HIGHLIGHT CONTENT

จะมีอะไรรอเซอร์ไพรส์? เผย 6 ลิสต์สิ่งที่น่าสนใจที่สุดในงาน San Diego Comic-Con 2019

  • 3,197
  • 18 ก.ค. 2019

 

เผย 6 ลิสต์การจัดแสดงที่น่าสนใจที่สุดในงาน San Diego Comic-Con 2019

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

งาน Comic-Con International: San Diego ปี 2019 จะเริ่มขึ้นในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม ถึงสุดสัปดาห์ อาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม นี้ นอกจาก Marvel ที่จะมีการประกาศเฟส 4 อย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีการเปิดตัวอะไร ที่น่าสนใจภายในงานอีก เราลองไปดูกัน

 

เวลาภายในตารางข้างล่างคือเวลา ณ San Diego ดังนั้นมันจะช้ากว่าเวลาที่ไทย 14 ชั่วโมงนะครับ

 

1.IT Chapter 2

เวลาจัดแสดง: วันพุธที่ 17 กรกฎาคม

เป็นที่น่าเสียดายที่ทางค่าย Warner Bros. ไม่ได้ทำการเปิดตัวหนัง Wonder Woman 1984 ในงาน Comic-Con ในปีนี้แต่ถึงอย่างนั้นทางค่ายได้ตัดสินใจมุ่งเน้นไปที่การเปิดตัวของ IT Chapter 2 แทน โดยการจัดแสดงจะเริ่มขึ้นในคืนวันแรกของงาน ที่จะใช้ชื่อว่า ScareDiego!

 

2.Terminator: Dark Fate

เวลาจัดแสดง: วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม เวลา 11:00-12:00 PM

เราจะได้ข้อมูลใหม่ๆจากหนังในตำนานภาคต่อเรื่องนี้ โดยผู้กำกับอย่าง Tim Miller และเหล่านักแสดงนำที่รวมไปถึง Linda Hamilton และ Arnold Schwarzenegger ที่จะมาปรากฏตัวร่วมในงานด้วย นอกจากนี้ยังคาดว่าเราจะได้รู้ทิศทางต่อไปของหนัง และคลิปหรือตัวอย่างใหม่จากหนังด้วย

 

3.Batman Beyond: 20th Anniversary

เวลาจัดแสดง: วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม เวลา 12:15-1:15 PM

ครบรอบ 20 ปีของ Batman Beyond เหล่านักแสดงและทีมงานได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในงานเฉลิมฉลองสุดพิเศษภายใน Comic-Con  และคาดว่าจะมีโปรเจ็คใหม่สุดเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ Batman ด้วย

 

4.Marvel Games

เวลาจัดแสดง: วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม เวลา 1:30-2:30 PM

จะมีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ๆเกี่ยวกับเกมส์ต่างๆของทาง Marvel ไม่ว่าจะเป็น Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order, Marvel’s Iron Man VR และ Marvel’s Avengers ที่คาดว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรใหม่ๆรอแฟนๆชาวเกมเมอร์อยู่

 

5.Marvel Comics: Next Big Thing

เวลาจัดแสดง: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม เวลา 1:45-2:45 PM

เผยข้อมูลใหม่ๆเกี่ยวกับโปรเจ็ค Comics (หนังสือการ์ตูน) จากทาง Marvel

 

6.Marvel Studios

เวลาจัดแสดง: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม เวลา 5:15-6:15 PM

ช่วงเวลาที่ใครหลายๆคนรอคอย สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของจักรวาลหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ Marvel เฟส 4 ที่คาดว่าจะได้พบกับสิ่งเซอร์ไพรส์มากมายที่ทาง Marvel เก็บเอาไว้เพื่อแฟนๆของเขาอยู่ และนอกจาก Kevin Feige ประธานใหญ่ Marvel ที่จะมาเปิดเผยข้อมูลแนวทางในอนาคตต่างๆให้แฟนๆได้รับรู้แล้ว ยังคาดว่าเราจะได้เจอกับเหล่าทีมนักแสดงจากเรื่องต่างๆ คลิปโปรโมทหนัง หรือชื่อหนังที่แท้จริงภายในเฟส 4 ที่อาจจะมาพร้อมโลโก้ด้วยก็ได้

 

เรียบเรียงจาก: https://sea.ign.com

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex