HIGHLIGHT CONTENT

เปิดยุทธจักรฝึกวิทยายุทธ 4Dxเฮฮาแบบนันสต็อป ใน ‘Kung Fu Panda 3’

  • 8,435
  • 02 มี.ค. 2016

เปิดยุทธจักรฝึกวิทยายุทธ 4Dxเฮฮาแบบนันสต็อป  
ใน  ‘Kung Fu Panda 3

เมื่อ Po ได้พบกับพ่อที่หายสาบสูญไปนานทั้งคู่ก็ได้เดินทางสู่ดินแดนลึกลับที่ถูกขนานนามว่าเป็น ‘สวรรค์ของแพนด้า’ ซึ่งภายในสถานที่นี้เองที่ทำให้เขาได้พบกับบรรดาแพนด้าที่ให้การต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นรวมถึงการได้กระชับความสัมพันธ์กับพ่อเป็นครั้งแรกแต่ความสงบก็กำลังถูกสั่นคลอนกับการปรากฏตัวของศัตรูตัวร้ายไคที่ออกอาละวาดไปทั่วแผ่นดินจีนเพื่อพิสูจน์ว่ากังฟูของตนนั่นแกร่งกล้าที่สุดงานนี้ก็ต้องถึงคิวจอมยุทธ์มังกรอย่างอาโป ที่ต้องก้าวออกมาต่อสู้เพื่อยุติเรื่องเลวร้ายครั้งนี้และแสดงให้ทุกคนเห็นว่าใครเป็นจ้าวกังฟูตัวจริง !

การกลับมาของ “Kung Fu Panda 3” แอนิเมชั่นสุดฮิตที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกโดยหนนี้จัดเต็มความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัวกับการเข้าฉายในระบบ 4DX ที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงโลกของการผจญภัยครั้งใหม่นี้ได้ฟินกว่าทุกภาคที่ผ่านมาโดยเฉพาะการที่แอนิเมชั่นภาคนี้มีวายร้ายอย่างไคที่มีทั้งความเก่งกาจและพลังเหนือธรรมชาติที่จะทำให้การต่อสู้มีความแปลกใหม่และอลังการกว่าทุกครั้ง

 

 

สัมผัสการประลองสุดยอดกังฟูระหว่างอาโปและไคกับการงัดทุกลีลากระบวนยุทธ์มาปะฉะดะกันแบบสนั่นปฐพีโดยเราจะได้เข้าถึงการเคลื่อนไหวที่พลิ้วไหวมีการผ่อนหนักและเบาตามกระบวนท่าสุดยอดวิชากังฟูของทั้งคู่ผ่านเอฟเฟ็กต์การสั่นและโยกของเบาะนั่งที่ลงตัวซึ่งนั่นยังรวมถึงอีกหนึ่งหมัดเด็ดประจำภาคกับบรรดาฉากการฝึกกังฟูของเหล่าแพนด้าน้อยใหญ่ในหมู่บ้านของอาโปที่ไม่เพียงจะน่ารักและฮาท้องแข็งเท่านั้นแต่คุณยังจะได้รู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนแพนด้าแห่งนี้กับการร่วมฝึกวิชาไปกับเหล่าตัวละครอีกด้วยไม่ว่าหมัดซ้ายหรือหมัดขวาที่จะมีลมจากเบาะนั่งพุ่งมาข้างหูซ้าย-ขวาให้คุณได้ตื่นเต้นอยู่ตลอดพร้อมรับแรงหมัดและเข่าตลอดจนแรงกระแทกจากอาวุธของไคประดุจถูกซัดไปตามตัวละครด้วยเอฟเฟ็กต์สะกิดขาและหลังอันน่าทึ่ง

 

 

 
ตื่นเต้นไปกับเอฟเฟ็กต์ลมที่จะเข้าปะทะคุณยามที่ตัวละครกระโดดตีลังกาวาดลาดลายกลางอากาศและตื่นตาไปกับการเดินทางสู่ ‘สวรรค์ของแพนด้า’ ที่จะถูกเผยเป็นครั้งแรกรวมถึงดินแดนอันน่าอัศจรรย์ที่อาโปได้มาพบเจอกับอาจารย์อูเกวย์อีกครั้งกับการสัมผัสถึงบรรยากาศอันน่าหลงใหลแบบชวนอินยิ่งขึ้นผ่านเอฟเฟ็กต์กลิ่นต่างๆที่จะโชยมาแตะจมูกของคุณซึ่งนี่เป็นเพียงบางส่วนของเอฟเฟ็กต์ที่พร้อมจะกระหน่ำใส่คุณตลอดการชมเท่านั้น

นอกจากความเพอร์เฟคของการรับชมในระบบ 4DX ที่เติมเต็มอรรถรสความมันส์ของวิชากังฟูแพนด้าขั้นเทพได้เต็มเปี่ยมแล้วภาคนี้ยังการันตีความสนุกสนานทั้งแอคชั่นและเสียงหัวเราะจากทีมงานชุดเดิมที่กลับมาสร้างสรรค์แอนิเมชั่นชุดนี้อีกครั้งตั้งแต่ Jennifer Yuhและ Alessandro Carloniจาก 2 ภาคแรกรวมถึงทีมนักแสดงดาวดังของวงการที่มาให้เสียงพากย์ตัวละครหลักทั้ง Jack Black, Bryan Cranston, Dustin Hoffman, Angelina Jolie, J. K. Simmons, Jackie Chan, Lucy Liu, Seth Rogen, David Cross, Kate Hudson และ Jean-Claude Van Dammeโดยมี Guillermo del Toro ขวัญใจคอหนังเจ้าของผลงาน Pacific Rim มานั่งเก้าอี้เป็น 1 ในทีมโปรดิวเซอร์อีกด้วย

 


 
เตรียมตัวพร้อมรับความเฮฮาสุดหรรษาจากเหล่าแพนด้าผู้ชอบซาลาเปาและสหายผองเพื่อนจอมฮา 10 มีนาคม 2559 นี้ในโรงภาพยนตร์ 4DX สาขาพารากอนซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์รัชโยธิน, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, หาดใหญ่ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกตซีนีเพล็กซ์และแห่งใหม่ล่าสุดอีสต์วิลล์ซีนีเพล็กซ์ และในโรงภาพยนตร์ IMAX สาขา ควอเทียร์ซีเนอาร์ต

    พิเศษสุดๆสำหรับสาขาเชียงใหม่และหาดใหญ่ 4DX จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร M Gen Student และครั้งแรกกับ Movie Day วันพุธราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 250 บาทเท่านั้น!!โปรดีโปรแรงเริ่มแล้ววันนี้จนถึง 23 มีค. 59