HIGHLIGHT CONTENT

5 เหตุผลห้ามพลาด “The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง” โปรเจกต์มหัศจรรย์ครั้งใหม่

  • 1,308
  • 16 มี.ค. 2020

 

5 เหตุผลห้ามพลาด “The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง”

โปรเจกต์มหัศจรรย์ครั้งใหม่ อัดแน่นด้วยคุณภาพจากผู้กำกับรางวัลออสการ์ “The Artist”

The Lost Prince

 

1. ผลงานคุณภาพจากผู้กำกับดีกรีออสการ์

The Lost Prince

The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง ได้ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมแถวหน้าของวงการที่สายหนังต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน มิเชล ฮาซานาวิเชียสเจ้าของผลงานภาพยนตร์ขาวดำสุดคลาสสิค The Artist ที่กวาดรางวัลออสการ์มาหลายรางวัลด้วยกัน ทั้งรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม, ผู้กำกับภาพยอดเยี่ยมและดารานำฝ่ายชายยอดเยี่ยม จึงถือเป็นการการันตีว่า The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง ผลงานมหัศจรรย์ครั้งใหม่นี้ จะไม่ทำให้ผู้ชมต้องผิดหวังแน่นอน

 

 

2. พระเอกอบอุ่นตัวพ่อ

The Lost Prince

หากพูดถึงพระเอกสายอบอุ่นหรือผู้ชายที่เล่นบทพ่อได้ตีบทแตกแบบสุด ๆ “โอมาร์ ซี” คงต้องมีติดอยู่ในลิสต์ใครหลายคน ทั้งการแสดงสุดตราตรึงใจใน The Intouchables หรือบทบาทคุณพ่อเจ้าของรอยยิ้มสุดอบอุ่นใน Two is a Family และการแสดงขี้เล่นเสน่ห์แพรวแพราวใน Belleville cop ทั้งหมดนี้ทำให้โอมาร์ ซี ขึ้นติดอันดับนักแสดงที่มีค่าตัวสูงในฝรั่งเศสตั้งแต่ปี 2016

 

 

3. แฟนตาซีภาพสวย ผจญภัยไปในดินแดนแห่งความฝัน

The Lost Prince

คงจะไม่พูดถึงไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะ The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง ได้ทีม Visual Effect (VFX) แถวหน้าของวงการภาพยนตร์เจ้าของผลงาน Harry Potter และ King Arthur มาสรรสร้างโลกแห่งความฝันหรือดินแดน Storyland ให้งดงามเหนือจินตนาการ

 

 

4. สไตล์ความอบอุ่น อมยิ้มละมุนหัวใจของหนังแดนน้ำหอม

The Lost Prince

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหากเรานึกถึงหนังแนวอบอุ่น ละมุนหัวใจ หนังฝรั่งเศสถือเป็นเบอร์ต้น ๆ ของคอหนังแนวนี้แน่นอน การันตีด้วยความดีงามของภาพยนตร์หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Amelie (2001), Midnight in Paris(2011), Two Days, One Night(2014) และ Rolling to You (2018) พอมาในปี 2020 ก็ได้ปล่อยภาพยนตร์คุณภาพสุดอบอุ่น อย่าง The Lost prince ทั้งยังทำออกมาได้โดนใจคอหนังจนได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากผู้ชมเปิดตัวด้วยอันดับ 2 ของ Box Office ฝรั่งเศส กวาดรายได้ทะลุไปกว่า 200 ล้านบาท

 

 

5. ความมหัศจรรย์ที่แท้จริงคือครอบครัว

The Lost Prince

The Lost prince เล่าถึงเรื่องราวของ “ดจิบิ” พ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับลูกสาว “โซเฟีย” ทุกคืนเขาจะเล่านิทานก่อนนอนให้ลูกสาวฟัง และทุกๆ ครั้งที่โซเฟีลหลับไหล เธอจะได้ผจญภัยใน "สตอรี่แลนด์" โรงถ่ายภาพยนตร์แห่งความฝันที่มี “ดจิบิ” พ่อของเธอรับบทเป็นเจ้าชาย แต่เมื่อเวลาผ่านไป โซเฟียเข้าสู่วัยรุ่น พ่อกลับไม่ใช่เจ้าชายในฝันของเธออีกต่อไป เธอเริ่มเบื่อนิทานเดิม ๆ และเริ่มสร้างเรื่องราวของตัวเองขึ้นมา เมื่อดจิบิถูกลดบทบาทลงทั้งในชีวิตจริงและและในความฝัน เขาจึงพยายามทำทุกทางเพื่อให้ตัวเองได้กลับมาเป็นคนสำคัญของลูกสาวอีกครั้ง

 

จำได้มั้ย? ว่าครั้งสุดท้ายที่ฟังนิทานกับพ่อคือเมื่อไหร่? มาร่วมผจญภัยไปกับความรักของครอบครัว เตรียมตัวหลับใหลไปในโลกแห่งความฝันและดำดิ่งสู่จินตนาการสุดตระการตาใน  

“The Lost Prince” พร้อมกัน 19 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

The Lost Prince

 

เจ้าชายตกกระป๋อง

  • 16 July 2020
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก /
  • 101 นาที
15+