HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์มาให้แล้ว!! 8หนังสยอง-ระทึกขวัญ ลุ้นจิกเบาะที่ต้องจัดใน ต้นปี 2020

  • 13,656
  • 11 ธ.ค. 2019

 

 

Horror Thriller Movie

 

รวม 8 หนังสยองขวัญ-ระทึกขวัญต้นปี 2020 ตั้งแต่เดือน มกราคม-มีนาคม ที่คอหนังผี หนังตื่นเต้นระทึกใจ ไม่ควรพลาด!

 

1.Stray ผีอยากเป็นลูกคน

เข้าฉาย 2 มกราคม 2020

Horror Thriller Movie

สร้างจากนิยายสยองขวัญขนหัวลุกของ สตีเฟ่น คิง แห่งรัสเซีย ‘แอนนา สตราโรบิเนท’ ที่ได้รับรางวัล European Science Fiction Award ปี 2018 นี่คือเรื่องราวของ อีกอร์ (วลาดิเมียร์ โววิเชนคอฟ) และ โพลิน่า (เอเลน่า ไลโดวา) สามีภรรยาที่สูญเสียลูกชายไปอย่างปริศนา เพื่อความสุขของภรรยา อีกอร์จึงตัดสินใจพาเธอไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเพื่อเติมเต็มช่องว่างในใจ แต่แล้วพวกเขากลับพบว่าเด็กผู้ชายที่พวกเขารับมาเลี้ยงนั้นมีบางอย่างผิดปกติ เพราะยิ่งเวลาผ่านไปเขาก็ยิ่งมีลักษณะและหน้าตาเหมือนกับลูกชายที่พวกเขาสูญเสียไปเมื่อหลายปีก่อน จนกลายมาเป็นความสยอง ที่หลอกหลอนคนดูมาแล้วทั่วประเทศรัสเซีย!

 

2.Underwater มฤตยูใต้สมุทร

เข้าฉาย 16 มกราคม 2020

Horror Thriller Movie

เตรียมระทึกจนลืมหายใจ ไปกับหนังแอ็คชั่น-ทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์ต้อนรับศักราชใหม่ เมื่อบางสิ่งถูกปลุกขึ้นจากการหลับใหลใต้มหาสมุทร พวกเขาจะเอาชีวิตรอดจากมันได้หรือไม่? พบคริสเต็น สจวร์ท กลับมารับบทนำในหนังบล็อคบัสเตอร์อีกครั้งใน Underwater มฤตยูใต้สมุทร

 

3.The Grudge บ้านผีดุ

เข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ 2020

Horror Thriller Movie

เมื่อคุณเข้าไปสัมผัส แรงอาฆาตจะติดตัวคุณ! โคตรผีดุ หรือ ผีจูออน เวอร์ชั่นฮอลลีวู้ด แบบฉบับรีบู๊ทใหม่มาถึงแล้ว! เตรียมตัวพบความหลอน โหดเลือดสาดเรท R ที่จะตามติดตัวคุณไม่ให้หยุดพักหายใจ

 

4.The Room

เข้าฉาย 13 กุมภาพันธ์ 2020

Horror Thriller Movie

Matt และ Kate คู่สามี-ภรรยาคู่หนึ่งได้ย้ายเข้าไปในบ้านหลังใหม่ ไม่นานเขาและเธอก็ได้พบกับห้องลับภายในบ้าน และพวกเขาก็ค่อยๆรู้ตัวว่าห้องนี้เป็นห้องที่มีความอัศจรรย์คือ ไม่ว่าพวกเขาจะอยากได้อะไร ห้องๆนี้จะเนรมิตให้สมใจอยาก วันหนึ่งหญิงสาวได้ขอลูกจากห้องนี้ ลูกที่เธอไม่สามารถมีได้ แต่แล้วความสุขเรื่องเปลี่ยนไป สิ่งผิดปกติเริ่มเกิดขึ้น ความหลอนแบบคาดไม่ถึงจึงตามมา...

