HIGHLIGHT CONTENT

แซ่บทะเลเดือด! 5 บทบาทสุดฮอตของแซค เอฟรอนก่อนรับหน้าที่เป็นไลฟ์การ์ดคนใหม่ใน Baywatch!!

  • 9,659
  • 16 พฤษภาคม 2017

 

แซ่บทะเลเดือด! 5 บทบาทสุดฮอตของแซค เอฟรอน

ก่อนรับหน้าที่เป็นไลฟ์การ์ดคนใหม่ใน Baywatch!!

 

 

ฤดูร้อนอย่างนี้ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่เรานึกถึงก็คงจะหนีไม่พ้นทะเลอันแสนสวย ที่มีชายหาดทรายสีขาว ไม่ว่าจุดหมายของคุณจะไปเพื่อนั่งชิล, อาบแดด หรือเล่นน้ำทะเล ความปลอดภัยก็เป็นสิ่งที่เราไม่ควรจะทอดทิ้งถูกไหม? ซึ่งคนที่คอยดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวทุกคนจะเป็นใครไปได้อีกนอกจาก ยามประจำชายหาด แต่เราอาจจะติดภาพจำว่า ‘ยาม’ อาจจะต้องเป็นคุณลุงท่าทางทะมัดทะแมงที่พร้อมจะหลับยามตลอดเวลา แต่สำหรับเรื่อง Baywatch ไลฟ์การ์ดฮอตพิทักษ์หาด นี้จะฉีกภาพนั้นทิ้งไม่ให้เหลือ

 

 

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้นักแสดงอีกหนึ่งคนที่เราคุ้นหน้าคุ้นตา และโดดเด่นไม่แพ้เดอะ ร็อค ก็คือ แซค เอฟรอน พระเอกหนุ่มวัย 29 ปี ที่การกลับมาครั้งนี้เขารับบทเป็น “แมตต์ โบรดี้” ไลฟ์การ์ดน้องใหม่ที่พวกเขาต้องเข้าไปพัวพันกับภารกิจพิทักษ์ชายหาดที่จะสนุกสุดมันส์แค่ไหน เราคงต้องรอพิสูจน์กัน แต่ก่อนจะไปถึงตอนนั้น วันนี้เรารวบรวมเอา 7 ผลงานเด็ดๆปลุกกระตุ้นความแซ่บของแซค เอฟรอนกันก่อน ชอบเขาในเรื่องไหนไปดูกันเลย!

 

1.ลิงค์ ลาร์คิน จาก Hairspray (2007)

 

2.ไมค์ โอ ดอนเนล จาก 17 Again (2009)

 

3.เจสัน จาก That Awkward Moment (2014)

 

4.เท็ดดี้ แซนเดอร์ จาก Neighbors (2014)

 

5.เจสัน เคลลี จาก Dirty Granpa (2016)

 

ฮอตขนาดนี้แล้ว สาวๆห้ามพลาดบทบาทใหม่ของเขาใน Baywatch ไลฟ์การ์ดฮอตพิทักษ์หาด รับประกันแอ็คชั่นคอมเมดี้สุดมันส์ ที่จะทำให้ชายหาดแห่งนี้ลุกเป็นไฟ กำหนดฉาย 1 มิถุนายนนี้!

 

ไลฟ์การ์ดฮอตพิทักษ์หาด

  • 01 June 2017
  • Adventure / ตลก /
  • 116 นาที
15+