HIGHLIGHT CONTENT

การผจญภัยที่ไม่เคยมีใครรู้ หนังเดี่ยวของ วิลลี วองก้า กับ 3 ตัวเต็งเตรียมรับบทนำ

  • 7,808
  • 06 มิ.ย. 2018

 

การผจญภัยที่ไม่เคยมีใครรู้ หนังเดี่ยวของ วิลลี วองก้า กับ 3 ตัวเต็งเตรียมรับบทนำ

 

 

                น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเจ้าของโรงงานช็อกโกแลตจาก Charlie and the Chocolate Factory ตัวละครสุดโดดเด่นในชื่อ วิลลี วองก้า ที่ในขณะนั้นรับบทโดยจอห์นนี เดปป์ หนึ่งในฉากที่คนที่ได้ดูยังจำได้ไม่ลืมก็คือ การเล่าเรื่องราวการผจญภัยของเขา ก่อนที่จะมาสร้างเป็นโรงงานช็อกโกแลตสุดเพี้ยนให้เราได้ดู เจ้าของโรงงานคนนี้เขาเคยผ่านอะไรมาบ้าง แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครรู้ว่านั่นเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องที่กุขึ้นมา ดูเหมือนว่าความลับเหล่านั้นกำลังจะถูกไขปริศนาแล้ว

 

                รายงานจาก Colider ว่าตอนนี้ Warner Bros. เตรียมที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคแยก ที่เป็นภาพยนตร์เดี่ยวของวิลลี วองก้า ซึ่งจะเล่าเรื่องราวการผจญภัยของเขาที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน โดยนักแสดงที่ทางสตูดิโอเล็งเอาไว้ว่าจะมารับบทดังกล่าว ก็มีติดโผเข้ามา 3 คนด้วยกัน ได้แก่ โดนัลด์ โกรเวอร์, ไรอัน กลอสลิ่ง และเออร์ซ่า มิลเลอร์

 

                โดนัลด์ โกรเวอร์ หรือที่แฟนเพลงรู้จักกันในชื่อ Childish Gambino เจ้าของเพลงสุดโด่งดังที่เป็นกระแสไปทั่วโลกอย่าง This is America และเจ้าของบทบาทแลนโด้ ใน Han Solo: A Star Wars Story ดูเหมือนจะเป็นตังเต็งอันดับต้น ๆ แต่อีกสองรายชื่อก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยทั้งไรอัน กลอสลิ่ง และ เออร์ซ่า มิลเลอร์ต่างก็เคยร่วมงานกับทางสตูดิโอกันมาแล้ว ทั้งในเรื่อง Blade Runner 2049 และ Justice League กับ Fantastic Beasts

 

                คงต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าใครจะได้มารับบทอันสุดแสนจะเป็นเอกลักษณ์ที่จอห์นนี เดปป์เคยทำเอาไว้ แต่สำหรับทั้ง 3 รายชื่อที่ติดโผเข้ามาต่างก็มีผลงานที่ทั้งเข้าฉาย และเตรียมเข้าฉายด้วยกันทุกคน ใครเป็นแฟนของพวกเขาสามารถไปรับชมผลงานได้ โดยเราจะได้พบเออร์ซ่า มิลเลอร์กันปลายปีกับ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, ไรอัน กลอสลิ่งในบทชายคนแรกที่ได้เหยียบดวงจักนทร์ในภาพยนตร์เรื่อง First Man เข้าฉายตุลาคมนี้ และโดนัลด์ โกรเวอร์ ในบทแลนโด้ เจ้าของคนแรกของยานมิลเลเนียมฟัลคอน ใน Han Solo: A Star Wars Story ซึ่งกำลังฉายอยู่ตอนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: IGN

ฮาน โซโล ตำนานสตาร์ วอร์ส

  • 24 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง