HIGHLIGHT CONTENT

50 FIRST KISSES เปิดโลเคชั่นสุดโรแมนติก ถ่ายทำในฮาวายตลอดทั้งเรื่อง

  • 3,674
  • 06 ก.ค. 2018

50 FIRST KISSES 50 เดทจูบเธอให้ไม่ลืม เปิดภาพโลเคชั่นสุดโรแมนติก ถ่ายทำในฮาวายตลอดทั้งเรื่อง เพื่อถ่ายทอดความรักของ  ไดสุเกะ (ยามาดะ ทาคาอุจิ) เพลย์บอยที่ทำงานเป็นไกด์ แต่ฝันที่จะเป็นนักดาราศาสตร์ วันหนึ่งเขาได้พบและตกหลุมรักรุอิ (นากาซาวะ มาซามิ) สาวที่สูญเสียความทรงจำระยะสั้นทุกๆ หนึ่งวัน เนื่องจากอุบัติเหตุ เหตุผลที่ทีมงานเลือกฮาวาย เพราะเป็นเมืองที่สามารถสังเกตดวงดาวบนฟ้าที่สวยที่สุดในโลก 

“ หลังจากได้รับการทาบทามให้มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมก็ไปดูภาพยนตร์ต้นฉบับมา รวมถึงได้มีโอกาสไปอยู่ฮาวายยาวๆแล้วรีสอร์ทแต่ละแห่งของฮาวายก็มีบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไปนะครับ ที่นั่นผมได้สัมผัสการใช้ชีวิตสบายๆ ของคนในท้องถิ่น เราใช้เวลาถ่ายทำเรื่องนี้กันที่ฮาวายถึงหนึ่งเดือนเต็ม ซึ่งเวลามันผ่านไปไวมาก แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรกของผมในการกำกับภาพยนตร์แนวความรัก จะว่าไปก็เหมือน เจอร์รี่ ซัคเกอร์ ผู้กำกับเรื่อง "Ghost" ที่ปกติเคยกำกับแต่แนวตลกขบขันน่ะครับ พอได้มาทำเรื่องแนวความรักกับทีมงาน เลยรู้สึกว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ แล้วก็สนุกมากจริงๆ จนได้เป็นภาพยนตร์แนวความรักที่เรียกเสียงหัวเราะได้นี่แหละครับ ผมคิดว่าผู้ชมหลายๆ วัยก็น่าจะเพลิดเพลินกับเรื่องนี้ นะครับ
จะว่าไป นี่ก็เป็นครั้งแรกของผมด้วยเหมือนกัน ที่ร้องไห้ออกมาตอนดูผ่านจอกำกับ ตอนตัดต่อก็ยังไม่วายเสียน้ำตาอีกรอบครับ “ ฟุคุดะ ยูอิจิ  ผู้กำกับเปิดเผย

50 FIRST KISSES 50 เดทจูบเธอให้ไม่ลืม
12 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

50 เดทจูบเธอไม่ให้ลืม

  • 12 July 2018
  • Adventure / ตลก /
  • 114 นาที
15+