HIGHLIGHT CONTENT

เปิดโปง 'นาตาชา โรมานอฟ' อัพเดทหนังเดี่ยวสายลับสองหน้ามาร์เวล

  • 20,412
  • 24 พฤษภาคม 2018

 

ใกล้เป็นจริงเต็มที หนังเดี่ยวของ Black Widow ลือว่าจะเริ่มถ่ายทำกันแล้วปีหน้า

 

 

                ถ้าพูดถึงหนังของซูเปอร์ฮีโร่ หลายคนคงนึกถึงพลังพิเศษของเหล่าฮีโร่ที่ออกมาโชว์ออฟ สร้างความตื่นตาตื่นใจและความยิ่งใหญ่อลังการ แต่ท่ามกลางพวกเขาเหล่านั้นยังมีมนุษย์ธรรมดาที่มีเพียงทักษะการต่อสู้ ทักษะสายลับ และความใจกล้าเท่านั้นที่พาเธอให้รอดชีวิต ตั้งแต่ Iron Man 2 จนถึง Avengers: Infinity War ชื่อของ Black Widow กลายเป็นชื่อของหนึ่งในฮีโร่ที่โด่งดังที่แฟน ๆ เรียกร้องให้มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองมากที่สุดตัวละครหนึ่งของมาร์เวล

 

 

                หลังจากมีข่าวคราวว่ามาร์เวลวางแผนจะสร้างภาพยนตร์เดี่ยวของ Black Widow พร้อมทั้งวางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2020 หลังจากจบบทสรุปมหาศึกใน Avengers 4 แถมยังเล็งเอาตัวผู้กำกับมากมายให้มาพูดคุยคัดเลือก ข่าวคราวเพิ่มเติมในตอนนี้คือ Marvel ได้ทำการว่าจ้าง Maria Djurkovic ผู้ออกแบบการสร้างจากภาพยนตร์เรื่อง Red Sparrow มาดูแลเรื่องดังกล่าวในภาพยนตร์เรื่องนี้ น่าสนใจเลยทีเดียวเพราะว่าเรื่องราวในเรดสแปร์โรว์ ค่อนข้างจะคล้ายคลึงกับจุดกำเนิดของนาตาชา โรมานอฟ ที่เป็นสายลับที่ถูกฝึกฝนในโครงการลับของรัสเซีย

 

                นอกจากนั้นแล้วยังมีข่าวลือว่า หนังเดี่ยวของ Black Widow จะเริ่มการถ่ายทำประมาณปี 2019 ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่มีผู้คาดการณ์เอาไว้คือหลังจากเดือนมีนาคมที่ Captain Marvel ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงเดี่ยวเรื่องแรกของมาร์เวลเข้าฉาย เพื่อให้ผู้ชมได้คุ้นเคยกับภาพยนตร์ฮีโร่ที่มีผู้หญิงเป็นตัวนำก่อน ซึ่งหากเป็นตามนี้จริงนั่นหมายความว่า Maria Djurkovic จะมีเวลาออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงเกือบหนึ่งปี นอกจากนี้แล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมายังมีรายงานว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ Jac Schaeffer ผู้เขียนบทจาก TiMer มาดูแล

 

 

                เรียกได้ว่าใกล้เป็นจริงเข้าไปทุกทีกับการมีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเองครั้งแรก แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมา นอกเหนือไปจากสการ์ต โจแฮนน์สันที่จะมารับบทนำสุดโดดเด่นของเธอ แค่นี้ก็ชวนให้เราจับตาเฝ้าดูแล้ว หากสังเกตให้ดี มาร์เวลจะมีแผนการสร้างและโปรโมทภาพยนตร์ของตัวเองเป็นขั้นเป็นลำดับเสมอ นั่นยิ่งทำให้สิ่งที่คาดการณ์ไว้ข้างต้นเพิ่มความเป็นไปได้ยิ่งกว่าเดิม เช่นเดียวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Ant Man and the Wasp ที่แม้จะเป็นเรื่องราวหลังจาก Avengers: Infinity War แต่พวกเขาก็วางแผนไขความลับการหายไปของมนุษย์มดเอาไว้ในภาพยนตร์ ยิ่งชักชวนให้แฟนหนังเข้าไปชมได้ยิ่งกว่าเดิม

 

Ant Man and the Wasp

5 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: MovieWeb

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+