HIGHLIGHT CONTENT

เย้ายวนทรงเสน่ห์!! รู้จัก 'คีร่า' รักแรกของฮาน โซโล หญิงผู้ไม่น่าไว้ใจ

  • 13,314
  • 24 พฤษภาคม 2018

 

พักศึกจากเวสเทอรอส แม่มังกร เอมิเลีย คลาร์ก มาทำอะไรใน Solo A Star Wars Story

 

 

                แฟนมหาศึกสงครามชิงบันลังก์คงรู้จัก เอมิเลีย คลาร์ก กันเป็นอย่างดีในฐานะแม่มังกรที่มีชื่อยาวเกือบเท่าชื่อเต็มของกรุงเทพมหานคร คือ เดเนอริส ธิดาวายุแห่งตระกูลทาร์แกเรียน,เดเนอริสที่หนึ่ง ผู้ไม่มอดไหม้, ราชินีแห่งเมียรีน , ราชินีของชาวแอนดัลส์ และรอยนาร์ และปฐมบุรุษ , คาลิซีแห่งมหาทุ่งหญ้าและผู้ปลดโซ่ตรวน , และผู้เป็นมารดาแห่งมังกร แต่ใน Solo: A Star Wars Story นี้ เธอกลับมาในชื่อสุดแสนจะเบสิคว่า Qi’Ra แต่นั่นก็ไม่ทำให้บทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้สำคัญน้อยลงเลย

 

                Qi’Ra เป็นตัวละครที่ไม่เคยปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องไหนใน Star Wars มาก่อน แต่เอมิเลีย คลาร์กได้ให้สัมภาษณ์ว่าบทบาทนี้ของเธอมีอิทธิพลกับชีวิตของฮาน โซโลไปตลอดชีวิต ซึ่งเธอยังอธิบายต่อเกี่ยวกับตัวละครนี้อีกว่า “ถ้าคุณเป็นสาวแสนงามที่อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่โสมม คุณรู้ได้เลยว่ามันอาจจะมีความเย้ายวนซ่อนอยู่ตามซอกถนน สิ่งที่คุณจะสัมผัสได้จาก Qi’Ra คือเธอเป็นคนที่เต็มไปด้วยปริศนา”

 

 

                อย่างไรก็ตาม Qi’Ra บทบาทของเอมิเลีย คลาร์กในเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีเพียงแค่ใบหน้าสวยสดเท่านั้น แต่เธอเป็นเด็กสาวที่เติบโตมาข้างถนน เชี่ยวชาญทั้งเรื่องการพนัน, การลักลอบขนสิ่งของ, การใช้เล่ห์กล และการต่อสู้ แถมยังมีความมั่นใจไม่ต่างจากฮาน โซโล พร้อมทั้งเป็นคู่หูในอาชญากรรมของเขา และอาจจะเป็นแฟนสาวของโซโลด้วย เอมิเลียพูดถึงประเด็นนี้เอาไว้ว่า “ฮาน โซโลวัยหนุ่มได้ใช้เวลาอยู่รายล้อมกับผู้หญิงที่แสนแข็งแกร่ง มีความสามารถ และมีความคิดเป็นของตัวเอง จนกระทั่งเขาได้พบกับเลอา หลังจากนั้นเขาก็เหมือนได้พบกับที่ของเขา”

 

                ใน Game of Thrones เราอาจได้เห็นเธอในบทบาทของการเป็นราชินีสูงศักดิ์ผู้ขี่มังกรในสงคราม แต่ใน Solo: A Star Wars Story นี้ เธอจะพลิกบทบาทมาสวยแซ่บและเต็มไปด้วยเล่ห์กลแผนการ เคียงคู่กับฮาน โซโล เตรียมพบกับเธอได้เลย 24 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Looper

ฮาน โซโล ตำนานสตาร์ วอร์ส

  • 24 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง