HIGHLIGHT CONTENT

5 ความมหัศจรรย์ของ “THE SECRET GARDEN” สู่ความแฟนตาซีที่งดงามและเนื้อหาดี

  • 2,061
  • 19 ส.ค. 2020

 The Secret Garden วรรณกรรมขึ้นหิ้งขายดีตลอดกาล ถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กหญิงกำพร้า แมรี เลนน็อกซ์ (ดิกซี เอเจอริกซ์) ที่ต้องจำใจไปอาศัยอยู่กับคุณลุงผู้เย็นชา (คอลิน เฟิร์ธ) ในคฤหาสน์หลังใหญ่ เธอถูกจำกัดบริเวณและอยู่อย่างโดดเดี่ยว จนกระทั่งได้พบกับ คอลิน(เอแดน เฮย์เฮิร์สต์) ลูกชายของคุณลุงที่ป่วยเดินไม่คล่อง กับเด็กชายชื่อ ดิกสัน (เอเมียร์ วิลสัน) ที่อยู่แถวนั้น ทั้งหมดกลายเป็นเพื่อนกัน และได้ค้นพบความลับของสวนวิเศษสุดมหัศจรรย์ที่นำชีวิตชีวากลับมาสู่พวกเขาอีกครั้ง

 

แชปเตอร์ 1 : ดัดแปลงจากหนังสือที่ดีที่สุดของศตวรรษที่ 21

ภาพยนตร์ “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” ดัดแปลงจากวรรณกรรมสุดคลาสสิคที่มีแฟนนักอ่านอยู่ทั่วโลก นักวิจารณ์หนังสือหลายสำนักทั่วโลกต่างยกย่องเป็น “หนังสือที่ดีที่สุดของศตวรรษที่21”

 

แชปเตอร์ 2 : ผลงานของผู้สร้างที่คนดูเทใจให้   

 ภาพยนตร์แฟนตาซีที่ผ่านการสร้างสรรค์สุดพิถีพิถันจากผู้อำนวยการสร้างเบื้องหลังภาพยนตร์ฮิตขวัญใจคนดูทั่วโลกอย่าง Harry Potter และ Paddington

 

แชปเตอร์ 3 : เรื่องราวตรึงใจโดยผู้เขียนบท WONDER   

มั่นใจในเรื่องราวละเมียดละไม ลึกซึ้งกินใจไปกับการผจญภัยแห่งมิตรภาพและการค้นพบตัวตน โดยฝีมือคนเขียนบทจากภาพยนตร์ฟีลกู้ดที่แฟนหนังตกหลุมรักอย่าง Wonder

 

แชปเตอร์ 4 : ตามหาสวนปริศนาซ่อนความตระการตา     

 ค้นพบสวนลับตระการตาที่จะเต็มไปด้วยพันธุ์ไม้และดอกไม้ที่งดงาม ผ่านงานสร้างระดับมืออาชีพโดยทีมกำกับศิลป์จาก Beauty and The Beast พร้อมไปกับเครื่องแต่งกายอันงดงามจากคอสตูมดีไซเนอร์ของ Game of Thrones     

 

แชปเตอร์ 5 : พิสูจน์สองการแสดงต้องมนตร์   

พบ 2 นักแสดงต่างรุ่นแต่ไม่ขอประชันฝีมือการแสดงแบบไม่เกี่ยงรุ่น “โคลิน เฟิร์ธ” เจ้าของรางวัลออสการ์จาก King’s Speech และ Kingsman และขอแนะนำรุ่นเล็กเจ้าของดีกรีรางวัล BAFTA KID “ดิกซี เอเกอริกซ์” กับบทนำเต็มตัวครั้งแรกของเธอ  

แฟนหนังเมืองไทยเตรียมตัวให้พร้อมและไปร่วมออกผจญภัยสัมผัสความวิเศษเหนือจินตนาการกับ “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” ภาพยนตร์ที่ปลอบประโลมใจทุกคน 3 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

มหัศจรรย์ในสวนลับ

  • 03 September 2020
  • Adventure / ชีวิต / แฟนตาซี /
  • 100 นาที
15+