HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮอลแลนด์ปฏิเสธเอง ปัดข่าวลือ Spider-Man เวอร์ชั่นเก่ากลับมาร่วมจอ

  • 1,873
  • 10 ก.พ. 2021

 

 

ทอม ฮอลแลนด์ปฏิเสธเอง

ปัดข่าวลือ Spider-Man เวอร์ชั่นเก่ากลับมาร่วมจอ

 

หลังจากช่วงเวลาของการลือไปต่าง ๆ นา ๆ ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 ซึ่งดูเหมือนว่าข่าวลือที่โด่งดังและได้รับกระแสมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น ข่าวลือที่เราอาจจะได้เห็นทั้ง โทบี้ แม็คไกวร์ และแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ กลับมาสวมชุดไอ้แมงมุม เข้ามาร่วมทีมกับน้องหนูทอม ฮอลแลนด์ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เปิดฉาก Spider-Verse อย่างเป็นทางการ ซึ่งตั้งแต่ข่าวถูกลือออกมา ก็ไม่มีการคอนเฟิร์มตอบรับหรือปฏิเสธใด ๆ จากทางทีมผู้สร้างหนัง จนกระทั่งล่าสุดทอม ฮอลแลนด์ก็ได้เริ่มพูดถึงประเด็นนี้แล้ว

 

 

จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Esquire ทอม ฮอลแลนด์ ก็ได้ออกมาพูดถึงภาพยนตร์ Spider-Man 3 ที่ได้เริ่มถ่ายทำไปแล้ว พร้อมพูดถึงข่าวลือที่ว่า โทบี้ แม็คไกวร์ และแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จะกลับมารับบทสไปเดอร์แมน และร่วมจอกับเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยทอม ฮอลแลนด์ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวอย่างชัดเจนว่า…
 

“ไม่ ไม่ครับ พวกเขาไม่ได้มาในหนังเรื่องนี้ ยกเว้นก็แต่พวกเขาซ่อนข่าวใหญ่นี้ไว้ไม่ให้ผมรู้ ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นข่าวใหญ่เกินไปนะที่พวกเขาจะเก็บเอาไว้ไม่ให้ผมรู้ได้ แต่เท่าที่ผมรู้ตอนนี้ ก็ไม่ครับ มันจะเป็นการเล่าเรื่องราวต่อจาก Spider-Man ภาคก่อน ๆ ที่พวกเราสร้างกันมาครับ”

 

 

ปกติแล้วทอม ฮอลแลนด์ ขึ้นชื่อเรื่องการเผลอสปอยล์ข้อมูลสำคัญของภาพยนตร์ แต่การออกมาปฏิเสธชัดเจนแบบนี้ก็คงพอจะตอบคำถามได้ว่าเราคงจะไม่ได้เห็นสไปเดอร์แมนทั้ง 2 เวอร์ชั่นเก่ากลับมาจริง ๆ แต่ก่อนหน้านี้ทอม ก็แง้มว่า Spider-Man 3 คือภาพยนตร์เดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่ที่ทะเยอทะยานที่สุด ก็ต้องมารอดูว่าจะเป็นความทะเยอทะยานในรูปแบบไหน โดย Spider-man 3 วางกำหนดฉายไว้ ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง