HIGHLIGHT CONTENT

ฮีโร่แห่งสงคราม! นี่คือเหตุผลว่าทำไม Wonder Woman ยังไม่พูดถึงเรื่องในปัจจุบัน

  • 23,740
  • 28 เม.ย. 2017

 

ฮีโร่แห่งสงคราม! นี่คือเหตุผลว่าทำไม Wonder Woman ยังไม่พูดถึงเรื่องในปัจจุบัน

 

 

อย่างที่เราเห็นกันมานัดต่อนัด ภาพยนตร์ฮีโร่ในยุคนี้สมัยนี้ล้วนสร้างกันออกมาเป็นแฟรนไชส์ ซึ่งมักจะไม่จบกันภายในเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นกัปตันอเมริกา, ไอรอนแมน, ซุปเปอร์แมน หรือกระทั่งแบทแมนก็ตาม และนี่ก็เป็นอีกเรื่องเช่นกันที่กำลังสร้างเรื่องราวของตัวเอง เธอถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่หญิงที่โด่งดังมากที่สุดตัวละครหนึ่ง และนี่คือช่วงเวลาของเธอแล้ว เธอคือ Wonder Woman

 

ล่าสุดแพ็ตตี้ เจนกินส์ ผู้กำกับหญิงคนแรกแห่งจักรวาลภาพยนตร์ดีซี ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Toronto Sun ว่าทำไม Wonder Woman ในภาคแรกนี้ถึงยังไม่ใช่เรื่องราวในยุคปัจจุบัน เพราะเราทุกคนต่างได้รู้จักตัวละครนี้เป็นครั้งแรกในโลกภาพยนตร์จากหนังเรื่อง Batman V Superman ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน เธอให้เหตุผลว่า...

 

 

“ฉันคิดว่าตลอดว่าเรื่องราวที่เป็นจุดกำเนิดคือทางที่ดีที่สุดสำหรับการเริ่มต้น ฉันรักเรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นของซุปเปอร์ฮีโร่ทุกคน และได้เห็นการผจญภัยของพวกเขาถือเป็นเรื่องที่ดีมาก และในตอนนี้ก็ยังไม่มีใครที่ได้สร้างเรื่องราวของ Wonder Woman เพราะฉะนั้นนี่เลยเป็นโอกาสที่ดีมากๆ”

 

นอกจากนี้แล้วผู้สื่อข่าวยังสอบถามต่อว่า เราจะมีโอกาสได้เห็นซุปเปอร์ฮีโร่สาวลูกครึ่งเทพเจ้าคนนี้ในยุคปัจจุบัน ที่เป็นเรื่องราวของเธอเดี่ยวๆหรือไม่ เธอได้ให้ความเห็นที่น่าสนใจว่า

 

“ฉันตื่นเต้นที่เราจะได้พาเธอมาสู่อเมริกาในภาคต่อไป ที่ๆเธอได้กลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ของชาวอเมริกัน ฉันอยากสร้างเรื่องราวของเธอให้มากกว่านี้ ซึ่งใน Wonder Woman ภาคแรกนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงตัวตนของเธออย่างชัดเจน เพราะฉะนั้นฉันจึงตื่นเต้นมากๆที่จะได้แนะนำให้พวกคุณรู้จักกับอีกหนึ่งซุปเปอร์ฮีโร่ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้”

 

 

ไม่ใช่แค่ผู้กำกับที่ตื่นเต้นอยู่แล้วล่ะ เพราะ Wonder Woman ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความหวังของ DCEU ที่จะสามารถต่อยอดจักรวาลของตัวเองต่อไปได้ และแฟนๆก็ต่างคาดหวังว่านี่จะเป็นการเปิดโฉมใหม่ของหนังซุปเปอร์ฮีโร่ เราได้แต่หวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถประสบความสำเร็จ และสามารถทำให้วิสัยทัศน์ที่น่าสนใจของผู้กำกับคนนี้สามารถดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น ไปร่วมเปิดตำนานของเธอ Wonder Woman กำหนดฉาย 1 มิถุนายนนี้

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/wonder-woman-sequel-plot-patty-jenkins/4257807

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง