HIGHLIGHT CONTENT

จากทริปเกาะสวรรค์ สู่นรกกลางมหาสมุทร 5 เหยื่อสาวต้องเอาชีวิตรอด ใน Something in the Water

  • 348
  • 28 มี.ค. 2024

 

 

จากทริปเกาะสวรรค์ สู่นรกกลางมหาสมุทร

5 เหยื่อสาวต้องเอาชีวิตรอดจากเกมล่าที่มีฝูงฉลามบ้าเป็นผู้ไล่

“Something in the Water ครีบขย้ำ คลั่งมหาสมุทร”

18 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

การเดินทางของแก๊งเพื่อนสาวเพื่อไปฉลองงานแต่งงานในฝันบนเกาะสวรรค์ ณ ทะเลแคริบเบียน กลับกลายเป็นฝันร้ายกลางมหาสมุทร เมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นระหว่างทริปปาร์ตี้สุดหรรษาที่ถูกจู่โจมไม่ทันตั้งตัวจากฉลามเพชฌฆาตที่ซุ่มล่าเหยื่อด้วยความโหดเหี้ยม ทั้ง 5 สาวจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดจากน่านน้ำกว่า 3,000 ตารางกิโลเมตรที่มองไม่เห็นแม้แต่ชายฝั่งสักด้าน และฝูงฉลามกระหายเลือดที่พร้อมจะขย้ำทุกสิ่งที่อยู่ในมหาสมุทรแห่งนี้ ทางเดียวที่จะรอด...อาจเป็นการตายให้เร็วที่สุด!

 

“Something in the Water” ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญที่ “มงคลเมเจอร์” พร้อมพาคุณเข้าสู่เกมล่าที่ฉลามเป็นผู้ไล่ไม่มีที่สิ้นสุดกับโปสเตอร์ชื่อไทย “ครีบขย้ำ คลั่งมหาสมุทร” ที่ออกมาตอกย้ำความสนุกสุดสยองของหนังที่มีส่วนผสมอันลงตัวระหว่าง “Jaws” (1975) และ “Bridesmaids” (2011) ที่คนดูจะได้เจอกับความหฤหรรษ์ของฉลามสุดหฤโหดที่พร้อมเล่นเอาตายกับมิตรภาพสุดแซ่บของแก๊งเพื่อนหญิงสุดซี้ที่จะดึงดูดแฟนหนังทั้งสองแนวได้อย่างอยู่หมัด

 

เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจ และตะเกียกตะกายเอาชีวิตรอดเหมือนลอยเคว้งอยู่กลางมหาสมุทรไปพร้อมกับ 5 สาวด้วยความเสียวสะท้านที่จะทำให้คุณไม่กล้าเอาขาลงจากที่นั่ง “Something in the Water ครีบขย้ำ คลั่งมหาสมุทร” 18 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ครีบขย้ำ คลั่งมหาสมุทร

  • 18 April 2024
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 86 นาที
15+