 

5.The Invisible Man มนุษย์ล่องหน

เข้าฉาย 5 มีนาคม 2020

Horror Thriller Movie

พบกับเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ เอลิซาเบธ มอสส์ (จาก Us, Hulu’s The Handmaid’s Tale) ในเรื่องเล่าเขย่าขวัญยุคใหม่นำเสนอเกี่ยวกับการเข้าครอบงำจิตใจ ภาพยนตร์ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรกเตอร์มอนสเตอร์สุดคลาสสิคของยูนิเวอร์แซล

เซซิเลีย แคสส์ (เอลิซาเบธ มอสส์) คือหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์กับนักวิทยาศาสตร์ที่ทั้งร่ำรวยและฉลาดล้ำเลิศ แต่ความสัมพันธ์นี้มีทั้งความรุนแรงและเธอเป็นฝ่ายที่ถูกควบคุม ในคืนอันเงียบสงัด เธอจึงหนีออกมาและหลบซ่อนตัว โดยได้รับความช่วยเหลือจากน้องสาว (แฮร์เรียต ไดเออร์ จาก In Between), เพื่อนสมัยเด็ก (อัลดิส ฮอดจ์ จาก Straight Outta Compton) และลูกสาววัยรุ่นของเขา (สตอร์ม รีด จาก Euphoria)

เมื่อแฟนเก่าสุดเลวทรามของเซซิเลีย (โอลิเวอร์ แจ็คสัน-โคเฮน จาก The Haunting of Hill House) ตัดสินใจฆ่าตัวตาย และทิ้งทรัพย์สมบัติจำนวนมากให้เธอ เซซิเลีย สงสัยว่าการตายของเขาเป็นเรื่องหลอกลวง ในขณะที่เหตุการณ์อันน่าขนลุกกลายเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย เกิดการขู่เอาชีวิตบุคคลที่เธอรัก เซซิเลียเริ่มเกิดอาการสติหลุด เธอพยายามพิสูจน์ว่าเธอถูกไล่ล่าจากใครบางคนที่ไม่มีใครเห็น

 

6.Fantasy Island เกาะสวรรค์ เกมนรก

เข้าฉาย 5 มีนาคม 2020

Horror Thriller Movie

เรื่องราวสุดระทึก เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งได้รับเชิญให้ไปเยือนที่เกาะอันสวยงาม ที่นั่นมีที่พักสุดหรู งานปาร์ตี้สุดรื่นเริง แต่ความสยองเริ่มต้นขึ้น เมื่อมันได้นำความหายนะมายังผู้เยือนเกาะแต่ละคน และพวกเขาต้องหาทางรอดออกจากเกาะสวรรค์นี้ไปให้ได้ 

 

7.Brahms: The Boy 2 ตุ๊กตาซ่อนผี 2

เข้าฉาย 12 มีนาคม 2020

Horror Thriller Movie

การกลับมาของภาพยนตร์ภาคต่อจาก The Boy หลังจากที่หนังภาคแรกได้เฉลยตอนท้ายว่า แท้จริงแล้วตุ๊กตาน้องบรามส์ ไม่ได้มีวิญญาณสิงอยู่ แต่เป็นคนจริงๆที่สร้างความหวาดหวั่นให้กับคนดู กลายเป็นการพลิกแนวจากหนังผี สู่ หนังฆาตกรรมสยองเต็มรูปแบบ 

 

8.A Quiet Place 2 ดินแดนไร้เสียง 2

เข้าฉาย 19 มีนาคม 2020

Horror Thriller Movie

“เราจะได้เห็นการเดินหน้าเอาชีวิตรอดกันต่อไปของครอบครัวเดิมในภาคแรกและพวกเขาก็จะได้รู้ว่า พวกเขาไม่ใช่คนที่เหลือรอดเพียงกลุ่มเดียว เราจะได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องราวก่อนหน้านี้ที่ที่ทุกอย่างได้เริ่มเกิดขึ้นด้วย คุณกำลังจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของการเอาชีวิตรอดของเหล่ามนุษยชาติจากพวกอสูรกายเหล่านี้ในภาคต่อไป”

Emily Blunt, Millicent Simmonds และ Noah Jupe จะกลับมารับบทเดิมในภาคแรก และในภาคนี้จะได้ Cillian Murphy มาร่วมแสดงสมทบด้วย ส่วนทางด้านเรื่องย่อที่จะเกิดขึ้นในภาคนี้นั้นทางค่ายยังคงปิดเป็นความลับอยู่