HIGHLIGHT CONTENT

จัดอันดับ 7 วีรชน ก่อนระเบิดศึกสุดท้าย ใน Fate/Stay Night Heaven’s Feel III

  • 4,713
  • 13 ส.ค. 2020

 

 

จัดอันดับ 7 วีรชน ก่อนระเบิดศึกสุดท้าย

ใน Fate/Stay Night Heaven’s Feel III

 

    ในที่สุด มหาสงครามศึกชิงจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งที่ 5 ก็ได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย ใน Fate/Stay Night Heaven’s Feel III เรื่องราวอันแสนเข้มข้นกำลังเดินทางสู่บทสรุปแล้ว ก่อนที่เราจะไปตื่นตาตื่นใจ และซาบซึ้งกับการต่อสู้ของพวกเขา วันนี้เรามาอัพเดตกันหน่อยว่าในภาพยนตร์ภาคนี้ มีวีรชน หรือ เซอร์แวนท์ คนไหนแข็งแกร่งในอันดับไหนกันบ้าง

 

7. True Assassin

    วีรชนคนนี้ถูกเรียกออกมาโดย Matou Zouken ชายผู้ชั่วร้าย ผู้นำของตระกูล Matou โดย True Assassin นี้ แท้จริงแล้วเป็นวิญญาณของ Hassan-i-Sabbah ความสามารถของเขาก็คือ การมีกองทัพนักฆ่าเป็นของตัวเอง โดยทั้งหมดจะซ่อนเร้นอยู่ในเงามืด ทั้งหมดจะสวมหน้ากากเอาไว้ เมื่อออกต่อสู้นั้น เขาจะไม่ได้เป็นผู้ออกไปต่อสู้ด้วยตัวเอง แต่จะใช้เหล่ากองทัพไปต่อสู้แทน ทำให้ยากที่จะหาตัวจริงของเขาได้เจอ

 

6. Rider

นามที่แท้จริงของ Rider ก็คือ Medusa ปีศาจสาวผู้สามารถสาปผู้คนให้กลายเป็นดินได้ตำนานเทพปกรนัมกรีก เธอถูกเรียกออกมาในคลาสไรเดอร์ โดย Matou Shinji ความสามารถของเธอก็คือทักษะการต่อสู้ที่แสนคล่องตัว สมบัติศักดิ์สิทธิ์ของเธอคือการเปลี่ยนม้าเพกาซัสคู่ใจ ให้กลายเป็นระเบิดอันแสนรุนแรง นอกจากนี้แล้วเธอยังสามารถสาปผู้ที่ไม่มีความต้านทานทางเวทมนตร์ให้กลายเป็นหินได้อีกด้วย

 

5. Archer

ใครที่ติดตามเรื่องราวของ Fate/Stay Night ก็คงจะรู้ดีว่า อาร์เชอร์ แท้จริงแล้วก็คือ เอมิยะ ชิโร่ พระเอกของเราที่ในอนาคตได้กลายเป็นวีรชนนั่นเอง ความสามารถของเขานั้นไม่แตกต่างจากเอมิยะเลยแม้แต่น้อย ทั้งทักษะการต่อสู้ที่ถูกฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ความสามารถในการสร้างอาวุธขึ้นมาใช้ได้อย่างเชี่ยวชาญ

 

4. Lancer

แลนเซอร์ หรือ คู ฮูลินน์ วีรชนชาวไอริช ผู้ที่มีความแข็งแกร่งจนสามารถเทียบได้เหมือนกับการเป็นเฮอร์คิวลิส ของไอร์แลนด์เลยทีเดียว อาวุธประจำตัวของเขามีชื่อว่า Gae Bolg หอกยาวสีแดงที่สามารถสร้างบาดแผลที่ไม่สามารถรักษาได้บนร่างกายของศัตรู เมื่อประกอบกับทักษะการต่อสู้สุดแข็งแกร่งของเขาแล้ว ทำให้คู ฮูลินน์ กลายเป็นหนึ่งในวีรชนที่แข็งแกร่งที่สุดในเรื่องเลยทีเดียว

