HIGHLIGHT CONTENT

หนังปิดไตรภาค 300 เกือบได้เกิด แซค สไนเดอร์วางเรื่องไว้แล้ว แต่เกิดอะไรขึ้น?

  • 5,601
  • 18 พฤษภาคม 2021

 

หนังปิดไตรภาค 300 เกือบได้เกิด

แซค สไนเดอร์วางเรื่องไว้แล้ว แต่เกิดอะไรขึ้น?

 

นอกเหนือไปจาก Watchmen และ Dawn of the Dead ที่ถือได้ว่าเป็นผลงานขึ้นหิ้งของแซค สไนเดอร์ อีกหนึ่งเรื่องที่แฟน ๆ ชื่นชอบและยังคงพูดถึงจนถึงทุกวันนี้ก็คือ 300 ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2006 ด้วยดีไซน์งานภาพ เทคนิค CGI และการออกแบบงานสร้างที่แสนตื่นตาตื่นใจ สร้างภาพของภาพยนตร์สงครามในอีกแนวขึ้นมา ผสมสานเข้ากับความดิบเถื่อนและดุดันได้อย่างลงตัว จนมีภาคต่อออกมาในชื่อ 300: Rise of an Empire ที่เข้าฉายไปในปี 2014 ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องราวจะจบลงแล้ว แต่…

 

 

ล่าสุด แซค สไนเดอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าจริง ๆ แล้ว 300 มีภาพยนตร์ภาคที่ 3 เขาได้วางแผนเอาไว้ให้เป็นภาพยนตร์ปิดไตรภาค แต่ดันมีเหตุผลให้โปรเจ็คต์นี้ถูกพับเก็บไป เขาพูดคุยถึงเรื่องนี้เอาไว้ในรายการ The Fourth Wall podcast ว่า…

 

“ผมได้มีการตกลงกับ Warner Brothers และได้เขียนสิ่งที่จะสามารถกลายเป็นบทสุดท้ายของ 300 ขึ้นมาครับ แต่พอผมนั่งลงและเริ่มเขียนจริง ๆ มันกลับออกมาเป็นอีกเรื่องหนึ่งเลย ผมเขียนถึงเรื่องราวเกี่ยวกับอเล็กซานเดอร์มหาราช และมันดันออกมาเป็นภาพยนตร์ความสัมพันธ์ระหว่าง เฮฟิสเทียน กับอเล็กซานเดอร์ มันกลายเป็นเรื่องราวความรัก มันเลยไม่เหมาะที่จะกลายเป็นภาคที่ 3 ของหนังเรื่องนี้ครับ”

 

“มันออกมายอดเยี่ยมมากจริง ๆ ครับ เป็นเรื่องราวความรักที่สวยงามท่ามกลางสงครามเลยครับ ผมอยากจะสร้างมันนะ แต่ทางสตูดิโอปฏิเสธไปครับ...”

 

 

อ่านจากบทสัมภาษณ์แล้ว เห็นได้ชัดว่า เรื่องราวที่แซคเขียนออกมา อาจจะไม่ใช่ภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ เรื่อง 300 แต่อาจจะเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่โฟกัสไปที่เรื่องของอเล็กซานเดอร์มหาราช กับความสัมพันธ์ของพระองค์และทหารคนสนิท น่าเสียดายที่เราอาจจะไม่ได้เห็นภาพยนตร์เรื่องนั้นถูกสร้างออกมาจริง ๆ แต่คงต้องมารอดูกันว่าโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องถัดไปจากฝีมือของแซค สไนเดอร์จะเป็นเรื่องอะไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง