HIGHLIGHT CONTENT

6 หนังโคตรน่าดูครึ่งปี 2018

  • 15,127
  • 30 ธ.ค. 2017

 

6 หนังโคตรน่าดูครึ่งปี 2018  

                ต้อนรับเข้าสู่ปี 2018 ด้วยหนังเด็ด หนังมันส์ จากค่ายหนังฟอร์มยักษ์ จัดหนักให้คุณเต็มอิ่มกันตลอดทั้งปีกับหนังภาคต่อเอาใจแฟนๆหรือจะเป็นหนังภาคแยกก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ยิ่งไปกว่านั้นแฟนๆหนังฮีโร่เป็นต้องร้องว้าว เพราะปี 2018 นี้มีภาพยนตร์ฮีโร่ที่ทั้งมันส์ทั้งฮาพร้อมต่อแถวเรียงคิวเข้าฉายกันอย่างต่อเนื่อง แทบจะเรียกได้ว่าเป็นปีของหนังฮีโร่เลยก็ว่าได้ แต่แฟนหนังแนวอื่นๆก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป เรายังมีหนังแอ็คชั่น แฟนตาซี ไซไฟหรือแม้กระทั่งหนังสยองขวัญมาเสิร์ฟให้คุณอีกด้วย ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ทั้งที ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพยนตร์เหล่านั้นมาเสริมเติมแต่งความมันส์ให้คุณได้ฟินกับหนังเรื่องโปรดไปพร้อมกับสเปเชียลเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิด สร้างบรรยากาศที่สมจริงกันแบบทะลุจอจนคุณสัมผัสได้ และในปีนี้ก็มีภาพยนตร์ที่วางแพลนจะเข้าฉายมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งเราได้ทำการคัดเลือก 6 ภาพยนตร์ไฮไลท์ของครึ่งปี 2018 มายั่วให้คุณเก็บเป็นเช็คลิสหนังที่ต้องดูกัน จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปติดตามกันเลย!!!

 

Maze Runner The Death Cure | เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ - Official Trailer ตัวอย่างล่าสุด ซับไทย

เริ่มต้นมหากาพย์ความมันส์ต้นปีด้วยการปิดตำนานไตรภาคของภาพยนตร์ชุด The Maze Runner ดัดแปลงมาจากงานเขียนของเจมส์ แดชเนอร์ ภายใต้การกำกับของเวส บอล โดยภาคสุดท้ายนี้ได้ชื่อว่า Maze Runner: The Death Cure หรือ เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ ซึ่งจะเล่าเรื่องราวต่อจากที่โทมัส (รับบทโดยดีแลน โอ ไบรอัน) นำเหล่าชาวทุ่งที่หลบหนีไปพบกับภารกิจสุดท้าย เพื่อช่วยเพื่อนที่ตกอยู่ในอันตราย ซึ่งถ้ายังจำกันได้ ในตอนจบของภาคที่ 2 มินโฮ (รับบทโดยกี ฮงลี) ถูกวิคเก็ดจับตัวไป พวกเขาจึงต้องบุกเข้าวงกตของวิคเก็ดอีกครั้ง ซึ่งอาจเป็นเขาวงกตที่อันตรายที่สุด และผู้รอดชีวิตจะได้รู้คำตอบที่ชาวทุ่งทุกคนสงสัยตั้งแต่วินาทีแรกที่ตื่นขึ้นมาในวงกตว่า พวกเขาเข้าไปในนั้นได้อย่างไร?! 4DX จะพาคุณไปร่วมค้นหาความจริงของปริศนาทั้งหมดพร้อมเอฟเฟ็คท์จัดเต็มในทุกฉาก รับรองความมันส์ สมจริง กำหนดการเข้าฉาย 25 มกราคม 2018 นี้

 

Black Panther | แบล็ค แพนเธอร์ - Official Trailer ตัวอย่างล่าสุด ซับไทย

                ต่อกันด้วยหนังซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาร์เวลกับ Black Panther หรือ แบล็ค แพนเธอร์ ผลงานกำกับของ ไรอัน คูเกลอร์ ที่เรียกได้ว่าขนนักแสดงมากฝีมือมารวมกันไว้ในที่เดียว โดยหนังเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของที’ชัลล่า (รับบทโดยแชดวิค โบสแมน) กษัตริย์พระองค์ใหม่ของวากานด้า ดินแดนโดดเดี่ยวในแอฟริกาที่เต็มไปด้วยวิทยาการล้ำยุคและยังเป็นขุมทรัพย์แห่งไวเบรเนี่ยมโลหะที่แข็งแกร่งที่สุด ที’ชัลล่าต้องพบเจอกับบททดสอบครั้งสำคัญ และเขายังต้องรับมือกับศัตรูหน้าใหม่ที่พยายามสร้างความขัดแย้งและสั่นคลอนความสงบภายในประเทศ ซึ่งจุดขัดแย้งนี้อาจเป็นชนวนเหตุที่จะก่อให้เกิดสงครามโลกครั้งต่อไป เขาในฐานะกษัตริย์และนักรบแบล็กแพนเธอร์จึงต้องหาทางยับยั้งมันให้ได้! Black Panther มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2018

 

 Pacific Rim Uprising | แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก - Official Trailer ซับไทย

                มันส์กันต่อในเดือนมีนาคม    กับภาคต่อของหนังหุ่นยนต์ยักษ์ที่ไฝว้กับสัตว์ประหลาดจากท้องทะเลอย่าง Pacific Rim Uprising หรือ แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก ที่ถึงแม้จะไม่ได้ชาร์ลี ฮันแนมกลับมารับบทนำตามเดิม แต่ก็ได้จอห์น โบเยก้า นักแสดงมากฝีมือผู้รับบทฟินน์จากสตาร์วอร์มาดำเนินเรื่องต่อแทน ซึ่งความพิเศษของภาคนี้คือการที่สตีเวน เอส. ดีไนท์ ผู้กำกับออกมาเปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นตัวตั้งต้นเพื่อขยายจักรวาลภาพยนตร์เรื่องต่อๆไป แฟนๆหนังหุ่นยนต์เตรียมฟินได้เลย การปะทะกันของหุ่นยนต์ยักษ์กับสัตว์ประหลาดไคจูที่ใหญ่พอๆกัน บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ที่จะมาดูในโรง 4DX เพราะ 4DX พร้อมมอบความมันส์ให้คุณแบบคูณสอง เสริมความยิ่งใหญ่และตื่นตาตื่นใจ จำลองฉากและบรรยากาศในหนังจนเหมือนคุณได้บังคับหุ่นยนต์สู้กับเหล่าไคจูด้วยตัวเอง เตรียมไปมันส์พร้อมกัน 1 มีนาคม 2018 ที่โรงภาพยนตร์ 

 

Avengers: Infinity War | มหาสงครามอัญมณีล้างจักรวาล - Official Trailer [ซับไทย]

  เข้าสู่เดือนเมษายนกับภาพยนตร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆคนรอคอยอย่าง Avengers: Infinity War | มหาสงครามอัญมณีล้างจักรวาล ที่จะมาสานต่อเรื่องราวของเหล่าฮีโร่จากจักรวาลมาร์เวล พวกเขาต้องรับมือกับตัวร้ายบิ๊กเบิ้มอย่างธานอส มนุษย์ต่างดาวตัวสีม่วงที่เคยโผล่มาให้เห็นวับๆแวมๆในฉากเอ็นเครดิตของหนังเรื่องก่อนๆ ในภาคนี้เป้าหมายของธานอสคือการรวบรวมอินฟินิตี้สโตนหรืออัญมณีอันทรงพลังที่จะทำให้เขามีพลังอำนาจ เหล่าอเวนเจอร์จึงต้องยับยั้งเขาให้ได้! ภาพยนตร์เรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่าคุณจะได้เห็นตัวละครจากมาร์เวลถึง 32 ตัว อยู่ในฉากเดียวกัน!! เรียกว่าคุ้มแบบสุดๆ แต่ถ้าจะให้คุ้มไปมากกว่านี้ก็ต้องมาดูในโรง 4DX ฟินกับฉากแอ็คชั่น มันส์ถึงใจด้วยเอฟเฟ็คท์สมจริง รุนแรง สั่นสะเทือนทั่วทั้งโรง นับถอยหลังรอได้เลย 26 เมษายน 2018 ที่โรงภาพยนตร์ 