 

3. Berserker

ตรงตามชื่อเพราะเบอร์เซิร์กเกอร์ คือความบ้าคลั่ง โดยวีรชนที่เป็นตัวแทนของความบ้าคลั่งนี้ก็คือ เฮอร์คิวลิส ชายผู้มาในรูปลักษณ์ของนักรบร่างยักษ์สุดแข็งแกร่งที่ยอมแลกสติสัมปชัญญะ และความสามารถในการพูดของตัวเองกับความแข็งแกร่ง เขามีทักษะการต่อสู้ที่เก่งกาจ บวกกับความรวดเร็ว และพละกำลังมหาศาล ทำให้เขาสามารถเข้าชนกับทุกศัตรูและกระหน่ำความบ้าคลั่งทั้งหมดจนกว่าจะได้รับชัยชนะ

 

2. Saber

    เซเบอร์ ใน Fate/Stay NIght คือวีรชนที่ชื่อ อาเธอร์ หรือ กษัตริย์อาเธอร์ ในตำนานของคาเมล็อตนั่นเอง แต่ในเรื่องนี้เธอจะมีชื่อว่า อาเธอเรีย เธอมีทักษะการต่อสู้ด้วยดาบที่เป็นเลิศ พร้อมกับอาวุธประจำตัวหรือ สมบัติศักดิ์สิทธิ์ ที่ชื่อ เอ็กซ์คาลิเบอร์ ดาบที่สามารถกลายเป็นลำแสงสีทองขนาดยักษ์ที่ทำลายล้างศัตรูได้อย่างสิ้นซาก นอกจากนี้แล้วเธอยังมีความสามารถที่ชื่อว่า Avalon ที่จะสามารถทำให้เธอเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วจนเหมือนกับล่องหนหายไปจากสายตาของศัตรู

 

1. Gilgamesh

    อีกหนึ่งวีรชนคลาส อาเชอร์ เขาคือ กิลกาแมซ กษัตริย์ในตำนานแห่งอาณาจักรบาบิโลเนีย แท้จริงแล้วกิลกาแมซ เป็นวีรชนที่เข้าร่วมสงครามในครั้งที่ 4 แต่ด้วยความโลภและความทะเยอทะยานของเขา ทำให้เขาสามารถก้าวข้ามการเป็นวีรชนมาได้และเข้าร่วมศึกในครั้งที่ 5 อีกครั้ง โดยสมบัติศักดิ์สิทธิ์ของเขามีชื่อว่า Gate of Babylon ประตูที่จะเปิดออกเพื่อส่งอาวุธจำนวนมหาศาลของกิลกาแมซออกมาโจมตีศัตรูราวกับห่าฝน ความพิเศษก็คือกรุสมบัติแห่งนี้นอกจากจะเก็บอาวุธทั่วไปแล้ว ยังเก็บอาวุธที่เป็นดั่งสมบัติศักดิ์สิทธิ์ของเหล่าวีรชนผู้ล่วงลับอีกด้วย

 

    ทั้ง 7 วีรชนนี้คือ 7 อันดับวีรชนที่แข็งแกร่งที่สุดในที่จะปรากฎตัวในสงครามศึกชิงจอกครั้งที่ 5 ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ แต่ศึกครั้งนี้มันซับซ้อนเกินกว่าที่จะมีแค่เหล่าวีรชนมาประหัตประหารกัน เรื่องราวจะยิ่งใหญ่และนำพาไปสู่บทสรุปอย่างไร เตรียมพบกับ Fate/Stay Night Heaven’s Feel III กำหนดฉาย 22 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: CBR

เฟด สเตย์ ไนท์ เฮเว่น ฟีล 3

  • 22 October 2020
  • Adventure / แอนิเมชัน / ชีวิต / แฟนตาซี /
  • 123 นาที
15+