HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์หนังครึ่งปีแรก 2020 ที่ต้องห้ามพลาด มาเต็มทั้ง "Fast9-Marvel-Kong Vs. Godzilla"

  • 62,598
  • 12 พ.ย. 2019

 

ลิสต์หนังครึ่งปีแรก 2020 ที่ต้องห้ามพลาด

 

1.Spies in Disguise

เข้าฉาย 9 มกราคม 2020

Spies in Disguise

เรื่องราวของคู่หูคู่ฮาและการออกจารกรรมข้ามชาติ แลนซ์ สเตอร์ริ่ง (วิล สมิธ) สายลับที่เจ๋งที่สุดในโลก เขาเท่ มีเสน่ห์ มีฝีมือร้ายกาจ การช่วยโลกคืออาชีพของเขา ไม่มีใครจะทำได้ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว และ วอลเทอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) คนที่มีจิตใจดีและแทบจะตรงข้ามกับแลนซ์โดยสิ้นเชิง ซึ่งเขาอาจไม่ใช่คนที่พูดคุยได้เก่งนัก ถึงแม้ว่าเขาจะขาดความสามารถในการเข้าสังคม แต่ความสามารถเหล่านั้นก็ถูกทดแทนด้วยความฉลาดและช่างประดิษฐ์ วอลเทอร์เป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะผู้ประดิษฐ์อุปกรณ์ที่ใช้ในภารกิจต่าง ๆ ของเขานั่นเอง แต่เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อทั้งสองต้องหันมาเชื่อมั่นในตัวกันและกันในแง่มุมใหม่ ๆ และนี่เองที่หากพวกเขาไม่เรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเป็นทีม โลกทั้งใบอาจตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง

 

2.Dolittle

เข้าฉาย 16 มกราคม 2020

Dolittle

หลังจากสูญเสียภรรยาเมื่อเจ็ดปีก่อน ด็อกเตอร์ จอห์น ดูลิตเติ้ล (ดาวนีย์) ผู้มีความแปลกไม่เหมือนใครและสร้างชื่อเสียงเป็นหมอและสัตว์แพทย์ของสมเด็จพระราชินีวิคตอเรียแห่งอังกฤษ เขาใช้ชีวิตอย่างสันโดษอยู่หลังกำแพงสูง ซึ่งเป็นที่ตั้งของคฤหาสน์ดูลิตเติ้ลกับสวนสัตว์ที่มีสัตว์หายาก แต่เมื่อพระราชินี (เจสซี่ บัคลีย์ จาก Wild Rose) มีพระอาการประชวรอย่างสาหัส ดูลิตเติ้ลจึงต้องออกเดินทางผจญภัยไปยังเกาะในตำนาน เพื่อหาวิธีรักษา พร้อมทั้งรื้อฟื้นสติปัญญาและความกล้าหาญ ต้องต่อสู้กับศัตรูและค้นพบสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์

 

3.Bad Boys For Life

เข้าฉาย 23 มกราคม 2020

Bad Boys For Life

การกลับมาอีกครั้งของ 2 ตำรวจคู่หูคู่ป่วนในตำนาน

 

4.1917

เข้าฉาย 30 มกราคม 2020

1917

อีกหนึ่งมุมของสงครามโลกครั้งที่ 1 ถ่ายทอดโดย "แซม เมนเดส" ผู้กำกับ "Skyfall"

 

5.Birds of Prey

เข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ 2020

Birds of Prey

เริ่มต้นปี 2020 ด้วยภาพยนตร์รวมทีมตัวละครหญิงจากฝั่ง DC ที่นำทีมโดยวายร้ายหญิงสุดแซ่บที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดจากภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad เธอคือ ฮาร์ลีย์ ควินน์ นอกจากนี้แล้วยังพาตัวละครอีกมากมายมาร่วมจอด้วย ไม่ว่าจะเป็น Black Canary, Cassandra Cain และอื่น ๆ อีกมากมาย นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์จาก World of DC ที่ไม่ได้เป็นระดับบล็อคบัสเตอร์ ทุนสร้างสูง แต่นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มุ่งหน้าสู่ความรุนแรงในระดับเรท R นับเป็นอีกรสชาติใหม่ที่แตกต่าง สร้างความหลากหลายว่า DC ไม่จำเป็นต้องมืดหม่น หรือสว่างสดใสเพียงอย่างเดียว

 

6.The King’s Man

เข้าฉาย 13 กุมภาพันธ์ 2020

The King’s Man

เมื่อโลกต้องพบกับมหาวายร้ายที่หมายจะล้างบางมวลมนุษย์ บุรุษหนึ่งคนพร้อมลูกชายของเขาจะต้องร่วมมือกันปกป้องโลกให้ทันเวลาอย่างมีสไตล์ เตรียมค้นพบจุดเริ่มต้นขององค์กรโคตรพยัคฆ์ใน The King's Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน

 

7.Sonic The Hedgehog

เข้าฉาย 27 กุมภาพันธ์ 2020

Sonic The Hedgehog

จากวิดีโอเกมสุดฮิตโดยเซก้า สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก คือผลงานของผู้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ผนึกกำลังกับผู้สร้าง Deadpool ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิค (ให้เสียงพากย์โดยเบน ชวาร์ตซ์ ที่ต้องร่วมมือกับทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อต่อสู้กับวายร้ายอย่าง ดร.โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) เตรียมพบกับ Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก ความเกรียนแบบเร็ว..แรงทะลุนรก

 

8.Onward

เข้าฉาย 5 มีนาคม 2020

Onward

เตรียมตัวให้พร้อมที่จะพบกับโลกเวทมนตร์ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ในผลงานแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ต้อนรับปี 2020 จากดิสนีย์และพิกซาร์ ให้เสียงพากย์โดย Tom Holland และ Chris Pratt

 

9.Brahm: The Boy 2

เข้าฉาย 5 มีนาคม 2020

Brahm: The Boy 2

การกลับมาของภาพยนตร์ภาคต่อจาก The Boy หลังจากที่หนังภาคแรกได้เฉลยตอนท้ายว่า แท้จริงแล้วตุ๊กตาน้องบรามส์ ไม่ได้มีวิญญาณสิงอยู่ แต่เป็นคนจริงๆที่สร้างความหวาดหวั่นให้กับคนดู กลายเป็นการพลิกแนวจากหนังผี สู่ หนังฆาตกรรมสยองเต็มรูปแบบ 

 

10.Godzilla vs. Kong

เข้าฉาย 12 มีนาคม 2020

Godzilla vs. Kong

หลังจากที่เราได้เห็นการปะทะครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าอสูรกายไปแล้วใน Godzilla: King of the Monsters มันก็ยิ่งตอกย้ำให้เราได้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ Godzilla ที่ในท้ายที่สุดได้เอาชนะ Ghidorah อสูรกายจากต่างดาวลงได้ แม้จะได้รับความช่วยเหลือส่วนหนึ่งจากมนุษย์และ Mothra จนกลายร่างเป็นร่าง Burning แต่ความมุ่นมั่นส่วนใหญ่ก็มาจากตัวมันเอง จนในท้ายที่สุดก็ได้ขึ้นเป็นราชันย์ปกครองเหล่าอสูรไททั่นยักษ์ทั้งมวล และด้วยสิ่งนี้มันยิ่งสร้างความสงสัยให้กับแฟนๆว่า แล้วในเมื่อ Godzilla โหดขนาดนี้ แล้วในภาคต่อไปที่ Kong ต้องมาปะทะราชันย์ตนนี้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม Kong มันจะสู้ได้อย่างไร? ต้องติดตามชมใน  Godzilla Vs Kong

 

11.A Quiet Place 2

เข้าฉาย 19 มีนาคม 2020

A Quiet Place 2

“เราจะได้เห็นการเดินหน้าเอาชีวิตรอดกันต่อไปของครอบครัวเดิมในภาคแรกและพวกเขาก็จะได้รู้ว่า พวกเขาไม่ใช่คนที่เหลือรอดเพียงกลุ่มเดียว เราจะได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องราวก่อนหน้านี้ที่ที่ทุกอย่างได้เริ่มเกิดขึ้นด้วย คุณกำลังจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของการเอาชีวิตรอดของเหล่ามนุษยชาติจากพวกอสูรกายเหล่านี้ในภาคต่อไป”

 

12.Mulan

เข้าฉาย 26 มีนาคม 2020

Mulan

มู่หลาน เป็นเรื่องราวของสาวชาวจีนคนหนึ่งที่ปลอมตัวเป็นชายและออกรบแทนพ่อ จนต้องไปร่วมพิทักษ์ราชบัลลังก์ขององค์ฮ่องเต้ สร้างจาก ฉบับแอนิเมชั่นดิสนีย์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยสามารถกวาดรายได้ 304 ล้านดอลล่าร์สหรัฐและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสก้าร์และลูกโลกทองคำในสาขา Best Original Song ซึ่งฉบับ Live Acion นี้ ได้  หลิวอี้เฟย รับบท มู่หลาน ,Donnie Yen มาเป็นท่านแม่ทัพ, Jet Li เป็นองค์มหาจักรพรรดิ,Jason Scott Lee,Li Gong, Yoson An  ที่คาดว่าเขาจะกลับมารับบทเป็นตัวเอกฝั่งชายของเรื่องด้วย

 

13.007 No Time to Die

เข้าฉาย 9 เมษายน 2020

007 No Time to Die

เขากำลังจะกลับมา...ฉลองครบรอบ 50 ปี #JamesBondDay #NoTimeToDie #Bond25 #พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ

 

14.The Invisible Man

เข้าฉาย 23 เมษายน 2020

The Invisible Man

สิ่งที่คุณมองไม่เห็นสามารถทำร้ายคุณได้ พบกับเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ เอลิซาเบธ มอสส์ ใน #TheInvisibleMan #มนุษย์ล่องหน เรื่องเล่าเขย่าขวัญยุคใหม่ สร้างจากคาแรกเตอร์มอนสเตอร์สุดคลาสสิคของยูนิเวอร์แซล ภาพยนตร์เข้าฉายปีหน้า ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

 

15.Black Widow

เข้าฉาย 29 เมษายน 2020

Black Widow

นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ค วิโดว์ รับบทโดย สการ์เล็ต โจแฮนสัน เป็นอีกหนึ่งตัวละครหลักของจักรวาลมาร์เวลที่ได้รับความนิยมและมีแผนที่จะถูกสร้างเป็นหนังแยก เธอเป็นสายลับสองหน้าและรอดชีวิตจากการล้างครึ่งจักรวาลของธานอส และเป็นผู้เสียสละชีวิตเพื่อแลกกับอัญมณี เพื่อใช้เผด็จศึกธานอสใน Avengers: ENDGAME ต้องคอยติดตามกันว่าในภาพยนตร์เดี่ยว Black Widow เธอจะกลับมาได้ยังไง? หรือจะเป็นการเล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ในอดีตก่อนที่เธอจะเข้าร่วมกับ Avengers 

 

16.Scoob!

เข้าฉาย 14 พฤษภาคม 2020

Scoob!

SCOOB! – สคูบ! เล่าถึงการพบกันครั้งแรกของเพื่อนรักเพื่อนตาย สคูบี้ กับ แช็กกี้ และเส้นทางที่นำพาพวกเขาไปรวมตัวกับชาวแก๊งนักสืบวัยใสที่มีสมาชิกคือ เฟรด, เวลม่า และ แดฟนี่ ก่อนก่อตั้งเป็นบริษัทนักสืบล่าท้าผีชื่อดัง Mystery Inc. ซึ่งหลังจากที่พวกเขาร่วมไขคดีลึกลับมาแล้วมากมายนับร้อยคดี สคูบี้และเดอะแก๊งต้องรับมือกับคดีที่ท้าทายที่สุดในประวัติศาสตร์ เมื่อสุนัขปีศาจเซอร์เบรัสบุกมายังโลกมนุษย์! และในขณะที่กำลังหยุดยั้งไม่ให้เกิด "วันสุนัขวินาศ" พวกเขากลับพบว่า สคูบี้ มีความลับบางอย่างที่ซ่อนไว้ มาพร้อมกับมหากาพย์แห่งโชคชะตาที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจินตนาการ

 

17.Fast and Furious 9

เข้าฉาย 21 พฤษภาคม 2020

Fast and Furious 9

ภาคต่อภาคที่ 9 ของเฟรนไชส์รถซิ่งสุดมันส์ Fast and Furious

 

18.Wonder Woman 1984

เข้าฉาย 4 มิถุนายน 2020

Wonder Woman 1984

ภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่สาวจาก DCEU ที่ในภาคนี้เธอจะต้องต่อกรกับวายร้ายตัวใหม่ แม่เสือสาวอย่าง ชีต้าห์

 

19.Soul

เข้าฉาย 18 มิถุนายน 2020

Soul

คุณอยากเป็นคนที่คุณเกิดมาเพื่อเป็นมั้ย? เตรียมออกตามหาคำตอบที่ยิ่งใหญ่ของการมีชีวิตไปกับ โจ การ์ดเนอร์ และวิญญาณแสนรู้ ใน Disney and Pixar’s SOUL ให้เสียงพากย์โดย เจมี่ ฟ็อกซ์ และทีน่า เฟย์

 

20.Top Gun: Maverick

เข้าฉาย 25 มิถุนายน 2020

Top Gun: Maverick

ทอม ครูซ กลับมารับบท พีท “มาเวอริค” มิทเชล นักบินขับไล่ของกองทัพอากาศสหรัฐฯ ภาพยนตร์กำกับโดย โจเซฟ โคซินสกี อำนวยการสร้างโดย เจอร์รี่ บรักไฮเมอร์ และเดวิน เอลลิสัน ร่วมบริหารงานสร้างโดย ทอมมี่ ฮาร์เปอร์, แชด โอมาน, ไมค์ สเตนสัน, ดานา โกลด์เบิร์ก และ ดอน แกรนเจอร์ นอกเหนือจาก ทอม ครูซ แล้ว Top Gun: Maverick ท็อปกัน: มาเวอริค ยังได้ ไมลส์ เทลเลอร์, เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี, จอน แฮมม์, เกลน พาวเวลล์, ลูอิส พูลแมน และเอ็ด แฮร์ริส ร่วมเสริมทีมนักแสดง