HIGHLIGHT CONTENT

5 เรื่องโคตรช็อค เบื้องหลังงานสร้างสุดอลังการ ก่อนหยุดโลกปล้นใน Way Down

  • 1,722
  • 07 ต.ค. 2021

 

 

เปิด 5 สถิติเบื้องหลังงานสร้างโคตรคลั่ง!

 “Way Down หยุดโลกปล้น” ปังสมชื่อ

เปิดฉากปล้นพร้อมกัน 1 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

                แฟนชาวไทยเตรียมร่วมเป็นพยานในการโจรกรรมครั้งใหญ่ สำหรับภาพยนตร์แอ็กชัน รับซัมเมอร์เรื่องใหม่ “Way Down หยุดโลกปล้น” กับทีมปล้นโคตรอัจฉริยะ ที่วางแผนการปล้นธนาคารแห่งชาติสเปนใจกลางกรุงมาดริด ท่ามกลางเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศระหว่างสเปน และ เนเธอร์แลนด์ ที่แฟนบอลสเปนมารวมตัวกันกลางจัตุรัสนับหมื่นคน เพื่อเชียร์ทีมชาติของตัวเอง งานนี้แก๊งโจรกรรมมีเวลาปล้นทั้งหมดเพียง 105 นาที ก่อนที่การแข่งขันจะสิ้นสุดลง

 

 เพื่อให้บรรยากาศคงความยิ่งใหญ่สมจริง ทางทีมงานได้ปิดถนนกลางกรุงมาดริดเพื่อเนรมิตฉากแฟนบอลจำนวนมากที่มาร่วมเชียร์บอลโลกแมตช์ประวัติศาสตร์ ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมสถิติตัวเลขที่บอกได้คำเดียวว่า ปัง! สมชื่อหนังปล้นแห่งศตวรรษ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปสัมผัสเบื้องหลังสุดอลังการของ “Way Down หยุดโลกปล้น”  ก่อนที่จะออกปล้นพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

·       ย้อนเวลากลับไปปี 2010 อีกครั้ง

 

หนังปล้นเรื่องนี้อาจไม่ใช่หนังปล้นทั่วไป เพราะ “Way Down หยุดโลกปล้น” จะพาคุณกลับไปสัมผัสบรรยากาศฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศปี 2010 ระหว่างสเปน กับเนเธอร์แลนด์อีกครั้ง กับฉากที่แฟนบอลนับหมื่นคนรวมตัวกันตรงจัตุรัสกลางกรุงมาดริดเพื่อเชียร์ทีมชาติสเปน คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศนี้อีกครั้ง

 

 

·       14 ชั่วโมงแห่งการถ่ายทำ

 

การเนรมิตฉากเชียร์บอลโลกไม่ใช่เรื่องง่าย! ผู้กำกับและทีมงานของเรื่อง ต้องการความสมจริงของหนังมากที่สุด จึงต้องมีการปิดถนนและถ่ายทำฉากไฮไลท์นี้ โดยพวกเขามีเวลาในการถ่ายทำเพียง 14 ชั่วโมงเท่านั้น!

 

 

·       5 เซียนเขียนบท และทีมงานกว่า 320 ชีวิต

 

            จะเปิดฉากปล้นทั้งที ต้องไม่ธรรมดา “Way Down หยุดโลกปล้น” จึงมีคนเขียนบทมากถึง 5 คน เพื่อสาดไอเดียการปล้นสุดมันส์ เพราะนี่ไม่ใช่หนังแอ็กชันธรรมดา แต่นี่คือหนังปล้นแห่งศตวรรษ และการถ่ายทำตรงจัตุรัสกลางกรุงมาดริด ใช้ทีมงานกว่า 320 ชีวิต เพื่อเนรมิตความสมจริงสุดอลังการ

 

 

·       ปิดถนนถ่ายทำ 10 ตารางกิโลเมตร

 

นอกเหนือจากระยะเวลาที่จำกัดแล้ว การถ่ายทำตรงจัตุรัสกลางกรุงมาดริด ยังต้องปิดถนนรอบพื้นที่เพื่อถ่ายทำถึง 10 ตารางกิโลเมตร แม้แต่คนก็เดินผ่านไม่ได้ และ “Way Down หยุดโลกปล้น” ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทางรัฐบาลสเปนอนุญาตให้ปิดถนนเพื่อถ่ายทำอีกด้วย!

 

 

·       ใช้เอ็กซ์ตร้าเข้าฉากเกิน 1,000 คน

 

นอกจากเชิญแฟนบอลมาร่วมอัดเสียงบรรยากาศนัดชิงด้วยแล้ว “Way Down หยุดโลกปล้น” ยังทุ่มทุนสร้างด้วยการใช้เอ็กซ์ตร้าเข้าร่วมการถ่ายทำฉากนัดชิงถึง 1,000 คน และใช้เทคนิค 3D เพิ่มการเคลื่อนไหวให้แฟนบอลที่เข้าฉากสมจริงในทุกๆมุม

 

            เตรียมเปิดฉากการปล้นสุดมันส์กับภาพยนตร์แอ็กชันรับซัมเมอร์เรื่องใหม่ “Way Down หยุดโลกปล้น” นำทีมปล้นโดยเหล่านักแสดงแนวหน้าจากภาพยนตร์ และซีรีส์ระดับล็อกบัสเตอร์ เฟรดดี้ ไฮมอร์, เลียม คันนิ่งแฮม, แอสทริด เบอร์เจส – ฟริสบีย์, แซม ไรลีย์, ลุยส์ โตซาร์,เอ็กเซิล สไตน์,ฟัมเกอ ยันส์เซิน และโจเซ โคโรนาโด้ ภารกิจปล้นที่โลกต้องจารึก! ใน “Way Down หยุดโลกปล้น” เตรียมตัวออกปล้น 1 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

หยุดโลกปล้น

  • 13 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง