HIGHLIGHT CONTENT

มิวสิควีดิโอ Almost Home จาก มารายห์ แครี่ เพลงประกอบ Oz The Great and Powerful

  • 6,951
  • 19 มี.ค. 2013

ซิงเกิลใหม่ “Almost Home จากดีว่าซูเปอร์สตาร์ “มารายห์ แครี่ย์” เพลงประกอบหนังแฟนตาซีผจญภัย “ออซ มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่” ของ ดิสนีย์

ดิสนีย์ ได้ประกาศว่า สุดยอดดีว่าซูเปอร์สตาร์ เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด มารายห์ แครี่ย์ ได้อัดเสียง เพลง “Almost Home - ออลโมสท์ โฮม”

สำหรับภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัยสุดยิ่งใหญ่เรื่อง “Oz The Great and Powerful - ออซ มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่”  ซึ่งกำกับโดย แซม ไรมี่ ที่ฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ขณะนี้

“Almost Home – ออลโมสท์ โฮม” ซิงเกิลใหม่ที่จะถูกปล่อยออกมาภายใต้ค่ายเพลงของเธอเองในชื่อ ไอส์แลนด์ เดฟ แจม ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ (เวลาอเมริกา) เดวิด ลาชาเพลล์ ช่างภาพ/ผู้กำกับ จะมารับหน้าที่กำกับแครี่ย์ในมิวสิควีดิโอตัวนื้ ทั้งสองคนเคยร่วมงานกันมาแล้วหลายครัง และการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในครั้งนี้ ลาชาเพลล์ได้ให้คำจำกัดความไว้ว่า “มันคือการร้องคู่(ดูเอต)กันระหว่างมารายย์กับภาพยนตร์” ลาชาเพลล์เคยถ่ายภาพปกอัลบั้มให้เธอหลายอัลบั้ม และกำกับเธอในมิวสิควีดิโอ“Lovelyboy – เลิฟลี่บอย” ดิสนีย์, แครี่ย์, และ ไอส์แลนด์ เดฟ แจม จะร่วมกันทำแคมเปญสำหรับประชาสัมพันธ์ ซิงเกิล, มิวสิควีดิโอ, และภาพยนตร์

‘Almost Home – ออลโมสท์ โฮม’ มีเนื้อหาที่สอดคล้องกับภาพยนตร์อย่างสวยงาม” มารายห์ แครี่ย์ พูดถึงเพลงที่เธอร่วมเขียนเนื้อและร่วมโปรดิวซ์ สำหรับ “Oz The Great and Powerful – ออซ มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่” “มันเป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกดีดี มันจะทำให้ความรู้สึกว่าคุณกำลังจะกลับถึงบ้านและได้อยู่กับคนที่คุณรัก”

มารายห์ แครี่ย์ เป็นศิลปินหญิงที่ขายดีที่สุดตลอดกาลด้วยยอดขายกว่า 200 ล้านอัลบั้ม ณ ปัจจุบัน และมีซิงเกิลขึ้นอับดับหนึ่งชาร์ตบิลบอร์ดกว่า 18 ซิงเกิล (เป็นเพลงที่เธอเขียนเอง 17 เพลง) ด้วยช่องเสียงร้อง 5 บันไดเสียงอันเป็นเอกลักษณ์, ผลงานการเขียนเพลงมากมาย, และความสามารถในการโปรดิวซ์, ทำให้แครี่ย์ถูกขนานนามว่าเป็นศิลปินแห่งยุคโมเดิร์นป๊อป ในฐานะนักร้อง, นักแต่งเพลง, และโปรดิวเซอร์, ทำให้เธอเป็นที่ยอมรับและพิสูจน์ได้ด้วย 5 รางวัล แกรมมี่ อวอร์ด, 9 รางวัล อเมิกัน มิวสิค อวอร์ด,รางวัล บิลบอร์ด อาร์ทติส ออฟ เดอะ เดเคด อวอร์ด, รางวัล เวิลด์ มิวสิค อวอร์ด สาขา ศิลปินหญิงที่ขายดีที่สุดในโลกในรอบพันปี และรางวัล บีเอ็มไอ ไอคอน อวอร์ด จากความสำเร็จอันโดดเด่นในด้านการเขียนเพลงของเธอ นี่ยังเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ปัจจุบัน แครี่ย์ กำลังอยู่ในระหว่างการทำสตูดิโออัลบั้มใหม่ที่จะวางแผงในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ด้วย

“Almost Home – ออลโมสท์ โฮม” ร้องโดย มารายห์ แครี่ย์, โปรดิวซ์โดย มารายห์ แครี่ย์ และ สตาร์เกท ฟอร์ โฟร์ตี้ฟิฟ แอนด์ เธิร์ด มิวสิค แอลแอลซี เนื้อร้องโดย ซิโมน พอร์เตอร์, จัสติน เกรย์, ลินด์ซีย์ เรย์, ธอร์ อีริค เฮอร์แมนเซ่น, มิคเคล อีริคเซ่น, และ มารายห์ แครี่ย์ ภายใต้สังกัด ไอส์แลนด์ เดฟ แจม มิวสิค กรุ๊ป/ยูนิเวอร์แซล มิวสิค กรุ๊ป

ดาวน์โหลดมิวสิควีดิโอ เพื่อใช้ในเว็บไซท์ของท่านได้ที่  http://www.disneyfilmfan.com/trailer/2013/oz/