 

Deadpool 2 - Official Trailer [ซับไทย]

                กลับมาอีกครั้งกับซูเปอร์ฮีโร่(?)เกรียนซ่าแถมบ้าสุดกู่อย่าง Deadpool 2 ที่ยังคงได้นักแสดงนำที่เกรียนพอๆกันอย่างไรอัน เรย์โนลด์มารับบทเป็นเดดพูลหรือเวด วิลสันเช่นเคย เกรียนขนาดไหนดูจากตัวอย่างหนังและโปสเตอร์ใบปิดที่ปล่อยออกมาก็ล้อชาวบ้านเค้าไปทั่วแล้ว (ล้อทั้งซุปเปอร์แมน, บ็อบ รอส, ภาพวันขอบคุณพระเจ้า ฯลฯ) ซึ่งเรื่องราวในภาคนี้ก็คงหนีไม่พ้นเรท R อีกแน่นอน ทั้งความทะลึ่ง ความหยาบคายและความโหด มันส์ ฮา รับรองว่าจัดเต็มจนต้องว้าวยิ่งกว่าเดิม แถมในคราวนี้ได้ผู้กำกับเดวิด ลีตช์จาก John Wick มาคุมบังเหียนแทน การันตีฉากบู๊ระห่ำบวกกับนักแสดงสมทบที่เด็ดพอๆกันอย่างจอช โบรลินในบทเคเบิ้ล (พี่แกควบบทเล่นเป็นธานอสใน Avengers: Infinity War ด้วย) เตรียมไปฮากับความเกรียนแตกพร้อมสัมผัสกับเอฟเฟ็คท์ลมปะทะและแรงกระแทกในฉากสาดกระสุน บู๊จัดเต็ม มันส์สุดขีดจนแทบนั่งไม่ติด 31 พฤษภาคม 2018 ที่โรงภาพยนตร์

 

Jurassic World : Fallen Kingdom | จูลาสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย - Official Trailer [ซับไทย]

ต่อกันที่เดือนมิถุนายนกับภาคต่อของหนังไซไฟอมตะ Jurassic World : Fallen Kingdom | จูลาสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย ซึ่งเป็นภาคที่ 2 ของการรีบู๊ทและได้เจ.เอ. บาโยนา มาเป็นผู้กำกับ พร้อมทีมนักแสดงชุดเก่าจากภาคแรกกลับมาอย่างครบถ้วน ทั้งคริส แพรตต์, ไบรซ์ ดัสลัส โฮเวิร์ด, บี.ดี.หว่อง และตัวละครที่ทุกคนคิดถึงอย่างเอียน มัลคอล์ม (รับบทโดยเจฟฟ์ โกลด์บลัม) ก็จะกลับมาให้ได้เห็นกันอีกในภาคนี้แน่นอน โดยเรื่องราวของภาคนี้อาจเกี่ยวกับเหตุการณ์ภูเขาไฟระเบิดบนเกาะอิสลานูบลาร์ ทำให้เหล่าไดโนเสาร์ไม่ปลอดภัยอีกต่อไป นำไปสู่ภารกิจของมนุษย์ในการเคลื่อนย้ายพวกมันไปสู่บ้านหลังใหม่ เตรียมพบกับไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ที่โหดกว่าเดิม น่ากลัวกว่าเดิม และที่แน่ๆให้คุณได้ตื่นเต้นเร้าใจมากยิ่งขึ้นบนเก้าอี้ของ 4DX ที่สามารถโยกได้ถึง 3 ทิศทาง รองรับทุกการเคลื่อนไหวของตัวละคร ได้ฟีลเหมือนคุณกำลังวิ่งหนีไดโนเสาร์จริงๆ

  

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa