HIGHLIGHT CONTENT

ใบเฟิร์น ฟินเว่อร์ เพลง “สายตา” ประกอบหนัง “2538 อัลเทอร์มาจีบ” กระแสแรง สนั่นโซเชียล

  • 14,179
  • 24 มี.ค. 2015

ใบเฟิร์น ฟินเว่อร์  เพลง “สายตา” ประกอบ ภ. “ 2538 อัลเทอร์มาจีบ
กระแสแรงดี สนั่นโซเชียล

 

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงสาวมากความสามารถ สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับแฟนๆ ด้วยการจับไมค์โชว์เสียงร้อง ครั้งแรกในชีวิตกับเพลง สายตา (Eye Line) ประกอบภาพยนตร์รักสุดประทับใจ “2538 อัลเทอร์มาจีบ” แห่งค่าย โมโนฟิล์ม หลังจากที่ ภ.“2538 อัลเทอร์มาจีบ” ได้เข้าฉายไป นอกจากจะมีกระแสฟินจนต้องบอกต่อถึงความสนุกและประทับใจแล้ว ยังเกิดปรากฎการณ์เพลง สายตา ฟีเวอร์สนั่นโลกโซเชียล กับเนื้อหาในเพลงกล่าวถึงความรักที่บอกว่า ไม่มีนิยามใดหรือสิ่งไหน จะทำให้เข้าใจความรักได้ดีไปกว่าการสื่อสารด้วยสายตา สะท้อนผ่านเนื้อร้องสุดกินใจที่ว่า เธอทำให้ฉันรู้ ว่ารักบอกได้ด้วยสายตา ไม่ต้องมีคำใดๆ เพื่อมาอธิบาย เพียงแค่แววตาที่มาจากเธอก็รับรู้คำตอบ ว่ารักแท้มันเป็นเช่นไร งานนี้สาวใบเฟิร์นถึงกับโล่งอก หายเหนื่อย หลังจากที่ลุ้นอยู่นานกับการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต

“ เฟิร์นขอขอบคุณทุกๆ คนที่ชื่นชอบในเพลง สายตา รวมถึง ภ.“2538 อัลเทอร์มาจีบ” หายเหนื่อยเลยคะ (ยิ้ม) ไม่คิดว่ากระแสจะดีขนาดนี้ เกินคาดจริงๆ เพราะเฟิร์นไม่เคยร้องเลย คือไม่มั่นใจในเสียงของตัวเอง กังวลไปหมด กลัวผิดคีย์บ้าง จำเนื้อไม่ได้บ้าง มันยากมากจริงๆคะ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี  ต้องของคุณทีมงานมากๆค่ะ ที่ช่วยเป็นกำลังใจให้ อีกอย่างเพลงนี้ถ่ายทอดความรู้สึกตัวละครของเฟิร์นได้ดีมาก  ถ้าใครได้มีโอกาสฟังแล้วชอบ อยากให้ไปดูฉากที่เฟิร์นร้องเพลงนี้ในหนัง รับรองจะอินและรักเพลงนี้ยิ่งกว่าเดิมค่ะ” ใบเฟิร์น กล่าว

 

 

 “ภ. 2538 อัลเทอร์มาจีบ” ใบเฟิร์น รับบทเป็น ส้ม  สาวห้าวเปรี้ยวเข็ดฟัน  ยุคอัลเทอร์เนทีฟ ปี 2538  เธอหลงรัก ตั้ม (แวน - ชนินทร จิตปรีดา) เพื่อนของพี่ชาย โดยไม่สนใจว่าตั้มมีแฟนอยู่แล้วคือ แหม่ม (โฟน - ชลกาญจน์ พวงน้อย) ส้มพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้อยู่ใกล้ชิดตั้มมากที่สุด แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ส้มจะได้ใกล้ชิดตั้ม เมื่อ ก้อง (เนตั้น- แดนอรุณ รามณรงค์) เด็กหนุ่มยุคดิจิตอล ปี 2558 ที่หลุดมาในยุค 2538  พยายามทำทุกวิถีทางที่จะกันส้มออกจากตั้ม แท้จริงแล้วตั้มกับแหม่มก็คือพ่อแม่ของก้องนั่นเอง เมื่อก้องได้กลับมาในยุคที่ความรักของพ่อและแม่เพิ่งเริ่มต้น และรู้ว่า ส้ม คือมือที่สามที่จะมาแย่งพ่อไปจากแม่ หากส้มทำสำเร็จก้องก็จะไม่ได้มาเกิด เขาจึงต้องช่วยทำให้ตั้มกับแหม่มในยุค 2538 สมหวังให้ได้ ในขณะเดียวกันก็ต้องลุ้นความรักของตัวเองกับส้ม ที่เกิดขึ้นแบบไม่รู้ตัว
 
ร่วมบอกรักผ่านสายตาไปกับภาพยนตร์รักที่กำลังเป็นกระแสบอกต่อ
2538 อัลเทอร์มาจีบ วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

2538 อัลเทอร์มาจีบ

  • 19 March 2015
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 112 นาที
15+