HIGHLIGHT CONTENT

น่าเอาไปช่วยใน5th Wave! รู้จัก 'ดร.เทพพนม' คนไทยหนึ่งเดียวที่คุยกับเอเลี่ยนได้

  • 8,072
  • 14 ม.ค. 2016

น่าเอาไปช่วยใน 5th Wave !
รู้จัก 'ดร.เทพนม' คนไทยหนึ่งเดียวที่คุยกับเอเลี่ยนได้  

 

 

The 5th wave ซึ่งเป็นเรื่องราวของการรุกรานจากเอเลี่ยนต่างดาวที่ปรากฏตัวออกมาพร้อมแผนการโจมตี 5 ระลอกเพื่อยึดโลก
ระลอกที่ 1 : ‘ความมืด’ กับการยึดพลังงานไฟฟ้าของโลกให้มนุษย์ต้องใช้ชีวิตอยู่ในความมืดมิด
ระลอกที่ 2 : ‘ทำลายล้าง’ กับการเข้ายึดเมืองต่างๆ สร้างความเสียหายให้แก่ฝ่ายมนุษย์
ระลอกที่ 3 : ‘เชื้อโรค’ โจมตีด้วยการปล่อยเชื้อไวรัสแพร่ทางอากาศไปทั่วโลก
ระลอกที่ 4 : ‘รุกราน’ เมื่อเอเลี่ยนแฝงตัวอยู่ในกลุ่มมนุษย์เพื่อฆ่าผู้รอดชีวิตที่เหลือ
และระลอกที่ 5 ที่ใกล้จะมาถึงกับการเตรียม ‘ยึดโลก’ 

 

 

การเข้าฉายของThe 5th wave  เหมาะกับประเด็นดราม่าในประเทศไทยที่ช่วงนี้กระแสแชร์บนโลกออนไลน์ที่มาแรงคงหนีไม่พ้นเรื่องราวของ ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน นักวิชาการชื่อดังที่สามารถสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ผ่านทางโทรศัพท์ เราจึงขอเกาะกระแสเอเลี่ยนด้วยการพาทุกคนไปรู้จักด็อกเตอร์ท่านนี้กัน 

  ศ. ดร. นพ.เทพนม เมืองแมน  เป็นนายแพทย์ชาวไทยคนแรกที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดโรคหัวใจ โดยก่อนหน้านี้ท่านจบการศึกษา ปริญญาตรีด้านสาธารณสุขศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง มหาวิทยาลัยมหิดล ก่อนจะเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา และจบการศึกษาปริญญาโทและเอก ด้านสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สหรัฐอเมริกา
ด้านการทำงาน ศ.ดร.นพ.เทพนม เป็นที่ยอมรับในตำแหน่งสำคัญระดับประเทศเช่น  อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ,คณบดีคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

จุดหักเหที่ทำให้ ดร.เทพนมหันมาสนใจมนุษย์ต่างดาวเป็นเพราะว่า เขาอ้างว่าตัวเองได้เห็นจานบินที่สหรัฐอเมริกาจากนั้นก็เริ่มค้นคว้าและได้รับคำแนะนำให้ทำสมาธิ ฝึกหัดทางจิต  รนั่งแหงนมองท้องฟ้าพร้อมเพ่งกระแสจิตเพื่อติดต่อมนุษย์ต่างดาว เป็นเวลานานกว่า 4 ปี จนสามารถติดตอกับมนุษย์ต่างดาว ชื่อ พาราซิทัล ซึ่งมาจากดาวอังคารและ"เอ็ดดี้" มาจากดาวศุกร์ โดยทั้งสองอยู่ในมิติที่ 6 ของจักรวาล ที่มีมากกว่า 100 มิติ โดยมนุษย์ต่างดาวสามารถทำนายเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ โดย  ศ. ดร. นพ.เทพนม  ยังเผยว่ามีมนุษย์ต่างดาวกลุ่มหนึ่งพยายามจะยึดครองโลก แต่ยังไม่สามารถทำได้เพราะบนโลกมีแบคทีเรียเชื้อโลกที่เป็นอันตรายต่อพวกมันอยู่ 

 

 

อุบัติการณ์ล้างโลก

  • 14 January 2016
  • Adventure / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 112 นาที
15+