HIGHLIGHT CONTENT

ปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์ ขโมยหัวใจนักวิจารณ์ทั่วโลก กับหนังรักโรแมนติกคอเมดี้ THE BIG SICK

  • 3,855
  • 30 ต.ค. 2017

 

“THE BIG SICK” หนังในฝันของคนมีรักป่วยๆ 

ผลงานโรแมนติกคอเมดี้ที่สร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์ ขโมยหัวใจนักวิจารณ์ทั่วโลก !
 

ถือเป็นหนังรักแนวตลกแห่งปีที่เข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจคอหนังและนักวิจารณ์ทั่วโลก  สำหรับหนังรักชื่อป่วยๆ อย่าง “THE BIG SICK (เดอะ บิ๊ก ซิค) รักมันป่วย (ซวยแล้วเราเข้ากันไม่ได้)” ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ ผลงานอำนวยการสร้างเรื่องล่าสุดของเจ้าพ่อหนังรอมคอมชื่อดัง “จัดด์ อปาโทว์” จาก Begin Again (บีกิน อะเกน) (2014)  ที่ขอกลับมาส่งมอบความฮาพร้อมความอบอุ่นประทับใจอีกครั้งผ่านภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของนักแสดงตลกชาวปากีสถานและภรรยา  “คูมาล นานเจียนี่” และ “เอมิลี่ วี กอร์ดอน” คู่รักสองเชื้อชาติที่ต้องเผชิญกับความแตกต่างทางวัฒนธรรมของแต่ละฝ่าย และมีกำหนดจ่อคิวเข้าฉายบ้านเรา  9 พฤศจิกายนนี้  

 

    โดยก่อนหน้านี้ “THE BIG SICK (เดอะ บิ๊ก ซิค) ” ได้เคยสร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์ฮิตแก่วงการภาพยนตร์มาแล้วในฐานะภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวต่อโรงสูงที่สุดในปี 2017 มากกว่าหนังบล็อคบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Transformer: The Last Knight (ทรานส์ฟอร์เมอร์ : เดอะ ลาส ไนท์) ถึง 7 เท่า  โดยหลังจากทำการเปิดตัวฉายแบบจำกัดโรงในนิวยอร์คและลอสแอนเจลิส  ตัวหนังสามารถกวาดรายได้เปิดตัวช่วงวันหยุดไปได้ถึง 421,577 เหรียญ หรือเทียบเป็น  84,315 เหรียญต่อโรงภาพยนตร์   มากกว่า  Transformers: The Last Knight (ทรานส์ฟอร์เมอร์ : เดอะ ลาส ไนท์) ที่ทำเงินไปทั้งสิ้น 10,981 เหรียญต่อโรงภาพยนตร์   ซึ่งถือเป็นยอดรายได้เปิดตัวต่อโรงที่สูงที่สุดในปี 2017  และนี่คือส่วนหนึ่งของเสียงตอบรับจากบรรดาสื่อชั้นนำที่เทใจให้ “THE BIG SICK (เดอะ บิ๊ก ซิค)” เป็นหนังโรแมนติกคอเมดี้ที่ขโมยหัวใจผู้ชมอย่างไร้ข้อกังขา!  

 

                   “หนังตลกที่เต็มไปด้วยความซาบซึ้งและเข้าใจได้ง่าย”  - ReelViews
                   “The Big Sick เป็นหนังที่มีเสน่ห์รอบด้าน” - St. Louis Post-Dispatch
                   “เป็นหนังที่ควรค่าแก่การดูซ้ำหลายๆ รอบ” - Chicago Sun-Times
                   “The Big Sick คือหนังที่ดีที่สุดของ จัดด์ อปาโทว์ อย่างแท้จริง” - World of Reel
                   “หนังรักแนวตลกที่จะทำให้คุณหลงไหลอย่างไม่มีที่สิ้นสุด” - Bullz-Eye.com
                   “นี่คือหนังภาพยนตร์ที่ทำให้หัวใจรู้สึกอบอุ่น” - The New Paper
          “เป็นเรื่องที่ทั้งตลกและอบอุ่น โดยเฉพาะสำหรับคู่แต่งงานต่างวัฒนธรรม” -Rescu (Australia)

 

 

“THE BIG SICK (เดอะ บิ๊ก ซิค)” บอกเล่าเรื่องราวของ คูมาล นานเจียนี่ (รับบทโดย คูมาล นานเจียนี่) ชายหนุ่มชาวปากีสถาน และ เอมิลี่ การ์ดเนอร์ (รับบทโดย โซอี้ คาซาน) หญิงสาวชาวอเมริกา  คู่รักต่างเชื้อชาติที่ต้องเผชิญกับความแตกต่างทางวัฒนธรรมของแต่ละฝ่าย  พวกเขาจึงต้องแยกทางกันอย่างไม่เต็มใจ  ถึงอย่างนั้นคูมาลก็ยังรักและเป็นห่วงเอมิลี่อยู่เสมอ  ก่อนที่เขากลับพบกับความจริงอันโหดร้ายว่าเธอป่วยด้วยโรคร้ายอย่างกะทันหัน  เขาตัดสินใจเผชิญหน้ากับพ่อแม่ของเธอเพื่อพิสูจน์ความรักที่เขามี ขณะที่ครอบครัวของเขาพยายามยัดเยียดให้เขาแต่งงานกับหญิงสาวชาวปากีสถานที่เขาไม่ได้รัก นี่คือเรื่องราวความรักของหนุ่มอารมณ์ดีที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะและทำให้คุณตระหนักได้ว่าความรักนั้นไม่มีพรมแดน

 

 

เตรียมพิสูจน์เรื่องราวความรักสุดแสนประทับใจในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้สร้างจากเรื่องจริงของคู่รักสองเชื้อชาติที่ต้องเผชิญความแตกต่างทางวัฒนธรรม ผลงานโดยฝีมือผู้อำนวยการสร้าง Begin Again (บีกิน อะเกน) ใน THE BIG SICK (เดอะ บิ๊ก ซิค) รักมันป่วย (ซวยแล้วเราเข้ากันไม่ได้)” 9 พฤศจิกายนนี้  ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น !