HIGHLIGHT CONTENT

พาไปส่องหนุ่มหล่อแดนกิมจิ แพจินยอง จากเรื่อง The Antique Shop

  • 1,219
  • 01 มิ.ย. 2022

 

พาไปส่องหนุ่มหล่อแดนกิมจิ แพจินยอง

จากเรื่อง The Antique Shop

 

 

นับว่าเป็นการแสดงให้กับภาพยนตร์ไทยครั้งแรกของหนุ่มหล่อคนนี้ แพจินยอง นักร้องชาวเกาหลีใต้ ที่เป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์เกาหลีใต้ CIX และเป็นอดีตสมาชิกบอยกรุ๊ป “วอนนาวัน” อีกด้วย การได้แพจินยองมาเล่นให้กับเรื่อง The Antique Shop นั้นนับว่าเป็นความท้าทายอีกขั้นหนึ่งของเขาในด้านการแสดงด้วยเช่นกัน

 

 

ด้านผู้กำกับเรื่อง The Antique Shop อย่างคุณเอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ ได้ออกมาพูดถึงนักแสดงชาวเกาหลีใต้ แพจินยอง ว่าเขาเป็นคนที่มีความสามารถมากๆ และก็ค่อนข้างยากด้วยเช่นกันในการจัดการให้เขามาเล่นกับภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ได้

 

 

เขาได้ให้สัมภาษณ์ว่าแพจินยองต้องแสดงออกมาโดยใช้แผ่นหลังเป็นส่วนใหญ่ ผ่านอินเนอร์ ผ่านการคิด ซึ่งนับว่ายากมากๆ และตัวเขาเองนั้นก็ทำได้ แถมทำได้เกินกว่าที่ผู้กำกับต้องการอีกด้วย นับว่าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถสูงเลยทีเดียว

 

 

ถ้าแฟนๆอยากเห็นความสามารถด้านการแสดงของแพจินยองสุดหล่อคนนี้ วันที่ 2 มิถุนายนนี้ ได้พบกันแน่นอนทั่วโรงภาพยนตร์ เตรียมพบกับความสะดุ้งเขย่าขวัญกันได้เลย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน !!

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://thethaiger.com/th/news/565312/

https://youtu.be/Xz1H5O16ifE

 

ร้านของเก่า

  • 02 June 2022
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 100 นาที
15+