HIGHLIGHT CONTENT

ยังไม่ได้ดูอย่าเพิ่งคลิก! เฉลย 2 ตัวละครลับ เสริมทัพความสยอง IT: Chapter 2

  • 6,995
  • 09 ก.ย. 2019

 

 

ยังไม่ได้ดูอย่าเพิ่งคลิก! 2 ตัวละครลับ

รับเชิญพิเศษเสริมทัพความสยอง IT: Chapter 2

 

                จุดสิ้นสุดของความสยดสยองที่คุกคามเมืองเดอร์รีได้เดินทางมาถึงแล้วใน IT: Chapter 2 เมื่อ 27 ปีผ่านไป ความเลวร้ายจะหลุดออกจากการจำศีล เหล่าแก๊งค์เด็กขี้แพ้ที่สาบานร่วมกันว่าจะกลับมาจบเรื่องราวทั้งหมดก็ได้มารวมตัวกันอีกครั้ง กลับมารวมกันทั้งที แถมภาพยนตร์ภาคนี้ยังเป็นการจบเรื่องราวของการโผล่จากนรกด้วยแล้ว ทีมงานผู้สร้างจึงจัดใหญ่ใส่เต็ม ไม่ใช่แค่ทีมนักแสดง และความน่ากลัวเท่านั้น แต่ยังเป็นนักแสดงรับเชิญสุดเซอร์ไพร์สด้วย ใครที่เป็นแฟนหนังหรือผลงานของสตีเฟน คิงแล้วมีร้องอ๋อแน่นอน

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์

 

 

                เริ่มต้นจากนักแสดงผู้รับบทเป็น เบน จาก IT ฉบับทีวีซีรีส์เมื่อปี 1990 เขาคนนั้นคือ Brandon Crane นักแสดงผู้เคยรับบท เบน วัยเด็กจากฉบับทีวีซีรีส์ โดยใน IT: Chapter 2 นี้เขาได้มาปรากฎตัวในบทของพนักงานในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ฉากช่วงเริ่มต้นเรื่องที่มีการประชุมกัน แล้วเบน ที่รับบทโดย เจ ไรอัน ได้ร่วมประชุมผ่านระบบ Video Conference เป็นฉากที่แสดงให้เราเห็นความเปลี่ยนแปลงจากเด็กอ้วนท้วม กลายเป็นสถาปนิกผู้ประสบความสำเร็จ

 

 

                อีกหนึ่งตัวละครที่มาปรากฎรับเชิญในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น สตีเฟน คิง เอง เขาปรากฎตัวมาในร้านขายของเก่าที่เมืองเดอร์รี ร้านที่มีจักรยานเก่าของบิลตั้งขายอยู่ นอกจากจะตั้งราคาจักรยานแสนสูงลิ่วแล้ว ทั้งตัวสตีเฟน คิงและตัวละครบิล เองก็มีความเหมือนกันนั่นคือ ทั้งคู่ต่างก็เป็นนักเขียนนวนิยายแนวสยองขวัญทั้งคู่ มันจึงเหมือนกับสตีเฟน คิงได้แทนที่ตัวเองส่วนหนึ่งลงไปในบทของบิลนั่นเอง

 

                นอกจากนี้แล้วสตีเฟน คิงยังมีเล่นมุกเล็กน้อยเกี่ยวกับการปรากฎตัวของเขาในภาพยนตร์ว่า เขาเป็นตัวอับโชคนะ หนังเรื่องไหนที่เขาไปปรากฎตัวก็มักจะทำเงินได้ต่ำเตี้ยเรี่ยดินมาก แต่ดูเหมือนว่านั่นจะใช้ไม่ได้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ซะแล้ว เพราะล่าสุด IT: Chapter Two กวาดรายได้เปิดตัวไปที่ $92 ล้าน เป็นอันดับ 2 ของภาพยนตร์เรทอาร์ที่เปิดตัวสูงสุดตลอดกาล รองจาก IT ภาคแรกเท่านั้น ใครที่ยังไม่ได้ไปจบเรื่องราวกับเหล่าเด็กขี้แพ้ล่ะก็ต้องห้ามพลาด อิท โผล่จากนรก 2 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

โผล่จากนรก 2

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง