HIGHLIGHT CONTENT

5 ตัวละครสุดบ้าแห่งเมืองคนเถื่อน ใน “TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า”

  • 2,093
  • 16 พฤษภาคม 2018

 

รู้จัก 5 ตัวละครสุดบ้าแห่งเมืองคนเถื่อนใน “TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า”

 

ใกล้เข้าฉายให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวนีโอนัวร์ฟอร์มร้อนที่เต็มไปด้วยปริศนาและกำลังถูกจับตามองอยู่ขณะนี้ อย่าง “TERMINAL(เทอร์มินอล) เธอล่อ จ้องฆ่า” ผลงานที่เรียกได้ว่ารวมเอาทีมนักแสดงมือเก๋าฮอลลีวูดมารับบทบาทที่ไม่ธรรมดาและต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกันท่ามกลางเมืองแห่งสุดเถื่อนที่เต็มไปด้วยสิ่งยั่วยุและการก่ออาชญากรรม กับเรื่องราวของสองนักฆ่าที่ถูกส่งไปทำภารกิจสุดแสนอันตราย ก่อนจะมีเหตุให้เข้าไปพัวพันกับหญิงสาวปริศนาที่อาจอันตรายยิ่งกว่าภารกิจที่พวกเขาต้องเผชิญ 
 

“TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า” ถ่ายทอดเรื่องราวโดยนักแสดงสาวเจ้าบทบาทอย่าง  มาร์โกต์ ร็อบบี้ (Suicide Squad) ที่กลับมาอีกครั้งในบท แอนนี่ สาวเสิร์ฟปริศนาที่มาพร้อมความอันตราย, ไซม่อน เพ็กซ์ ( Ready Player One)กับบทบาทอาจารย์สอนภาษาผู้พร้อมที่จะตาย , เด็กซเตอร์ เฟลทเชอร์ (Kick-Ass) และ แม็กซ์ ไอร่อน (Red Riding Hood) ในบทสองนักฆ่าผูได้รับมอบหมายภารกิจลับสุดอันตราย ร่วมด้วย ไมค์ มายเออร์อส์ (Austin Powers) ในบทบาทพนักงานทำความสะอาดสุดเพี้ยน  ซึ่งตัวละครทั้งหมดล้วนอาศัยอยู่ภายใต้เมืองแห่งสิ่งยั่วยุและการก่ออาชญากรรม  และนี่คือ 5 คาแรคเตอร์เหล่าตัวละคร“ไม่ธรรมดา” ใน “TERMINAL”
 

 

แอนนี่ สาวเสิร์ฟปริศนาผู้มาทวงความแค้น (รับบทโดย มาร์โกต์ ร็อบบี้)
สาวเสิร์ฟปริศนาผู้มาพร้อมกับความอันตราย

 

บิล อาจารย์ผู้พร้อมที่จะตาย (รับบทโดย ไซม่อน เพ็กก์)

อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ผู้กำลังป่วยเป็นโรคร้ายขั้นสุดท้ายที่ไม่มีทางรักษา  เขาพร้อมแล้วที่จะตาย และแอนนี่ก็พร้อมแล้วเช่นกันที่จะเสนอหนทางที่จะไปสู่ปลายทางนั้นให้กับเขา

 

วินซ์ และ อัลเฟรด สองนักฆ่าคู่กัด (รับบทโดยเด็กซเตอร์ เฟล็ทเชอร์, แม็กซ์ ไอรอนส์)
วินซ์ (เด็กซ์เตอร์ เฟล็ทเชอร์) และ อัลเฟรด (แม็กซ์ ไอรอนส์) สองนักฆ่าผู้ได้รับมอบหมายภารกิจลับสุดอันตรายจากผู้ว่าจ้างปริศนาชื่อ มิสเตอร์แฟรงคิ้น แต่พวกเขาอาจจะต้องฆ่ากันเองเสียก่อนที่จะจบงานชิ้นนี้ 

 

 

คลินตัน ภารโรงกะดึกจอมเพี้ยน (รับบทโดยไมค์ มายเออร์ส)

ไมค์ มายเออร์ส คือชายผู้ที่ยังไม่ละทิ้งภาพลักษณ์ต่างๆ ที่เขาได้สร้างเอาไว้ใน Austin Powers บทบาทของเขาใน Terminal คือภารโรงฟันเหยินที่พูดด้วยสำเนียงเหน่อๆ  คลินตันคือผู้ที่คอยเก็บกวาดสิ่งต่างๆ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นขยะหรือศพคน  เช่นเดียวกันกับทุกตัวละครใน Terminal เขาเองก็ไม่ใช่คนที่ไม่มีความลับใดๆ

 

“TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า”  บอกเล่าเรื่องราวภายใต้มุมมืดของเมืองแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยสิ่งยั่วยุ ความรุนแรง และความเสื่อมโทรม  วินซ์ (เด็กซ์เตอร์ เฟลทเชอร์) และ อัลเฟรด (แม็กซ์ ไอรอนส์) สองคู่หูนักฆ่าผู้ได้รับภารกิจลับจากผู้ว่าจ้างปริศนา  บิล (ไซมอน เพกก์) อาจารย์ผู้กำลังป่วยและเลือกที่จะจบชีวิตของตัวเองลง , คลินตัน (ไมค์ ไมเยอร์ส) พนักงานทำความสะอาดสถานีรถไฟผู้สติฟั่นเฟือน  และ แอนนี่ (มาร์โกต์ ร็อบบี้) สาวเสิร์ฟสุดเซ็กซี่ผู้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความลับและอันตราย  ชะตาไม่ได้นำพาพวกเขามาให้เกี่ยวข้องกันโดยบังเอิญ มีแต่คนที่บ้าที่สุดเท่านั้นที่สามารถมีชีวิตอยู่รอดในเมืองแห่งนี้ได้

 

“รวมกันมาฆ่า บ้าแล้วจะรอด”   มีแต่คนที่บ้าที่สุดเท่านั้นที่สามารถมีชีวิตอยู่รอดในเมืองแห่งนี้ “TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า”  31 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เธอล่อ จ้องฆ่า

  • 31 May 2018
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 95 นาที
15+