HIGHLIGHT CONTENT

เพื่อนดีๆที่เคียงข้างกันเสมอ ใน 3 คลิปมาใหม่ Snoopy and Charlie Brown

  • 9,891
  • 25 ธ.ค. 2015

เพื่อนดีๆที่เคียงข้างกันเสมอ ใน 3 คลิปมาใหม่
Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie
31  ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

พบกับสามคลิปมาใหม่[Snoopy Shows Dancing Skills , Snoopy Eats Charlie's Cupcakes , Snoopy Sings with Carolers]  ผู้กำกับสตีฟ มาร์ติโน สนใจตัวละครชาร์ลี บราวน์เป็นพิเศษ “ทุกคนมีความเป็นชาร์ลี บราวน์เป็นส่วนเล็กๆ อยู่ในตัว” มาร์ติโนอธิบาย “ความดีเยี่ยมในตัวละครนี้คือเขาไปไกลถึงขีดสุดจนทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นกับ ‘ความเป็นชาร์ลี บราวน์’ ในตัวคุณเอง เราทุกคนเคยอยู่ในสถานการณ์ที่ชวนอึดอัดและเราก็เคยล้มเหลวมาแล้วทั้งนั้น ชาร์ลี บราวน์ สอนเราว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณสามารถลุกขึ้นมาและพยายามใหม่อีกครั้ง ดังนั้นเราจึงมองว่าการถ่ายทอดจิตวิญญาณนั้นลงในการแสดงออกของเขาเป็นสิ่งสำคัญมาก”   ไม่ว่า ชาร์ลี บราวน์ จะเจอเรื่องราวที่ดูแย่ๆมา  เขาจะยังคงเพื่อนคนนึงที่ยังคอยอยู่เคียงเขาเสมอ นั้นคือ เพื่อนซี้ของเขา สุนัขบีเกิลผู้น่ารักอย่างสนูปี้ 

Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie  กับเรื่องราวของ ชาร์ลี บราวน์, สนูปี, ลูซี, ไลนัส และสมาชิกแก๊ง PEANUTS ผู้น่ารักคนอื่นๆ ได้ก้าวสู่โลกภาพยนตร์เป็นครั้งแรกอย่างที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนในรูปแบบแอนิเมชันสามมิติล้ำยุค ชาร์ลี บราวน์ ตัวละครเด็กผู้ตกเป็นรองที่คนรักมากที่สุด ได้เริ่มต้นการผจญภัยอันยิ่งใหญ่และกล้าหาญ ขณะที่เพื่อนซี้ของเขา สุนัขบีเกิลผู้น่ารักอย่างสนูปี ก็ได้ขึ้นไปสู่ท้องฟ้าเพื่อไล่ล่าศัตรูตัวฉกาจอย่าง เดอะ เรด บารอน ภาพยนตร์เรื่อง THE PEANUTS MOVIE จากจินตนาการของชาร์ลส์ เอ็ม ชูลซ์ และผู้สร้าง ICE AGE จะพิสูจน์ว่าเด็กมวยรองทุกคนก็มีวันของเขาเหมือนกัน

Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie  - สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่  เข้าฉาย 31 ธันวาคม  ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/PeanutsMovieThailand

 

 

 

 

สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์

  • 31 December 2015
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 93 นาที
15+