HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยทำไมโซนิค ต้องวิ่งเก็บวงแหวนสีทอง มีพลังวิเศษอะไร?

  • 6,942
  • 27 ก.พ. 2020

 

 

 

สำหรับคนที่เคยเล่นเกมส์โซนิค ของ SEGA หรือเคยดูฉบับแอนิเมชั่น อาจจะคุ้นเคยกับภาพของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิควิ่งเก็บวงแหวนสีทองเพื่อเก็บคะแนน แต่ไม่ได้บอกว่าเจ้าวงแหวนนี้มีความสำคัญอย่างไรกับโซนิคและมีความสามารถพลังวิเศษอะไร ซึ่งใน Sonic the hedgehog ได้ขยายเรื่องนี้ให้เราได้รู้

 

คำเตือน : บทความด้านล่างอาจมีเปิดเผยเนื้อหาส่วนในภาพยนตร์เล็กน้อย
แต่ไม่กระทบกับเนื้อเรื่องหลัก หรือสูญเสียอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์

 

วงแหวนสีทองเป็นไอเท็มที่โซนิค ได้รับจากอาจารย์แม่นกฮูกผู้ชุบเลี้ยงและคอยปกป้องโซนิค ซึ่งวงแหวนนี้จะใช้ช่วยให้โซนิคหลบหนีจากศัตรูข้ามไปยังดาวดวงต่างๆได้ วิธีใช้งานง่ายๆ คือนึกถึงที่ที่อยากจะเดินทางแล้วโยนขว้างวงแหวนออกไป วงแหวนจะขยายขึ้นกลายเป็นประตูมิติวาร์ปจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ซึ่งมันจะเปิดออก และปิดลงอย่างรวดเร็ว

 

จากวิดีโอเกมสุดฮิตโดยเซก้า สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก คือผลงานของผู้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ผนึกกำลังกับผู้สร้าง Deadpool ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิค (ให้เสียงพากย์โดยเบน ชวาร์ตซ์ ที่ต้องร่วมมือกับทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อต่อสู้กับวายร้ายอย่าง ดร.โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) เตรียมพบกับ Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก ความเกรียนแบบเร็ว..แรงทะลุนรก  

 

โซนิค เดอะ เฮ็ดจ์ฮอก

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 99 นาที
15+