HIGHLIGHT CONTENT

สร้างจากเรื่องจริง และนำวีรบุรุษตัวจริงมาแสดง ลุ้นระทึกไปกับตัวอย่างแรก The 15:17 to Paris

  • 6,955
  • 14 ธ.ค. 2017

 

"จากเรื่องจริง วีรบุรุษตัวจริง"

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ส่งตัวอย่างแรก "The 15:17 to Paris" จากผู้กำกับ คลินท์ อีสต์วู้ด

อย่าพยายามใช้ทางลัด ทำสิ่งที่เรารู้ว่าถูกต้อง

 

นี่คือผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ คลินท์ อีสต์วู้ด สู่ภาพยนตร์เรื่อง "The 15:17 to Paris" ที่จะได้พบกับเรื่องที่เหลือเชื่อ ถ่ายทอดเรื่องราวโดยเหล่าวีรบุรุษตัวจริง เมื่อต้องเผชิญหน้ากับความกลัว คนธรรมดา สามารถทำสิ่งที่เหนือธรรมดา ซึ่งล่าสุด วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกซับไทยออกมาให้ชมแล้ว

 

จากเรื่องจริงของชายผู้กระทำการอย่างกล้าหาญสามคน จึงทำให้พวกเขากลายเป็นฮีโร่ระหว่างการขับรถบนถนนสายหลัก ...

ในบ่ายแก่ ๆ ของวันที่ 21 สิงหาคม ปี 2015 โลกทั้งใบต้องตะลึงเมื่อสำนักข่าวรายงานถึงการขัดขวางการบุกเข้าจู่โจมของผู้ก่อการร้ายบนตาลิส รถไฟความเร็วสูงระหว่างประเทศ หมายเลข 9346 ที่มุ่งหน้าไปยังปารีส ความพยายามในการขัดขวางเหตุร้ายนั้นเกิดขึ้นโดยชายวัยรุ่นชาวอเมริกันผู้กล้าหาญสามคนที่อยู่ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวรอบยุโรป ภาพยนตร์เรื่องนี้จะตามติดวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของทั้งสามคน ตั้งแต่เรื่องราวในวัยเด็ก ผ่านฟุตเทจวีดีโอ ไปจนถึงเรื่องราวที่นำไปสู่การโจมตีในครั้งนั้น ตลอดระยะเวลาอันแสนเจ็บปวดนั้น ความเป็นเพื่อนของพวกเขาไม่เคยจืดจางลง นั่นคืออาวุธที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทำทำให้พวกเขาช่วยผู้โดยสารกว่า 500 ชีวิตได้สำเร็จ

 

 

ฮีโร่ทั้งสามนั้นประกอบไปด้วย แอนโธนี่ แซดเลอร์, อเล็ค สกาลาตอส นายทหารประจำหน่วยรบโอเรกอน และ สเปนเซอร์ สโตน จ่าอากาศตรีประจำกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทั้งสามเล่นเป็นตัวเองในภาพยนตร์ นักแสดงรับเชิญอีกมากมาย ประกอบไปด้วย เจนนา ฟิสเชอร์, จูดี้ เกรียร์, เรย์ คอร์ราซานี่, พีเจ ไบรอัน, โทนี่ ฮาล และ โธมัส เลนนอน โดย พอล มิเกล วิลเลียม จะมารับบทเป็น แอนโธนี่ ในวัยเด็ก, ไบรซ์ เกฮ์ซาร์ รับบทเป็นอเล็คในวัยเด็ก และวิลเลียม เจนนิ่งส์ รับบทสเปนเซอร์ในวัยเด็ก

 

"The 15:17 to Paris" กำกับโดย คลินท์ อีสต์วูด เขียนบทโดย โดโรธี ไบลส์คัล จากหนังสือโดย แอนโธนี่ แซดเลอร์, อเล็ค สคาลาตอส, สเปนเซอร์ สโตน และเจฟฟรี่ย์ อี. สเติร์น นอกจากนี้คลินท์ยังเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์คู่กับ ทิม มัวร์, คริสติน่า ริเวียร่า และเจสสิก้า ไมเออร์ อีกด้วย ดูแลภาพรวมโดย บรูซ เบอร์แมน

 

 

เตรียมพบกับเรื่องราวที่เหลือเชื่อ จากเรื่องจริง และวีระบุรุษตัวจริง

"The 15:17 to Paris" กุมภาพันธ์ 2018 ในโรงภาพยนตร์ #1517ToParis