HIGHLIGHT CONTENT

10 ซีรีส์รางวัลปี 2016 ที่คุณไม่ควรพลาด

  • 5,148
  • 01 ก.พ. 2016

10 ซีรีส์รางวัลปี 2016 ที่คุณไม่ควรพลาด

 

 

จบไปหมาดๆ กับการประกาศผลรางวัลจาก3 เวทีใหญ่ รางวัลลูกโลกทองคำหรือ Golden Globe Awards  รางวัล People’s Choice Awards และรางวัล Critics' Choice Awardsที่ปีนี้มีซีรีส์คุณภาพเยี่ยมเข้าชิงกันอย่างดุเดือด เราจึงได้รวบรวมซีรีส์เด็ดที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง และแน่นอนว่าถ้าคุณอยากติดตามดูซีรีส์ดีๆ เหล่านี้แล้วล่ะก็ ไม่ต้องควาญหาที่ไหนไกล เพราะ iflix.com บริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์สุดเลิศ รวบรวมซีรีส์ทั้ง 10 เรื่องมาคุณภาพอัดแน่นไปด้วยซีรีส์เด็ดๆ และหนังดังน่าดูจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งฮอลลีวูด หรือเอเชียอย่าง เกาหลี ญี่ปุ่น และจีน 

1.Mr. Robot 
ฮ็อตกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ... สำหรับซีรีส์ระทึกขวัญแนวไซเบอร์แปลกแหวกแนวที่กวาดรางวัลมาเพียบไม่ว่าจะเป็นรางวัลซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยมและนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากเวที Golden Globe Awardsแถมยังได้รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมบนเวที Critics’ Choice อีกด้วยความมันของเรื่องเริ่มต้นจาก เอเลียต อัลเดอร์สัน แฮกเกอร์ผู้พยายามปฏิวัติโลกที่ได้รับข้อเสนอให้แฮกทำลายข้อมูลเพื่อทำลายบริษัทนายทุนยักษ์ใหญ่ที่กุมอนาคตของทุกคนบนโลก ถ้าใครชอบซีรีส์แนวซับซ้อนซ่อนเงื่อนต้องใช้สมอง ไม่ควรพลาดเพราะมันไม่เหมือนเรื่องไหนเลยคุณเคยดูมาทั้งชีวิต 

 

2.Fargo 
โหด มัน ฮา (ไม่รู้จะขำกันออกรึเปล่านะ) กับซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนแบบ
ดาร์คคอมเมดี้ที่มาแบบครบรส ล่าสุดคว้ารางวัลมินิซีรีส์ยอดเยี่ยม นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม นักแสดงสมทบหญิงและชายยอดเยี่ยมจากเวที Critics’ Choice และยังได้เข้าชิงหลายสาขาบนเวทีGolden Globe Awardsโดยนอกจากจะต้องลุ้นกับคดีกันจนตัวโก่งแล้ว แต่ละซีซั่นยังเปลี่ยนคดีและทีมนักแสดง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงแบดบอย บิลลี่ บ๊อบ ธอร์นตันในซีซั่นแรก  และดาราสาวชื่อดัง
เคิร์สเตน ดันสท์ซีซั่น 2 บอกเลยว่าใครชอบดูหนังภาพสวย เพลงเพราะ เนื้อเรื่องลุ้นระทึก และตลกร้ายแบบเสียดสี ไม่ควรพลาด

 

3.UnREAL
ซีรีส์เรื่องนี้ต้องบอกว่าแซ่บมาก เพราะเป็นเรื่องราวเบื้องหลังของรายการ Reality แนว The Bachelor ที่จับสาวฮอตเป็นสิบมาอยู่บ้านเดียวกับมหาเศรษฐีหนุ่มสุดหล่อ โดยมีโปรดิวเซอร์นักวางแผนที่ร้ายจนได้รางวัลดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Critics’ Choice คอยชงให้เกิดเรื่องตบตีแย่งฟันกันเพื่อเอาชนะเกมส์นี้ ถ้าชอบเรื่องแบบแซ่บๆ ต้องไปลองติดตาม

 

4. The Big Bang Theory
ต้องบอกว่า ฮากันทุกซีซั่นจริงๆ สำหรับซีรีส์เบาสมองที่เผยชีวิตแก๊งนักวิทยาศาสตร์หนุ่มสุดเนิร์ดที่พยายามจีบสาวจนมีเรื่องวุ่นๆ มาให้ต้องขำกับแบบไม่เว้น สนุกจนได้รางวัลรายการทีวียอดนิยมจากเวที People’s Choice Awards และรางวัลนักแสดงสมบทหญิงยอดเยี่ยมสาขาคอมเมดี้จากเวที Critics’ Choice มาครองเลยทีเดียวซีซั่น 8 เปิดเรื่องมาก็วุ่นเลยเมื่อ หนุ่มเนิร์ดเจ้าปัญหา เชลด้อน ที่กำลังหนีออกจากบ้านโดยโจรขโมย

 

5.Luther 
ใครมีเวลาไม่มาก แต่อยากดูซีรีส์สนุกๆ ที่เดินเรื่องเร็ว กระชับ ฉับไว ขอแนะนำ
รีส์สืบสวนสอบสวนจากเกาะอังกฤษที่มันส์ไม่แพ้ซีรีส์ฝั่งฮอลลีวูด การันตีด้วยฝีมือการแสดงของ ไอดริส เอลบา ที่คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในสาขาภาพยนตร์ชุดที่ฉายทางทีวี บนเวทีCritics’ Choice โดยได้รับบทเป็น จอห์น ลูเธอร์ นักสืบผู้ฉลาดหลักแหลม แต่อารมณ์ร้อนปรอทแตก แต่ละซีซั่นมีแค่ 4 ตอน ... มันส์มากบอกเลย!

 

6.Homeland
ซีรีส์ดราม่าการเมืองสุดระทึกที่ให้คุณมาร่วมจับผิดวีรบุรุษของชาติที่พึ่งผ่านสนามรบจากอิรักว่าจะเป็นฮีโร่ตัวจริงหรือไส้ศึก ไปกับเจ้าหน้าที่ซีไอเอสาวที่แสนจะอารมณ์ร้อน แต่ไหวพริบเยี่ยม “แครี่ แมธทิสัน”ผู้ที่สามารถไขคดีและค้นหาเงื่อนงำที่คนอื่นมักนึกไม่ถึง มันหยดจนต้องตามติดทุกซีซั่นจริงๆ ซีซั่น 4 นี้ยังได้คว้ารางวัล Favorite Premium Cable TV Show จากเวที People’s Choice Awards ไปครองด้วย

 

7.Person of Interest
งานจากฝีมือผู้สร้างคนดัง โจนาธาน โนแลน กับซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนแนวใหม่ที่ให้อารมณ์ดาร์คๆ มีไอเทมเด็ดมาเป็นตัวช่วยในการสืบคดี TheMachine เครื่องมือที่คอยเฝ้าระวังภัยและแจ้งความผิดปกติของผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะก่อเหตุร้าย นำไปสู่การค้นพบคดีอาชญากรรมที่ร้ายแรง ด้วยเทคนิคสุดเจ๋ง บทพูดล้ำลึกและการไล่ล่าหาตัวผู้ต้องสงสัยที่น่าลุ้นน่าติดตามแบบสุดๆ บอกเลยว่า รางวัล Favorite TV Crime Drama จากเวที People's Choice Awards ไม่ได้ได้มาเพราะโชคช่วยแต่เป็นฝีมือล้วนๆ

 

8.The Good Wife
แค่เห็นเทรลเลอร์ครั้งแรกก็ชอบคอนเซ็ปต์แล้ว ภรรยาผู้แสนดี‘อลิเซีย ฟลอร์ริค’ที่อยู่เคียงข้างสามีแม้รู้ว่านอกใจ และโดนจับได้ว่าคอรัปชั่นอีกต่างหาก แต่ผู้หญิงยุคใหม่ต้องสตรองและไม่ยอมแพ้โชคชะตา ยืดหยัดทำหน้าที่ทนายสาวปากกล้า ไม่เกรงกลัวใครหน้าไหน นักแสดงทุกคนยังเล่นดีสมบทบาทจนได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำด้วย ว่าแล้วสาวแกร่งทุกคนห้ามพลาด เข้าไปเอาใจช่วย
อลิเซียด้วย

 

9.Penny Dreadful  
ยกตัวละครยุควิคตอเรียนสุดคลาสสิคของอังกฤษมาทั้งเซตสำหรับซีรีส์สยองขวัญที่จับเอาตัวละครอย่างดอเรียน เกรย์ กับดร. แฟรงเกนสไตน์ มาผนวกเข้ากับเรื่องราวฆาตกรรม การลักพาตัว และ ‘หนังสือแห่งความตาย’ ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องจะเข้มข้นแล้ว งานโปรดักชันของเขายังดีเวอร์ ทั้งเครื่องแต่งกายที่ประโคมกันมาแบบดีเทลเริ่ด ภาพที่สวย นวลตา เร้าอารมณ์ และอัดแน่นนักแสดงมากฝีมือ โดยดาราสาว เอวา กรีน ยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำอีกด้วย ยำใหญ่ใส่สารพัดรวมอยู่ในซีรีส์เรื่องเดียว... ขนหัวลุกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

10. Ray Donovan 
ปกติเห็นหน้าเลียฟ ชไรเบอร์ทีไร ก็จะคิดถึงแต่บทตัวร้ายตลอด ถึงเรื่องนี้จะเป็นพระเอก แต่ก็ร้ายไม่เปลี่ยน คราวนี้หนุ่มเลียฟมาในบท เรย์ โดโนแวน 
‘นักแก้ปัญหา’ ที่งัดเอาทุกกลไม้เด็ดมาช่วยลูกความคนดังจากคดีต่างๆ เล่นซะสมบทบาทจนได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำด้วย ลองเข้าไปดูกัน แค่ตอนแรกก็มันส์แล้ว 

ได้รายชื่อซีรีส์เด็ดๆ มาเพียบขนาดนี้ ไม่ต้องไปนั่งหาให้เสียเวลา เข้าไปเลยที่ www.iflix.comบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์ที่รวบรวมมาให้ดูครบทุกเรื่องทุกตอน แถมยังสะดวกเพราะสามารถดูได้ทั้งบน สมาร์ทโฟนแท๊บเล็ต แล็ปท็อป และทีวี นอกจากนี้ ไอฟลิกซ์ยังมีฟีเจอร์ “ดาวน์โหลดดูออฟไลน์” ที่เปิดให้ดาวน์โหลดซีรีส์และหนังมาเก็บไว้ในแอพลิเคชั่น ไอฟลิกซ์ บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเพื่อดูเวลาไม่มีสัญญาอินเตอร์เนตได้อีกด้วยสมัครง่ายๆ เพื่อลองใช้ฟรี 30 วัน โดยไม่ต้องใส่ข้อมูลการเงินหรือบัตรเครดิต และถ้าอยากดูต่อ ค่าสมาชิกก็แสนถูกเพียงเดือนละ 100 บาทเท่านั้น
ว่าแล้วต้องจัดเลยที่ www.iflix.com