HIGHLIGHT CONTENT

ถ้าได้กลับไป นี่คือ 2 บทบาทที่ เจมส์ แม็คอะวอยอย่างแสดงต่ออีกครั้ง

  • 1,110
  • 29 ก.ย. 2021

 

ถ้าได้กลับไป นี่คือ 2 บทบาทที่

เจมส์ แม็คอะวอยอย่างแสดงต่ออีกครั้ง

 

เจมส์ แม็คอะวอย อีกหนึ่งนักแสดงชั้นนำของวงการฮอลลีวู้ด มีภาพยนตร์หลายเรื่องที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ จากเฟรนไชส์ X-Men, นักฆ่ามือใหม่ จากภาพยนตร์เรื่อง Wanted หรือมิสเตอร์ทัมนัส จาก อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย โดยมีหลายเรื่องที่เขาปรากฎตัวออกมาครั้งเดียว แล้วภาพยนตร์เรื่องนั้นก็ไม่ได้ไปต่อ หรือการเป็นส่วนหนึ่งในเฟรนไชส์มูลค่าสูง ที่แม้ว่าเรื่องราวจะจบลงไปแล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังอยากให้กลับมาสานต่อ

 

ล่าสุด เจมส์ แม็คอะวอย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบคำถามที่ถูกถามว่า มีบทบาทไหนในอดีตที่ได้แสดงไปแล้ว แล้วอยากกลับไปแสดงต่ออีกครั้งบ้าง เขาให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant ว่า…

 

“ผมชอบ Bruce Robertson ใน Filth นะ แต่ผมรู้สึกเหมือนไม่ค่อยเข้าใจเขาอยู่นิดหน่อย ผมไม่รู้ว่าถ้าผมต้องกลับไปแสดงเป็นเขาอีกครั้ง บางทีอาจจะทำก็ได้ แต่ผมมักจะจินตนาการเห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไปกับ Wesley Gibson ในหนังเรื่อง Wanted นะครับ”

 

 

เจ้าตัวออกมาพูดเองแบบนี้ เราก็อดใจอยากจะเห็นเรื่องราวต่อไปของ Wanted ไม่ได้ เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความมันส์ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มอบไว้ให้นั้นเป็นอะไรที่ติดตาตรึงใจอยู่พอสมควร ทั้งฉากแอ็คชั่น และการแสดงของทั้งเจมส์ แม็คอะวอย และแอนเจลีน่า โจลี่ มาลองคิดดูกันว่าถ้า Wanted มีภาคต่อจริง อยากจะให้มันออกมาในรูปแบบไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง