HIGHLIGHT CONTENT

โคตรโหด!! ปรสิตเวน่อม เตรียมแฝงร่าง ข้อมูลใหม่กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในจักรวาลแยก

  • 39,268
  • 12 ธ.ค. 2017

 

หรือเราจะเจอ Venom 6 ตัว? เผยข้อมูลใหม่ เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในหนังวายร้ายปรสิตไอ้แมงมุม Venom

 

นอกจากจะปล่อยตัวอย่างอนิเมชั่น ซูเปอร์ฮีโร่ไอ้แมงมุมเรื่องใหม่ อย่าง Spiderman: Into the Spider-Verse  ทาง Sony Pictures ก็ยังได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์วายร้ายตัวหลักของไอ้แมงมุมอย่าง Venom อีกด้วย

 

จากปากของผู้กำกับอย่าง Ruben Fleischer และส่วนหนึ่งจากนักแสดงนำหลักอย่าง Tom Hardy ได้เปิดเผยสิ่งสำคัญในภาพยนตร์ให้เรารู้ว่า ภาพยนตร์เรื่อง Venom จะเป็นเรื่องราวที่อ้างอิงมาจากหนังสือการ์ตูน(Comics) 2 เรื่อง นั่นก็คือ Lethal Protector และ Planet of the Symbiotes

 

 

จากในเวอร์ชั่น Comics จะเป็นเรื่องราวที่ Venom และ Peter Parker หรือ Spider-Man ได้ทำการตกลงที่จะไม่ยุ่งกับอีกฝ่าย ตราบใดที่ Venom ไม่ได้กระทำความผิดเพิ่มเติมอีก ดังนั้น Venom จึงตัดสินใจเก็บของย้ายจาก New York City ไปยัง San Francisco ที่ๆ Venom จะต้องต่อสู้กับเหล่าทายาทจาก Venom Symbiote ทั้ง 5 คือ Scream, Phage, Riot, Lasher, และ Agony

 

 

เมื่อโลกถูกรุกรานจากกองทัพเหล่า Symbiotes (เอเลี่ยนปรสิตเช่นเดียวกับ Venom) Venom จึงต้องร่วมมือกับ Spider-Man และ Scarlet Spider เพื่อที่จะหยุดยั้งพวกมัน ถึงอย่างนั้นในเวอร์ชั่นภาพยนตร์จะไม่เหมือนในเวอร์ชั่น Comics 100% อย่างแน่นอน เมื่อเราได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการมานานแล้วว่า Tom Holland ผู้รับบทเป็น Peter Parker จะไม่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลภาพยนตร์เรื่อง Venom

 

 

Riz Ahmed, Michelle Williams, Jenny Slate, Reid Scott และ Scott Haze จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

 

Venom จะเข้าฉายวันที่ 5 ตุลาคม ปีหน้า

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com