HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ ยังหวังได้ร่วมงานกับ มาร์โก้ ร็อบบี้ ใน DCU โฉมใหม่ ไม่ว่าจะเป็นในบทบาทไหนก็ตาม

  • 311
  • 08 ม.ค. 2024

เจมส์ กันน์ ยังหวังได้ร่วมงานกับ มาร์โก้ ร็อบบี้ ใน DCU โฉมใหม่

ไม่ว่าจะเป็นในบทบาทไหนก็ตาม

 

 

ไม่ว่า มาร์โก้ ร็อบบี้ จะเปลี่ยนแปลงบทบาทของเธอไปมากแค่ไหน แต่หนึ่งในบทบาทที่หลายคนจดจำเธอกันได้ก็คงจะเป็นบทบาทของ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่เธอรับบทมาตั้งแต่ในภาพยนตร์ Suicide Squad (2016) หรือ ทีมพลีชีพ มหาวายร้าย ต่อเนื่องมายัง Birds of Prey (2020) หรือ ทีมนกผู้ล่า กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด และ The Suicide Squad (2021) หรือ เดอะ ซุยไซด์ สควอด

อย่างไรก็ตาม เธอก็ได้ห่างหายจากบทบาทนี้ไปยาวนานถึงราวสามปีแล้ว ในขณะเดียวกันที่จักรวาลภาพยนตร์ดีซีต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ภายใต้การรีเซ็ตภายใต้การนำของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน รวมไปถึงการที่ภาพยนตร์ Joker: Folie à Deux ของผู้กำกับ ท็อดด์ ฟิลลิปส์ ได้เลือกเอาตัว เลดี้ กาก้า มารับบทเป็น ฮาร์ลีย์ ควินน์ คนใหม่ ก็ยิ่งทำให้อนาคตของเธอในบทบาทนี้ยิ่งไม่แน่นอนขึ้นไปอีก

 

 

แต่ในตอนนี้คนที่เป็นแฟนคลับของนักแสดงสาวชาวออสเตรเลีย ก็คงคลายความกังวลลงไปได้บ้าง หลังจากที่ เจมส์ กันน์ ได้ออกมาพูดผ่านทางช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ของตัวเองเอาไว้ว่า ถึงแม้เขาจะยังไม่ได้พูดคุยกับ ร็อบบี้ กับการกลับมารับบทบาทแอนตี้ฮีโร่สาวในตอนนี้ แต่เขาก็พร้อมเป็นอย่างมากที่จะกลับมาร่วมงานกับเธออีกครั้ง โดยบอกว่าเขาไม่ได้มีแผนที่จะนำเอาตัวนักแสดงคนอื่นมาแทนที่เธอ ในขณะที่จักรวาลแห่งนี้เดินหน้าต่อไป

 

“ผมไม่ได้พูดคุยกับ มาร์โก้ เกี่ยวกับ ฮาร์ลีย์ มาเป็นเวลานานแล้ว แต่ผมพร้อมมากที่จะได้ร่วมงานกับเธออีกครั้ง ในบทบาทของ ฮาร์ลีย์ หรือจะเป็นบทบาทอื่นก็ได้ ในตอนนี้ยังไม่มีแผนการที่ใครก็ตามจะมารับบทเป็น ฮาร์ลีย์”

“ผมหมายถึงในส่วนที่ไม่ใช่หนังของ ท็อดด์ หรือเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นนะ”

 

จนถึงตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่า ฮาร์ลีย์ ควินน์ จะมาปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์ดีซีโฉมใหม่ในภาพยนตร์เรื่องไหน โดยมันอาจจะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในจักรวาลฉบับใหม่อย่าง Superman: Legacy (2025) ก็เป็นได้

Superman: Legacy มีเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง