HIGHLIGHT CONTENT

ตัวอย่าง Cloverfield ภาคต่อมาแล้ว!

  • 19,227
  • 15 ม.ค. 2016

ตัวอย่าง Cloverfield ภาคต่อมาแล้ว!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา Slashfilm.com

 

 

ใครเป็นสาวกหนังแฮนเฮลด์เอเลี่ยนถล่มโลกอย่าง Cloverfield ได้เวลายิ้มแฉ่งแล้ว! เมื่อพาราเมาต์เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการฉายตัวอย่างภาพยนตร์ที่มีขื่อว่า 10 Cloverfield Lane ปะหน้าหนังของไมเคิล เบย์เรื่องล่าสุดอย่าง 13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi รอบพิเศษ โดยงานนี้แฟนๆต่างตกตะลึงไปตามๆกันเลย

ทาง Collider ได้สอบถามไปยังพาราเมาท์และ เจ เจ อับรามส์ (บริษัท Bad Robot) เพื่อยืนยันถึงภาคต่อเรื่องนี้ ซึ่งพวกเขาบอกว่า “แนวคิดของภาคต่อนั้นมีมานานแล้วตั้งแต่ช่วงถ่ายทำหนัง เราอยากให้มันมีความเชื่อมโยงกับ Cloverfield ไอเดียถูกพัฒนามาเรื่อยๆ เรายังไม่อยากประกาศชื่อหนัง อยากเก็บมันไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้”

สำหรับ 10 Cloverfield Lane นั้น แม้จะไม่เชิงเป็น “ภาคต่อ” ของ Cloverfield อย่างเป็นทางการ แต่กลิ่นอายและลักษณะนั้นยังคงเหมือนกับ Cloverfield ภาคแรกอย่างมาก ซึ่งสิ่งที่แตกต่างจากภาคแรกอย่างเห็นได้ชัดก็คือ การถ่ายทำที่ไม่ใช้กล้องแฮนเฮลด์ถือถ่ายอีกต่อไป และผู้กำกับที่เปลี่ยนตัวเป็น Dan Trachtenberg แทนนั่นเอง ซึ่งมีนักแสดงอย่าง จอห์น กู๊ดแมน, แมรี่ อลิซาเบ็ธ วินสตีด และ จอห์น กัลลาเกอร์ จูเนียร์ นำแสดงด้วย

10 Cloverfield Lane วางแผนเข้าฉายในอเมริกา 11 มีนาคม 2016