HIGHLIGHT CONTENT

6 ฉากที่น่าจับตา X-MEN APOCALYPSE บนจอยักษ์ IMAX

  • 30,358
  • 19 พฤษภาคม 2016

มาดูกันว่าจากตัวอย่างใน X-MEN APOCALYPSE มีฉากไหนมั่งที่น่าจับตา ภาพสวย CGอลังการ ต้องชมบนจอยักษ์ IMAX

 

มา ชมความยิ่งใหญ่ของเมืองอียิปต์โบราณกับฉากกำเนิดมิวแทนต์(มนุษย์กลาย พันธุ์)ตนแรกของโลก จากการทุ่มเท CG จัดเต็มเพื่อเนรมิตอียิปต์ที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อถูกถ่ายทอดบนจอขนาดใหญ่จะเสมือนเมืองอันยิ่งใหญ่คืนชีพกลับมาอยู่ตรง หน้าคุณ

เมื่อ เมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่ถูกอะพอคคาลิปส์ทำลาย เป็นอีกหนึ่งฉากที่จะมีการเนรมิต CG ให้มหานครนิวยอร์คพังย่อยยับจากตัวอย่างทำให้มั่นใจได้ว่าในโรงไอแมกซ์ ไม่ใช่แค่ภาพที่อลังการถล่มถลายเท่านั้น แต่มวลมหาคลื่นเสียงจะต้องถล่มโรงไอแมกซ์ถล่มถลายจนสั่นสะเทือนอย่างแน่นอน

เช่น เดียวกับนิวยอร์ค ซิดนีย์จะเป็นอีกฉากสำคัญที่พลังทำลายล้างจะถล่มถลายมากมายมหาศาลในโรงไอ แมกซ์จนเก้าอี้ของคุณต้องสั่นสะเทือนด้วยมวลคลื่นเสียงจากลำโพงยักษ์ของไอ แมกซ์

นอก จากความสะใจของอะพอคคาลิปส์แล้ว เรายังจะได้เห็นขีปนาวุธที่ถูกส่งไปโจมตีทั้งโลกจะเป็นอีกหนึ่งฉากทำลายล้าง ที่ต้องอลังการมากแน่ๆ ควรค่าแก่จอไอแมกซ์

ฉาก ระเบิดโรงเรียนเซเวียร์โดนระเบิดเป็นอีกฉากน่าจับตาจากตัวอย่างที่มีการ Slow ภาพให้ช้าลงเผยให้เห็นความสวยงามตระการตาของ CG ไฟจากระเบิดที่ต้องโดนบนจอไอแมกซ์ แถมเราอาจจะได้เสียงระเบิดที่ถึงใจในหนังตัวเรื่องอีกด้วย

 ฉาก ทำลายไคลแมกซ์จากตัวอย่างเมื่อทุกสิ่งถูกทำลายจนกลายเป็นฝุ่นผง ไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือน ตึกรามบ้านช่อง เมืองทั้งเมืองถูกอะพอคคาลิปส์เล่นงานจนหมดสิ้น เป็นอีกหนึ่งฉากที่ CG ตระการตามากๆจนอดใจไม่ไหวตั้งแต่รอชม