป็นทั้งนักแสดงแอ็คชั่น, ตัวการ์ตูน และนักแสดงนำหนังโรแมนติก เราตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับเขากลับบ้านในฐานะนักแสดงที่อยู่เบื้องหลังหนึ่งในการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี”

 

 

ในช่วงเวลาที่ผ่านมามีนักแสดงหลายคนที่เคยได้รับรางวัลเกียรติยศนี้ ไม่ว่าจะเป็น เจสซิกา เชสเทน และเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ในปี 2021, เคท วินสเลต และเซอร์แอนโทนี ฮอปกินส์ ในปี 2020 และเมอร์รีล สตรีป และวาคีน ฟีนิกซ์ ในปี 2019 สิ่งที่น่าสนใจก็คือ นักแสดงที่ได้รางวัลนี้จะได้เข้าชิง หรือไม่ก็ได้รับรางวัลออสการ์ตามมาแทบทั้งสิ้น ยิ่งน่าจับตามองเข้าไปอีกว่า แบรนแดน เฟรเซอร์จะสามารถไปถึงจุดนั้นได้หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง