HIGHLIGHT CONTENT

ซีอีโอวอร์เนอร์ เผย เฟรนไชส์ 3 ยักษ์ใหญ่ Harry Potter, LOTR และ DC ถูกนำมาใช้น้อยเกินไป

  • 720
  • 08 ก.ย. 2023

 

ซีอีโอวอร์เนอร์ เผย เฟรนไชส์ 3 ยักษ์ใหญ่

Harry Potter, LOTR และ DC ถูกนำมาใช้น้อยเกินไป

 

David Zaslav ชายผู้ก้าวเข้ามาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงของ Warner Bros. ทั้งการควบรวมกิจการกับ Discovery Channel, สั่งรื้อเฟรนไชส์ DC ใหม่จนกลายเป็น DC Studios, จัดการปลุกเฟรนไชส์พ่อมดน้อยกลับมาอีกครั้งในซีรีส์ Harry Potter ด้วยความคิดที่ว่า พวกมันถูกนำมาใช้น้อยเกินไป

 

เขาได้พูดเรื่องนี้เอาไว้ในงาน Goldman Sachs Communacopia and Technology Conference (รายงานโดย The Wrap) ว่า...

 

"หนึ่งในสิ่งที่เป็นจุดแข็งของ Warner Bros. ก็คือบรรดา IP ที่แสนยอดเยี่ยมของเรา แต่ สำหรับเราแล้ว ความท้าทายของคนเทนต์ ทั้ง Harry Potter, DC, Lord of the Rings คอนเทนต์พวกนี้ถูกเอามาใช้น้อยเกินไป เราคิดว่ามันมีมูลค่าต่อผู้ถือหุ้นมาก ๆ ทั้ง แผน 10 ปีของ DC ที่แท้จริง, การนำเอา Harry Potter กลับสู่ HBO ต่อเนื่องตลอด 10 ปี, การสร้างภาพยนตร์หลายเรื่องของ Lord of the Rings"

 

 

แม้ว่านี่จะดูเหมือนเป็นคำแถลงเพื่อจูงใจและสร้างความเชื่อมั่นให้กับเหล่าผู้ถือหุ้น แต่สำหรับผู้ชมอย่างเรา ๆ ก็พอจะได้เห็นความเอาจริงเอาจังในการใช้ทรัพยากรของตัวเอง สร้างสรรค์เป็นผลงานเพื่อสานต่อความสำเร็จของเฟรนไชส์ในมือ น่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาจะเดินหน้าไปในทิศทางไหนต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง