HIGHLIGHT CONTENT

ใครสายการ์ตูนญี่ปุ่นเตรียมตัว 4 อนิเมะเรื่องเยี่ยมขนทัพเข้าโรงกันเต็มที่!!

  • 60,429
  • 07 เม.ย. 2017

 

ใครสายการ์ตูนญี่ปุ่นเตรียมตัว 4 อนิเมะเรื่องเยี่ยมขนทัพเข้าโรงกันเต็มที่!!

 

ปี 2017 นี้ถือได้ว่าเป็นปีแห่งการหวนรำลึกความหลังวัยเด็กกันอย่างชัดเจนเลยทีเดียว เพราะการ์ตูนที่เราคุ้นเคยมาตั้งแต่เยาว์วัยต่างพากันกลับมาให้หายคิดถึงกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอนิเมชั่นคลาสสิคอย่างบิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสต์ ที่ล่าสุดกำลังเตรียมขึ้นแท่นหนังพันล้านเหรียญเรื่องแรกของปีนี้ไปแล้ว หรือ โกสต์ อิน เดอะ เชล ที่กำลังฉายอยู่ในตอนนี้ก็เป็นฉบับคนแสดงที่สร้างมาจากอนิเมชั่นญี่ปุ่นในปี 1995 นอกเหนือจากทั้งสองเรื่องนี้แล้ว ในปีนี้ยังมีอนิเมชั่นญี่ปุ่นที่เตรียมเข้าฉายอีกถึง 4 เรื่องด้วยกัน เรียกได้ว่ามีหลากสไตล์ หลายแนว ตอบโจทย์ได้ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ที่เป็นแฟนตั้งแต่เด็กได้อย่างแน่นอน จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

1. Yu-Gi-Oh!: The Dark Side of Dimensions (ยูกิโอ เกมกลคนอัจฉริยะ ศึกปริศนาด้านมืด) 

 

 

เรื่องย่อ ยูกิโอ เกมกลคนอัจฉริยะ ศึกปริศนาด้านมืด ภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ทำเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีกับการถือกำเนิดของ Yu-Gi-Oh! หรือ "เกมกลคนอัจฉริยะ" และถือเป็นครั้งแรกที่แฟนๆชาวไทยจะได้ดูในโรงภาพยนตร์ สำหรับภาคนี้ทางอาจารย์ คาซูกิ ทาคาฮาชิ ก็ได้หยิบเอาเรื่องราวการต่อสู้ "ดูเอล" ระหว่าง ยูกิด้านมืด และ เซโตะ ไคบะ ที่แฟนๆโหวตว่าเป็นการดวลที่สนุกที่สุด โดยนี่จะเป็นการต่อสู้ของสุดยอดสองนักดูเอลครั้งใหม่ที่ทุกคนไม่เห็นมาก่อน อย่าพลาดชมในโรงภาพยนตร์พร้อมกัน 20 เมษายน 2017

 

#YuGi #ตำนานการ์ดเกมที่ไม่มีวันลืม

 

2. Doraemon: Nobita's Space Heroes

 

 

เรื่องย่อ การกลับมาผจญภัยอีกครั้งของโนบิตะกับโดราเอม่อนและผองเพื่อน ซึ่งมาในปีนี้ ใช้ชื่อตอนว่า Doraemon: Nobita's Space Heroes  เป็นเรื่องราวของการผจญภัยในอวกาศและพวกโนบิตะต้องสู้กับสัตว์ประหลาดจากต่างดาวเพื่อปกป้องดาวดวงหนึ่งของเพื่อนที่ชื่อว่าอารอน โดยแต่ละคนจะมีพลังวิเศษแตกต่างกัน นอกจากนี้แต่ละคนยังมีเข็มกลัดดาวสำหรับแปลงร่าง คล้ายกับขบวนการห้าสีเลย กำหนดฉาย 4 พฤษภาคม 2017

 

3. Fairy Tail Movie 2: Dragon Cry

 

 

เรื่องย่อ เล่าถึงเมื่อกิลด์จอมเวท “แฟรี่เทล” ได้รับคำร้องขอให้ช่วยนำ “ดราก้อนคราย” กลับคืนมา “นัตสึ”, “ลูซี่”, “แฮปปี้”, “เกรย์”, “เอลซ่า”, “เวนดี้” และ “ชาร์ล” จึงออกไล่ตาม “ซัช” โดยลอบเข้าไปในราชอาณาจักรสเตลล่า และในขณะที่กำลังตามแย่งชิง“ดราก้อนคราย” นั้น พวกเขาก็ได้พบกับ “โซเนีย” จอมเวทข้ารับใช้ของ “อานิมุส” กษัตริย์แห่งราชอาณาจักร ท่ามกลางความสับสนกิลด์ “แฟรี่เทล” กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤติของโลก “อานิมุส” ต้องการเป็นเจ้าของ “ดราก้อนคราย” เพื่อเป้าหมายอะไรกันแน่ “โซเนีย” ปรารถนาอยากช่วยอาณาจักรของตน เก็บซ่อนความลับอะไรไว้ และในระหว่างการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ สัญชาตญาณแท้จริงของนัตสึก็ตื่นขึ้น!? **ดราก้อนคราย คือ ไม้เท้า หรือ คฑา ที่สถิตพลังความโกรธเกรี้ยวของเหล่ามังกรในอดีต ถูกประดิษฐานอยู่ที่วิหารในราชอาณาจักรฟิโอเร่ โดยมีพลังระดับทำลายล้างโลกแอบแฝงอยู่ กำหนดฉาย 11 พฤษภาคม 2017

 

4. Gintama

 

 

เรื่องย่อ กินทามะ  เป็นมังงะที่ประสบความสำเร็จ   ตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็งจัมป์รายสัปดาห์ ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2546 ถูกสร้างในรูปแบบเกมส์ การ์ตูนทีวีซีรีย์ และ ภาพยนตร์เดอะมูฟวี่  บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์นอกโลกที่เข้ามายึดครองโลก พร้อมเรียกตัวเองว่า ชาวสวรรค์ โดยมีซากาตะ กินโทกิ  อดีตนักรบซามูไรที่ต่อต้านพวกชาวสวรรค์ โดยมีผู้ช่วยคือหนุ่มแว่นอย่างชิมูระ ชินปาจิ  พวกเขาเปิดร้านรับจ้างสารพัดเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง เรื่องราวต่างๆจึงเริ่มต้นขึ้น กำหนดฉาย 27 กรกฎาคม 2017