HIGHLIGHT CONTENT

"ดาว ขำมิน-ยัด เฟ็ดเฟ่-น้าค่อม ชวนชื่น" 3ซุปตาร์ความฮา ขนมุกถล่มโรงใน เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้

  • 28,274
  • 27 ต.ค. 2015

 " ดาว ขำมิน- ยัด เฟ็ดเฟ่ -น้าค่อม ชวนชื่น " 3ซุปตาร์ความฮา
ขนมุกถล่มโรงใน เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้

 

 

เรื่องย่อ เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้ 

อะไรจะเกิดขึ้น? ในคืนที่กำลังร่วมเลิฟ คุณและแฟนหนุ่ม ดันสลับร่างกันขึ้นมา ระหว่างภารกิจ ปั้มลูก! ความเห็นไม่ลงรอยในเรื่องการมีลูก จนทำให้คู่สามีภรรยา เก้ง ผู้กองหนุ่มใหญ่ และ บิ๋ม ดิไซเนอร์สาวอนาคตไกล ได้โต้เถียงกันต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซ้ำยังต่างคนต่างท้าให้อีกฝ่ายมาลองใช้ชีว­ิตแบบตัวเองจะได้เข้าใจความลำบาก หลังวิวาทกันทั้งสองพยายามปรับความเข้าใจก­ันบนเตียง ฝ่ายชายฉวยโอกาสจะมีลูก แต่ฝ่ายหญิงพยายามขัดขืน สงครามใต้ผ้าห่มครั้งนั้นได้เกิดบางสิ่งบา­งอย่าง ทำให้ทั้งสองสลับร่างกัน ความโกลาหลจึงเริ่มต้นขึ้น

รู้จัก 3 ดาวตลกแห่งยุค 

ดาว ขำมิน 

ดาว หรือ ดาว ขำมิน เงาเสียงพงษ์เทพ กระโดนชำนาญ (รายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน) เป็นบุคคลที่มีเสียงและท่าทางการร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ทำเอาคนที่ได้รับชมอึ้งในความสามารถ และประทับใจกับความน่ารักในการแสดงออกถึงความมีอารมณ์ขันของชายคนนี้ เอกลักษณ์ของดาว คือความซื่อใสจนคนดูอดหัวเราะไม่ได้ ความโด่งดังของเขาทำให้มีคนทำแฟนเพจ  ชมรมคนรักพี่ดาว ขำมิน มีคนกดไลค์มากกว่าหนึ่งแสนคน 

 

 

ยัด เฟ็ดเฟ่

ยัด เฟ็ดเฟ่ หรือที่ชาวสังคมออนไลน์ รู้จักกันดีในนาม เอ ศุภชลาศัย ผู้แจ้งเกิดด้วยการทำรายการออนไลน์ร่วมกับเพื่อนจนโด่งดัง ซึ่งคลิปของเฟ็ดเฟ่ ได้รับคำบอกต่อว่าฮา บ้า ดีเดือด  เกรียนสุดโต่ง ซึ่งทางแซนแนลในยูทูปมีคนตามช่องของ fedfeclip กว่า 1,384,356 คน ถือว่าเป็นอีกกลุ่มคนบนโลกออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกกลุ่มหนึ่ง

 

 

น้าค่อม ชวนชื่น 

ค่อม ชวนชื่น หรือ อาคม ปรีดากุล นักแสดงตลกที่หลายคนเรียกว่า น้าเหยิน ด้วยมุกเดี๋ยวเอาฟันเฉาะหน้าเลย ซึ่งความสามารถพิเศษของน้าค่อมคือ เป็นคนที่ไม่รู้หนังสือเลย แต่สามารถจดจำบทละครได้อย่างแม่นยำ ถือเป็นนักแสดงตลกชั้นแนวหน้าที่มีผลงานหนังมากที่สุดอีกด้วยกว่า 60 เรื่องเลยทีเดียว 

เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้

  • 29 October 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 108 นาที
15+