HIGHLIGHT CONTENT

5 เรื่องควรรู้ ก่อนดู John Wick 2

  • 35,873
  • 14 ก.พ. 2017

5 เรื่องควรรู้ ก่อนดู John Wick 2

หลังประสบความสำเร็จในภาคที่แล้วอย่างล้นหลามตอนนี้ภาพยนตร์ John Wick กลับมาในภาค 2 ซึ่งการกลับมาอีกครั้งในชื่อ John Wick: Chapter 2 ซึ่งก็มีเรื่องราวต่างๆมากมายที่คุณควรรู้

 

1. เรื่องราวสุดมันส์ของ John Wick: Chapter 2 เกิดขึ้นเมื่อ จอห์น วิค มือสังหารผู้เป็นตำนาน ถูกอดีตเพื่อนร่วมงานบีบให้กลับมาร่วมภารกิจหลังจากเกษียณตัวเอง งมีเป้าหมายเข้าควบคุมองค์กรมือสังหารลับข้ามชาติ โดยเขาต้องเดินทางไปยังกรุงโรมและเผชิญหน้ากับเหล่านักฆ่าแสนอันตรายระดับโลก

2.นักแสดงชุดใหม่ของภาคนี้ ได้แก่ รูบี้ โรส, ปีเตอร์ สตอร์มาร์ , ริคคาร์โด้ สคามาชิโอ  รวมถึง ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น  เพื่อนนักแสดงของ คีอานู รีฟส์ จากเรื่อง The Matrix ที่มารับบทเป็น โบเวอรี่คิง

 

3.คอมมอน (Common) นักแสดงผิวสีและแรปเปอร์ชื่อดัง จะสวมบทเป็นวายร้ายคนใหม่ โดยเขาคือหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยของเจ้าแม่มาเฟีย ซึ่งอันที่จริง คอมมอน เป็นแฟนของหนังภาคแรกอยู่แล้ว และเมื่อเขาถูกทาบทามให้มาเล่นหนังภาค 2 เขาจึงตอบตกลงโดยทันที

4.คีอานู รีฟส์ กับ คอมมอน เคยสวมบทเป็นศัตรูกันมาแล้วในหนังเรื่อง Street Kings เมื่อปี 2008 ซึ่งในเรื่องนี้ คอมมอน บอกว่าชอบเข้าฉากกับพระเอก เพราะความมุ่งมั่นและตั้งใจของ คีอานู รีฟส์ทำให้ฝีมือของเขาพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น และในภาคนี้เราจะได้พบกับสุนัขพิทบูลตัวใหม่ของ จอห์น วิค หลังจากบีเกิลแสนรักของเขาถูกฆ่าตายในภาคที่แล้ว 

5.เทคนิคการต่อสู้ในภาคนี้เรียกว่าสไตล์ "กัน-ฟู" ซึ่งผสมผสานการต่อสู้แบบยูยิตสู (Jujitsu) ยูโด และการใช้อาวุธประเภทต่าง ๆ โดยพระเอก คีอานู รีฟส์ เผยว่า หากหนังภาคแรกเปรียบเสมือนยูโดสายดำ หนังภาคนี้คงเปรียบได้กับยูโดสายดำชั้น 3

 

John Wick: Chapter 2 รับประกันความมันส์โดยทีมงานชุดเดิมจากภาคที่แล้ว มีกำหนดเข้าฉาย 15กุมภาพันธ์นี้!

 

จอห์น วิค แรงกว่านรก 2

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง